Bản tin cầu nguyện sáng ngày 31/3/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ SÁU 31/03/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

  6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu xin Chúa ban phước cho chương trình kỷ niệm lễ Thương Khó và Phục Sinh 2023.

– Chúa ban phước cho các chương trình truyền giảng đặc biệt. Xin cho có nhiều thân hữu đến dự lễ để tin và tiếp nhận Chúa. Xin Chúa cứu thêm nhiều tội nhân vào trong gia đình của Đức Chúa Trời.

– Xin Chúa thăm viếng con dân Chúa trong kỳ lễ năm nay. Xin Chúa cảm động lòng của tất cả, cho con dân Chúa một kinh nghiệm mới trong tình yêu của Đức Chúa Trời chứ không là thói quen trong sự thờ phượng. – Xin Chúa ban ơn trên các sứ điệp truyền giảng, chia sẻ tin mừng cứu rỗi của Chúa Jesus, các sứ điệp Phục Sinh từ tòa giảng đầy quyền năng không chỉ biến đổi đời sống mà còn chữa lành những người đau bệnh trong thể xác, tâm linh. Amen

[2] Cầu thay về vấn đề Văn hóa truyền thống, phân biệt vùng miền, thành kiến, văn hóa sắc tộc cần chấm dứt.

– Cầu xin Chúa mở con mắt lòng để mọi người nhận biết Đức Chúa Trời. “Tôi cầu Đức Chúa Trời của Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta, là Cha vinh hiển, ban thần trí của sự khôn sáng và của sự tỏ ra cho anh em, để nhận biết Ngài, 18 lại soi sáng con mắt của lòng anh em, hầu cho biết điều trông cậy về sự kêu gọi của Ngài là thể nào, sự giàu có của cơ nghiệp vinh hiển Ngài cho các thánh đồ là làm sao, và biết quyền vô hạn của Ngài, đối với chúng ta có lòng tin, là lớn dường nào, y theo phép tối thượng của năng lực mình, 20 mà Ngài đã tỏ ra trong Đấng Christ, khi khiến Đấng Christ từ kẻ chết sống lại và làm cho ngồi bên hữu mình tại các nơi trên trời, cao hơn hết mọi quyền, mọi phép, mọi thế lực, mọi quân chủ cùng mọi danh vang ra, không những trong đời nầy, mà cũng trong đời hầu đến nữa.” (Ê-phê-sô 1:17-21)

– Người ta dễ thường chấp nhận văn hóa ẩm thực vùng miền nhưng không dễ chấp nhận văn hóa ngôn ngữ của nhau. Xin Chúa hóa giải điều này trong dân tộc. Xin Chúa chữa lành cho sự thù hằn của dân tộc.

– Xin Chúa cất đi sự chia rẽ trong Hội thánh vì vấn đề quá khứ của dân tộc. Cầu nguyện Chúa để hóa giải những xung đột vùng miền, xung đột về chính trị. – Xin Chúa cất đi sự xung đột phân biệt vùng miền giữa 3 miền Bắc Trung Nam (Việt Nam) vì nó gây chia rẽ, thù hằn. Có những con chồn phá hoại vườn nho bởi các loại tính cách phân biệt vùng miền, thù ghét người vô cớ chỉ vị giọng nói khác địa phương mình.

– Xin Chúa cho tình yêu chan hòa trong Hội thánh, hiệp một thông công giữa tín hữu, Hội thánh trong vùng không còn phân biệt về hệ phái, văn hóa, giai cấp… những bức tường ngăn cách phải bị phá đổ. “Kìa, anh em ăn ở hòa thuận nhau Thật tốt đẹp thay! “Ấy khác nào dầu quí giá đổ ra trên đầu, Chảy xuống râu, tức râu của A-rôn, Chảy đến trôn áo người; Lại khác nào sương móc Hẹt-môn Sa xuống các núi Si-ôn; Vì tại đó Đức Giê-hô-va đã ban phước, Tức là sự sống cho đến đời đời.” (Thi Thiên 133)

[3] Cầu nguyện cho chính phủ, nhà cầm quyền nơi chúng ta đang sống để được yên ổn. Cầu nguyện cho lãnh đạo đất nước, quốc hội.

– Cầu nguyện cho thủ tướng Phạm Minh Chính, chủ tịch nước Võ Văn Thường; Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch quốc hội Vương Đình Huệ (2023) Cầu nguyện để chính phủ Việt Nam là chính phủ Cơ Đốc sớm tin nhận Chúa Jesus. Sự vô thần chấm dứt trong tư tưởng văn hóa & chính trị. Xin Chúa cứu rỗi 4 triệu đảng viên VN và cho họ tiếp nhận luật pháp của Đức Chúa Trời để làm luật pháp của đất nước VN.

– Cầu nguyện cho chính quyền mở lòng với Phúc Âm cứu rỗi Đấng Christ, không những thế một chính phủ Cơ Đốc sẽ có ở Việt Nam (Vì chẳng có sự gì là khó quá cho Ngài cả – Giê rê mi 32:17). Xin Chúa cho Hội thánh được hưởng nhiều sự tự do hơn trong sự truyền bá Tin Lành, mời giáo sĩ đến HT, đến địa phương để gây dựng HT, các mục sư và nhà truyền giáo được tự do đi khỏi địa phương mình đến vùng khác để hầu việc Chúa mà không bị cản trở gì. Cầu thay để chánh phủ cấp giấy phép hoạt động cho tổ chức thuộc các giáo hội Tin Lành và Cơ Đốc Giáo nói chung ở quê hương.

– Ở Hoa Kỳ: Cầu nguyện cho Tối Cao Pháp Viện, FBI, ngành cảnh sát, tư pháp trước làn sóng cấp tiến, vô đạo đức, gian lận. “Đã vậy thì chúng ta sẽ nói làm sao? Nếu Đức Chúa Trời vùa giúp chúng ta, thì còn ai nghịch với chúng ta?” (Rô-ma 8:31)

– Cầu nguyện để các bậc cầm quyền có sự công chính, chánh trực như điều mà Đức Chúa Trời muốn: “Hỡi người! Ngài đã tỏ cho ngươi điều gì là thiện; cái điều mà Đức Giê-hô-va đòi ngươi há chẳng phải là làm sự công bình, ưa sự nhân từ và bước đi cách khiêm nhường với Đức Chúa Trời ngươi sao?” (Mi-chê 6:8)

[4] Cầu nguyện cho cộng đồng lgbts (đồng tính) và chuyển giới.

– Cầu nguyện để lãnh đạo Hội Thánh không thỏa hiệp với tội lỗi của Sô-đôm và Gô-mô-rơ. Ngày nay trong các chức vụ lãnh đạo, hướng dẫn thờ phượng, hướng dẫn nhi đồng, thanh thiếu niên cũng có những người đồng tính và chắc chắn điều đó sẽ ảnh hưởng đến thế hệ trẻ và dân sự trong thân thể Đấng Christ. Cầu nguyện cho tình trạng này.

– Cầu nguyện cho những anh chị em bị vướng vào đồng tính. Xin Chúa kéo họ ra khỏi. Xin Chúa giúp chung con phải giúp đỡ, đối xử với các con cháu chúng ta như thế nào cho kết quả. Chúa giúp chúng ta nắm nay Chúa, xin Chúa giúp đỡ để vượt qua. Chúng ta không bỏ qua các nan đề này hay đầu hàng nó như thường khi.

– Ngay cả hàng ngũ mục sư, lãnh đạo cũng vướng vào đồng tính, con em tín hữu cũng bị vướng vào sự đồng tính. Không chỉ vậy mà họ còn ủng hộ, bao bọc cho vấn đề này!

– Cầu nguyện khi một số hệ phái Tin Lành lớn trên thế giới lại chấp nhận vấn đề đồng tính trong cộng đồng Hội thánh những năm gần đây.

– Cầu thay cho cộng đồng LGBT: lời Chúa đã chép rất rõ để họ được chữa lành các ngươi sẽ biết lẽ thật, và lẽ thật sẽ buông tha các ngươi” (Giăng 8:32). Chúa Giê-xu là giải pháp cho nan đề này. Cầu nguyện cho cộng đồng này mở lòng để tiếp nhận Chúa Giê-xu để được tự do khỏi vấn đề này.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.