Bản tin cầu nguyện sáng 8/3/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ TƯ 08/03/2/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Xin chúc mừng về ngày 8/3 đến tất cả quý chị em trong Chúa yêu thương . Xin Chúa ban ơn và năng lực, ơn càng thêm ơn trên đội quân phụ nữ của Đức Giê-hô-va vạn quân

[1] Cầu xin Chúa gìn giữ những người mới tin Chúa. Xin Chúa cho họ được học tập, trang bị và chịu thánh lễ Báp-têm.

– Cầu nguyện cho 19 tân tín hữu HT Vườn Nho tiếp tục được đứng vững trong đức tin. Tạ ơn Chúa đã ban ơn cho 3 người đã chịu Báp-têm, 3 người nữa đang chờ đợi để chịu Báp-têm. Số còn lại xin Chúa tiếp tục thúc giục họ thờ phượng Chúa cách trung tín.

– Cầu nguyện cho 4.500 tân tín hữu theo thông tin phiếu đăng ký tin Chúa trong 2 đêm truyền giảng Xuân Yêu Thương 4 và 5 tháng 3 năm 2023 tuần qua.

[2] Hôm nay ngày 8 tháng 3, Vọng canh Tin Lành – zoom ipray Arizona Ministry dành thời giờ cầu thay đặc biệt cho người nữ trong Chúa, cầu thay cho phụ nữ Việt nam.

– Cầu nguyện cho người nữ tài đức, người nội trợ trong gia đình, người vợ.

– Khi Chúa tạo ra người nữ thì Ngài đặt trong họ “tâm tình giúp đỡ” (chồng mình) Bên cạnh sự cầu nguyện thì người nữ cần trang bị cho mình những kỹ năng mà Chúa đã ban cho người nữ: chìa khóa vẫn là sự cầu nguyện. Xin Chúa giúp cho người vợ khôn khéo và tế nhị, đừng tỏ ra là khôn ngoan hơn chồng (anh ấy rất nhạy cảm và không muốn điều đó), xin Chúa giúp cho ngưỡi vợ sự vâng phục, và ngọt ngào sẽ chinh phục được trái tim chồng. “Hỡi người làm vợ, hãy vâng phục chồng mình, y như điều đó theo Chúa đáng phải nên vậy.” (Cô-lô-se 3:18).

 – Xin Chúa cho người nữ hiểu được (tâm lý) bản tính cơ bản của chồng mình. Nói chung người đàn ông ở ngoài thế nào thì khi về nhà họ vẫn xem mình như là “vua”. Sự lấn lướt của người nữ thì không giúp ích gì. Biết cách thì chỉ có Chúa mới thay đổi được chồng mình (năng lực của sự cầu nguyện của người nữ khi nhờ cậy Chúa) chứ tự bản thân người vợ không thể thay đổi chồng mình. – Chúa ban cho quý bà sức khỏe, sự khôn ngoan, sự tính toán nhanh nhạy trong gia đình, đem đến sự hạnh phúc, vui thỏa.

 – Chúa cho quý bà ơn để ảnh hưởng những người nội trợ khác ở hàng xóm, xã hội, công ty, hãng xưởng…

– Tìm kiếm sự trang sức bề trongIPhi 3:3 3 Chớ tìm kiếm sự trang sức bề ngoài, như gióc tóc, đeo đồ vàng, mặc áo quần lòe loẹt; IPhi 3:4 4 nhưng hãy tìm kiếm sự trang sức bề trong giấu ở trong lòng, tức là sự tinh sạch chẳng hư nát của tâm thần dịu dàng im lặng, ấy là giá quí trước mặt Đức Chúa Trời.

– Chúc phước cho các mối quan hệ tốt đẹp giữa các quý bà, phu nhơn trong Hội Thánh.Ước mong có những chương trình thông công sinh hoạt của ban nữ giới trong Hội Thánh, mở rộng sang các Hội Thánh khác. – Cầu nguyện cho vợ của mục sư quản nhiệm của chúng ta.

[3] Cầu thay cho trẻ vị thành niên nữ, sự bạo hành gia đình, tình trạng lạm dụng tình dục, lạm dụng sức lao động, tình trạng buôn bán phụ nữ trên toàn thế giới.

– Cầu nguyện cho tình trạng nạo phá thai trong lứa tuổi trẻ vị thành niên ở Việt Nam: https://92news.8.kenhthoisu.com/%c9%b1%d1%96%d5%b8%d2%bb-%d4%81%ce%b5%d5%b8-k%d2%bba%c9%b1/?fbclid=IwAR12JIBdajD8kZ9OOcH1D7jM8AB-RuCKonKs0l9-hLnxbUi1SaiGqpR3Lck Theo báo cáo, Việt Nam là nước có tỉ lệ phá thai cao nhất châu Á và thế giới, trong đó có nhiều phụ nữ đã phá thai nhiều hơn một lần trong đời. https://www.bbc.com/vietnamese/culture-social-44375376


– Trung bình mỗi năm cả nước có gần 300.000 ca nạo hút thai chủ yếu ở độ tuổi 15 đến 19 (60%-70% là học sinh, sinh viên). Đáng chú ý là tỷ lệ phá thai trên 12 tuần tuổi chiếm tới gần 80%. Những nghĩa trang đồng nhi (nơi chôn cất những hài nhi bị vứt bỏ) được lập ra ở nhiều tỉnh thành nhưng hiện nay đã bị quá tải, không còn đất để chôn cất các hài nhi xấu số. Còn có bao nhiêu con em tuổi học sinh phá thai nhiều lần mà phụ huynh không hề hay biết! Nan đề nầy không chỉ ở “ngoài kia” đâu “trong nhà thờ” được dấu kỹ hơn thôi.

– Tình trạng đáng thương này xảy ra do nhiều nguyên nhân hoàn cảnh trong xã hội. Nhưng đáng chú ý là về vấn nạn gia đình (hôn nhân cha mẹ không hạnh phúc, chia tay, ly hôn…) ảnh hưởng đến tâm sinh lý của trẻ vị thành niên. Cũng do thiếu thời gian với con cái, thiếu sự quan tâm đến con cái mình. Xin Hội thánh luôn đổ lòng và hạ mình cầu thay cho giới trẻ hiện nay như lời Chúa đã chép: “Hãy chỗi dậy kêu van lúc ban đêm, vừa đầu các phiên canh; Đổ lòng ra như nước ở trước mặt Chúa. Hãy giơ tay hướng về Chúa vì sự sống con nhỏ ngươi, chúng nó ngất đi vì đói nơi góc phố.” (Ca Thương 2:19)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.