Bản tin cầu nguyện sáng ngày 18/4/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ BA 18/04/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Xin cầu thay cho những anh chị em từng tham gia cầu nguyện với Vọng Canh vẫn giữ tinh thần cầu nguyện cho công việc Chúa chung.

– Xin Chúa tiếp tục thúc đẩy tinh thần cầu thay trong dân sự Ngài. Xin Chúa cho tất cả có lòng cầu nguyện và tham gia các vọng canh cầu thay mỗi sáng và các hoạt động tương tự.

– Xin Chúa hàn gắn những bất hòa, bất đồng khiến dân sự & các lãnh đạo không thể hiệp nguyện cùng nhau. Chúa chữa lành cho những mối bất hòa, ngộ nhận, hiểu lầm gây sự chia rẽ.

– Cầu nguyện để dân sự có lòng khao khát, siêng năng cầu nguyện với Chúa, cùng hiệp lòng cầu nguyện. Xin Chúa cũng cất đi những ngăn trở từ phía gia đình, công việc, thậm chí là từ người lãnh đạo.

[2] Cầu thay cho cha mẹ, ông bà, quý tín hữu cao niên trong gia đình Hội thánh. Nhớ đến những người cao niên đau yếu, xin Chúa nâng đỡ và chữa lành. Nhớ đến những quý cao niên cô thế. Những hoàn cảnh bị ngược đãi trong gia đình, trong cộng đồng.

– Xin Chúa cho các tín hữu cao niên có cơ hội thường xuyên đi nhóm thờ phượng Chúa. Xin Chúa nhớ đến những quý cao niên nghỉ nhóm lâu nay có dịp trở lại các sinh hoạt thờ phượng Chúa cùng HT.

[3] Cầu nguyện cho Hội thánh ở vùng sâu, vùng xa. Đặc biệt là đời sống của tín hữu, các phương tiện sinh hoạt hàng ngày và sự thờ phượng Chúa. Xin Chúa ban ơn để HT có tinh thần tương trợ cứu giúp những nơi gặp khó khăn. Hội thánh trong công tác từ thiện, y tế cộng đồng, đóng góp cho xã hội để có cơ hội tiếp cận cộng đồng và truyền bá Phúc Âm Cứu Rỗi của Chúa cứu thế Jesus.

– Xin Chúa mở lòng chính quyền địa phương để hợp tác cùng HT trong việc cứu người, giúp người và xây dựng XH tốt hơn qua Tin Lành Chúa Jesus.

– Xin Chúa ban ơn cho các giáo sĩ truyền giáo nội địa. Chúa mở lòng người dân địa phương để tiếp nhận đạo Chúa. Xin Chúa cũng cất đi sự cứng lòng, thành kiến, đố kỵ đố với Tin Lành.

– Cầu nguyện cho người Việt nam với những tập tục thờ cúng, mê tín dị đoan. Xin Chúa mở lòng tất cả với Phúc âm của Chúa.

– Xin Chúa ban ơn dẫn dắt để có nhiều người được cứu. HT địa phương có nhiều tín hữu được gọi vào chức vụ, sự phục vụ.

– Cầu thay cho những nhu cầu cấp thiết của HT trong việc truyền bá Tin Lành, nhu cầu thờ phượng của dân sự Chúa.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.