Bản tin cầu nguyện sáng 20/03/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ HAI 20/03/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Tạ Ơn Chúa Về Chương Trình Nhóm Thờ Phượng hôm qua Chúa Nhật:

– Chúa ban ơn cho Hội thánh trong sự thờ phượng phước hạnh. Hội thánh Vườn Nho Hoa Kỳ tặng hình lưu niệm cho tân tín hữu vừa chịu phép Báp-têm cuối tháng qua. Xin tiếp tục cầu thay cho 13 người chưa có cơ hội học tín lỳ căn bản & Báp-têm. Cầu nguyện cho 3 tín hữu đang chờ đợi được cử hành báp-têm.

– – Cảm tạ Chúa cho HT tại quê hương, Hoa Kỳ và khắp nơi có nhiều livestream chương trình thờ phượng để dân sự Chúa khắp nơi có thể tham dự nhiều buổi nhóm. Chúa đã ban ơn cho ban kỹ thuật, truyền thông của HT để thực hiện các chương trình được ơn, đầy đủ, tương tác với nhau đầy vui mừng trong ơn Chúa.

– Chúa đưa người mới đến nhóm cùng Hội thánh, đặc biệt trong số đó là các tân tín hữu luôn trung tín nhóm lại thờ phượng Chúa, nghe lời Chúa. Nhiều lời làm chứng của dân sự dâng Chúa sự vinh hiển, gây dựng đức tin của con cái Chúa trên con đường theo Ngài. Xin Chúa tiếp tục cho con dân Ngài tiếp tục trải nghiệm những điều mới mẽ trong tuần lễ mới này.

– – Tạ ơn Chúa ban ơn trên các sứ điệp từ những tôi tớ Chúa khích lệ dân sự Ngài rất nhiều. Lời Chúa xoáy tận lòng và thay đổi nhiều đời sống theo Chúa. Xin tiếp cầu nguyện cho các mục sư trong tuần lễ mới gần gũi Chúa để nhận sự dạy dỗ sâu nhiệm từ Ngài.

[2] Cầu nguyện cho Nước Mỹ.

– Cầu nguyện để các bậc cầm quyền có sự công chính, chánh trực như điều mà Đức Chúa Trời muốn: “Hỡi người! Ngài đã tỏ cho ngươi điều gì là thiện; cái điều mà Đức Giê-hô-va đòi ngươi há chẳng phải là làm sự công bình, ưa sự nhân từ và bước đi cách khiêm nhường với Đức Chúa Trời ngươi sao?” (Mi-chê 6:8)

– Cầu thay cho tổng thống 45th Hoa Kỳ (TT Donald Trump) trước nguy cơ bị bắt trong tuần này như báo đài đưa tin liên quan đến vụ kiện cô đào Stormy Daniels (dù đã được giải quyết). Chúng ta biết các thế lực đứng đàng sau vụ này và động cơ của họ. Cầu nguyện cho sự công chính và đạo đức Cơ Đốc ở Hoa Kỳ phải được lập lại.

– – Cầu nguyện cho Tối Cao Pháp Viện, FBI, ngành cảnh sát, tư pháp trước làn sóng cấp tiến, vô đạo đức, gian lận. “Đã vậy thì chúng ta sẽ nói làm sao? Nếu Đức Chúa Trời vùa giúp chúng ta, thì còn ai nghịch với chúng ta?” (Rô-ma 8:31)

– Nước Mỹ với 1/3 dân số là Cơ Đốc Nhân (Các hệ phái Tin Lành và Công Giáo) giữ lời Chúa và luật pháp Chúa dạy. Điều này làm cho nước Mỹ thịnh vượng và phát triển trong 246 năm qua. Cơ Đốc Giáo phản đối những gì đi ngược lại với những dự luật chống Chúa, chống lại đạo đức Kinh Thánh. https://www.newsmax.com/us/us-pentagon-abortions/2022/10/20/id/1092775/?ns_mail_uid=1170a10f-d607-46c4-b376-ca980da57f6f&ns_mail_job=DM390644_10212022&s=acs&dkt_nbr=0105048buv7u

– – Cầu nguyện cho nước Mỹ: Tiếp tục cầu nguyện và tạ ơn Chúa về 2 quyết định quan trọng của Tối Cao Pháp Viện những tháng qua. Đó là thông qua vấn đề chống phá thai và cho phép người dân mang súng để tự bào vệ mình trước kẻ ác.

[3] Cầu nguyện xin Chúa giải quyết nan đề Hội thánh hiện nay

– Cầu nguyện cho tình hình chia rẽ của Hội thánh, những khủng hoảng giữa các hệ phái, người lãnh đạo.

– Cầu nguyện cho tình hình hoạt động của Hội thánh hiện nay: chưa thật sự có ảnh hưởng trong cộng đồng. Các lãnh đạo và dân sự vẫn còn tự mãn với những thành quả ít ỏi của mình, thỏa lòng trong chỗ đứng của mình, HT sống an phận.

– Hội thánh hiện nay đa số chỉ phát triển về “sinh học”, thay đổi nhân khẩu (tín hữu từ tiểu bang khác, vùng khác dọn đến và tham gia sinh hoạt ở chỗ nhóm mới)

– Tín hữu thay đổi chỗ nhóm vì không cảm thấy thích nghi. Điều này vô tình gây nên sự xáo trộn.

– Cầu nguyện cho sự tỉnh thức của người lãnh đạo, mục sư, trong vòng tín hữu để cầu nguyện, tìm cầu Chúa. Hội thánh được phát triển do có nhiều người được cứu.

– Chúa ban ơn cho dân sự Chúa để bắt đầu sống ảnh hưởng đến cộng đồng. Nhiều dấu kỳ phép lạ được làm ra bởi dân sự Chúa trong dân chúng để cứu họ, giải thoát họ khỏi quyền lực tối tăm, sự chết, ma quỉ, bệnh tật. “Bấy giờ, có nhiều phép lạ dấu kỳ được làm ra trong dân bởi tay các sứ đồ; và các môn đồ đều hiệp một lòng nhóm nhau dưới hiên cửa Sa-lô-môn.” (Công Vụ 5:12)

Còn ta, ta bảo ngươi rằng: Ngươi là Phi-e-rơ, ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó. (Ma-thi-ơ 1:18)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.