Bản tin cầu nguyện sáng ngày 15/4/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ BẢY 15/04/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho chương trình thờ phượng Chúa vào CN 16/04/2023

– Xin Chúa ban ơn cho sự thờ phượng, nhiều con cái Chúa đi nhóm. Chúa ban ơn cho các ban ngành trong sự phục vụ, các sự sinh hoạt của các ban ngành trong Hội thánh.

– Xin Chúa đưa những con cái Chúa nghỉ nhóm lâu ngày trở lại sinh hoạt cùng Hội thánh. “chớ bỏ sự nhóm lại như mấy kẻ quen làm, nhưng phải khuyên bảo nhau, và hễ anh em thấy ngày ấy hầu gần chừng nào, thì càng phải làm như vậy chừng nấy.” (Hê-bơ-rơ 10:25)

– Xin Chúa thăm viếng và chữa lành cho dân sự Ngài. Hội thánh hội họp trong tinh thần thờ phượng mạnh mẽ của Hội thánh đầu tiên.

– Xin Chúa ban ơn để HT có sự hiệp một trong đức tin, xin Chúa cũng cất đi những hàng rào hệ phái đối nghịch nhau. Cộng đồng Cơ Đốc thôi chỉ trích nhau, thôi soi mói đố kị nhau. Xin Chúa cho HT ủng hộ nhau, hiệp tác và chấp nhận những khác biệt của nhau (quan điểm thần học về quyền năng, ân tứ Đức Thánh Linh, vâng giữ truyền thống của giáo hội…)

[2] Cầu nguyện cho Hội thánh toàn quốc, đức tin và đời sống trung tín, tận hiến theo Chúa trong tín hữu.

– Xin Chúa phục hồi đạo đức Cơ Đốc, luật pháp và Lời Chúa ở Hoa Kỳ ngày nay. Cầu nguyện để nước Mỹ luôn giữ sự công chính trong luật pháp Chúa. Xin Đức Chúa Trời khôi phục sự công chính, công bình trong lời Chúa ở mỗi quốc gia có Hội thánh Ngài đã được thiết lập. Sự công bình thắng hơn.

– Cầu nguyện cho con em chúng ta trong môi trường học tập, sinh hoạt cộng đồng hàng ngày. Xin Chúa gìn giữ và bảo vệ chúng khỏi những cạm bẫy. Xin Chúa thăm viếng thế hệ trẻ chúng ta cho Đức Chúa Trời.

– Cầu nguyện cho những người lãnh đạo và quản trị.

[3] Cầu nguyện cho những thương gia Cơ Đốc. Công việc làm hàng ngày của tín hữu. Xin Chúa ban ơn và phước hạnh trong việc đầu tư, công việc làm hàng ngày của họ. “Hãy nhớ lại Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi, vì ấy là Ngài ban cho ngươi sức lực đoạt được những sản nghiệp, để làm trọn sự giao ước Ngài đã thề cùng tổ phụ ngươi, y như Ngài đã làm ngày nay.” (Phục Truyền 8:18)

 – Cầu thay cho hội thương gia Cơ Đốc. Chúa ban ơn và định hướng trên những thương gia này luôn luôn để được thành công. – Cầu nguyện cho hết thảy mọi người đều có cơ hội tin nhận Chúa, nhất là những thương gia người ngoại sớm được cứu vào nhà Chúa. – Xin Chúa ban phước cho sự đầu tư và dâng hiến của các thương gia Cơ Đốc vào nhà Chúa. Xin Chúa cứ luôn dẫn dắt để tất cả có sự đầu tư đúng vào nơi cần đầu tư.

– Cầu nguyện cho nền tài chính, lĩnh vực kinh tế của Hoa Kỳ.

– Cầu nguyện cho tài chính của mỗi Hội thánh địa phương, sự dâng hiến trung tín và rời rộng của con cái Chúa.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.