Bản tin cầu nguyện sáng ngày 17/4/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ HAI 17/04/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

  6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho Hội thánh Rạch Gốc Cà Mau. Tạ ơn Chúa ban ơn cho HT trong sự nhóm lại thờ phượng Chúa hôm CN 16/04/23 dù mưa lớn, nước ròng con cái Chúa vẫn trung tín đi thờ phượng Chúa (bằng phương tiện vỏ lãi)

– Chúa ban phước để Hội thánh có thêm phương tiện tốt để phục vụ cho sự chuyên chở con cái Chúa đi thờ phượng Chúa.

– Cầu nguyện cho đời sống đức tin và trung tín theo Chúa của con cái Chúa ở Miền Tây sông nước.

– Tạ ơn Chúa đã và đã và đang bày tỏ quyền năng qua các phép lạ để cứu người.

– Xin Chúa cứu 20 triệu đồng bào ở khu vực miền Tây.

– Xin Chúa ban phước và ơn để Hội thánh ở miền Tây tiếp tục phát triển.

– Xin Chúa ban sự hiệp một cho Hội thánh, các hệ phái Tin lành ở miền Tây để phát triển đạo Chúa.

Chúng ta cầu thay cho gia đình chị Lượm & Tâm, các anh chị em trong gia đình đều có tinh thần truyền giáo: – chị Hai – chị Ba Lượm chị tư- Giang năm- Lượm Tâm sáu – Hiếu bảy- Thảo tám- Ê-sai – Út Chiều

Tay Chúa ở cùng mấy người đó, nên số người tin và trở lại cùng Chúa rất nhiều. (Công Vụ 11:21)

[2] Tạ ơn Chúa ban phước cho dân sự Chúa trong sự sinh hoạt thờ phượng Chúa ngày hôm qua CN 16/04/2023

– Xin Chúa ban ơn để Hội thánh trung tín và làm theo lời Chúa dạy. Chúa ban phước cho sự sinh hoạt của dân sự trong tuần lễ mới: thăm viếng, dạy đạo, cá nhân chứng đạo, gây dựng, học lời Chúa các ngày trong tuần.

– Tạ ơn Chúa cho Hội thánh ngày nay có phương tiện truyền thông tốt và tận dụng các phương tiện này để truyền bá Tin Lành qua những buổi nhóm thờ phượng. các livestream góp phần đưa dân sự Chúa đến gần với nhau hơn.

[3] Cầu Nguyện Cho Sự Truyền Giáo Trong Nước (Nội Địa) – Cầu nguyện cho sự truyền giáo tại Bắc Mỹ, 330 triệu người ở Mỹ chỉ còn 61% (rớt từ 80% cách đây 3 thập niên) tin rằng có Đức Chúa Trời. Sự truyền giáo nội địa đang cần hơn bao giờ hết tại Hoa Kỳ. Đặc biệt HT thuộc các giáo hội Tin Lành người Việt chỉ có mặt ở 30/50 tiểu bang ở Hoa Kỳ mà thôi.

– Cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng lớn ở sân vận động sẽ được nối lại ở VN – Khi nói về truyền giáo ở Việt Nam qua mục vụ của Hội Thánh Faith Landmarks. Họ đã đến Việtnam để truyền giảng lần đầu ở hai địa điểm. Mỗi địa điểm có cỡ một nghìn người tham dự và có cỡ năm trăm người tin nhận Chúa ở hai địa điểm. Mục Sư Trưởng có nói là ông muốn trở lại Việt Nam để truyền giảng ở Đà Nẳng dự định là cho buổi nhóm mưởi nghìn người tham dự qua một MS phó hội trưởng của HT Mennonite đã mời. Hiện tại Trường KT Faith Landmarks ở Việt Nam có cỡ một trăm bốn mươi học sinh đang học. (Chs @An T Dieu) Amen

– Cầu nguyện cho những người Việt tỵ nạn trong các trại tỵ nạn vĩnh viễn ở Thái-Lan, Campuchia. Họ không được nước sở tại công nhận, bị VN từ chối (do điều kiện tỵ nạn) họ đã bị lãng quên, thiếu thốn, khó khăn, không hy vọng, không lối thoát. Trong đó có các nhóm sắc tộc từ Tây Nguyên vượt biên giới phía Tây Nam để xin tỵ nạn ở Campuchia, Thái-lan. Xin thêm lời cầu thay để Tin Lành đến được những nơi này để thay đổi hoàn cảnh và cuộc sống của những mảnh đời cùng cực, bị bỏ quên.

– Hội thánh giữ lấy sứ mạng Chúa giao để ra đi truyền giáo cứu người: https://youtu.be/404yPG4Pfms

[4] Xin Chúa đem nước Mỹ trở lại với Chúa, trở về với các giá trị đạo đức và công bình của Thánh Kinh. Xin Chúa cất đi lòng bằng đá thù nghịch cùng Đức Chúa Trời và con cái sự sáng.

– Cầu nguyện cho nước Mỹ hiện nay đang bị các thế lực ngầm thao túng. Hội thánh phải cầu nguyện nhiều hơn, can đảm để lấy lại những gì thuộc về Đức Chúa Trời và lời Chúa. Can đảm để đấu tranh và chấm dứt các thế lực tối tăm đang khuấy rối dân sự Chúa: cho phép phá thai, hôn nhân đồng tính, cho phép chuyển giới, dung dưỡng cho tội ác.

 – Cầu nguyện cho giới tinh hoa, truyền thông chính thống ở Mỹ. Xin Chúa dùng “cánh tay giơ thẳng ra” của Ngài để cứu nước Mỹ như lời đã chép trong Kinh Thánh. “Ôi! Hỡi Chúa Giê-hô-va! Chính Ngài đã dùng quyền phép lớn và cánh tay giơ ra mà làm nên trời và đất; chẳng có sự gì là khó quá cho Ngài cả” (Giê-rê-mi 32:17)

– Cầu nguyện cho sự công chính, công minh và công bình được lập lại tại Hoa Kỳ. “Hỡi người! Ngài đã tỏ cho ngươi điều gì là thiện; cái điều mà Đức Giê-hô-va đòi ngươi há chẳng phải là làm sự công bình, ưa sự nhân từ và bước đi cách khiêm nhường với Đức Chúa Trời ngươi sao?” (Mi-chê 6:8)

– Nước Mỹ chưa từng có một tổng thống nào trong 246 năm ký đạo luật liên bang cho phép “Hôn nhân đồng tính”. Vị tổng thống 46 của Hoa Kỳ (JB) là vị TT đã ban hành điều đó!!! “Vì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” (Ê-sai 21:6)

– Cầu thay cho thế hệ trẻ, con em chúng ta không bị ô nhiễm, không bị tẩy não bởi các tư tưởng cực tả, tư tưởng vô thần, tư tưởng chống nghịch với lời hằng sống của Chúa.

 120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.