Bản tin cầu nguyện sáng 7/3/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ BA 07/03/2/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Ngày mới bắt đầu, chúng ta cầu thay và chúc phước cho con cháu mình yêu mến và kính sợ Chúa. – Một số cháu sẽ có kỳ thi hôm nay: xin Chúa ban sự khôn ngoan, thông sáng để làm bài tốt. – Xin Chúa gìn giữ con em chúng ta trong môi trường xã hội, bạn bè, thầy cô. Cầu nguyện cho thầy cô, giáo sư hướng dẫn con em chúng ta hàng ngày. Xin Chúa đưa nhiều Cơ Đốc Nhân kính sợ Chúa tham gia việc dạy học hàng ngày.

– Tiếp tục cầu thay cho cho cuộc phấn hưng trong sinh viên học sinh tại Asbury University ở Kentucky. Chúa tiếp tục thăm viếng giới trẻ ở tất cả các đại học trên toàn nước Mỹ.

Cầu Nguyện Hậu Truyền Giảng Xuân Yêu Thương 2023 (Zoom Ipray Arizona Ministry) https://youtu.be/c7EQIJb5EP8

[2] Cầu nguyện cho sự hiệp một, hiệp tác của Hội thánh cho công việc Chúa ở địa phương mình.

– Thách thức hôm nay (tương tự câu chuyện trong Sáng Thế Ký 18) nếu Chúa cần tìm 10 mục sư trong thành phố để cầu nguyện kiên trì trong 10 ngày để Chúa có thể đem đến sự phấn hưng, liệu Hội thánh có đủ các lãnh đạo và dân sự để ngồi lại với nhau và cầu nguyện không?

– Xin Chúa cất đi những thành kiến, đố kỵ, nói xấu, gièm chên nhau, gtẩy chay nhau giữa các lãnh đạo và dân sự Chúa.

– Cầu thay cho vấn đề chỉ trích nhau khi chỉ khác về quan điểm thần học: ân tứ Thánh Linh, giữ tinh thần truyền thống & bảo thủ. Xin Chúa cho tất cả nhắm mục đích mà chạy để hoàn thành cuộc đua phía trước (Phi-líp 3:14) “nhưng tôi cứ làm một điều: quên lửng sự ở đằng sau, mà bươn theo sự ở đằng trước, tôi nhắm mục đích mà chạy, để giựt giải về sự kêu gọi trên trời của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa Jêsus Christ. “

– Tạ ơn Chúa cho 70 hệ phái Tin Lành ở Việt Nam cùng 300 Hội thánh đã cùng đứng lại với nhau để truyền giảng trong tuần qua (Xuân Yêu Thương diễn ra ngày 04 và 05 tháng 03/2023 vừa qua). Ước ao điều tương tự cũng sẽ xảy ra trong cộng đồng tín hữu Việt nam tại Hoa Kỳ, Âu Châu, Úc Châu, Korea, Taiwan, Malaysia…

– Xin Chúa hạ lòng tự cao. Cất đi những hàng rào chia rẽ giữa những người lãnh đạo hệ phái.

– Tiếp tục cầu nguyện cho “hậu truyền giảng” Xuân Yêu Thương tại vận động trường Phú Thọ, Sài gòn VN. Sau 2 đêm truyền giảng có khoảng 43.500 người tham dự. BTC nhận được 4.500 phiếu thông tin thân hữu tin Chúa .

– Xin Chúa cho tất cả đứng vững, Chúa ban ơn cho công tác chăm sóc và dạy giáo lý Báp-têm. Giai đoạn này rất quan trọng. Và trên hết là nương dựa trên lời Chúa vì Ngài đã dạy: “Vậy, người trồng kẻ tưới, đều không ra gì, song Ðức Chúa Trời là Ðấng làm cho lớn lên. Người trồng, kẻ tưới, đều bằng nhau; ai nấy sẽ nhận phần thưởng tùy theo việc mình đã làm.” (1 Cô-rinh-tô 3:7,8) Ngợi khen Đức Chúa Trời chúng ta.

– Đặc biệt cầu thay cho Hội thánh địa phương của bạn, cho mục sư của mình.

– Hội thánh Việt nam ở hải ngoại dường như cảm nhận rất nhiều sức nóng tỏa ra từ hình ảnh, video, livestream qua truyền thông. Hơn 70 hệ phái Tin Lành đã chuẩn bị cho chương trình này từ năm 2019 nhưng do đại dịch Covid-19 nên đã dời đến tận thời điểm tháng 03/2023. Nếu không bởi sự cầu nguyện và sự hiệp một trong Đức Thánh Linh cùng sự ban ơn đồng công của Ngài thì không có được ngày hôm nay. Một chương trình truyền giảng hội tụ những điều tốt đẹp không chỉ có tài năng, ơn tứ Chúa ban cho mà còn là sự bền đỗ cầu thay của đông đảo con dân Chúa. Tạ ơn Chúa về mọi điều Ngài đã làm. Tạ ơn Chúa về sự hợp tác của chính quyền, các cơ quan chức trách đã tham gia giữ gìn an ninh cho sự kiện.  

– Hai đêm truyền giảng dù đã khép lại nhưng những cánh cửa hy vọng, ước mơ, hoài bão về những điều lớn hơn cho quê hương Việt nam cũng như cộng đồng Hội thánh Việt nam ở hải ngoại đã chính thức mở ra để đón nhận từ nơi Đức Chúa Trời “những việc lớn và khó, là những việc chúng ta chưa từng biết.” Thật Chúa có phán vậy (Giê-rê-mi 33:3)

[3] Cầu nguyện cho quốc gia: Cầu nguyện cho chính quyền trên tinh thần lời dạy của Chúa: “Vậy, trước hết mọi sự ta dặn rằng, phải khẩn nguyện, cầu xin, kêu van, tạ ơn cho mọi người, cho các vua, cho hết thảy các bậc cầm quyền, để chúng ta được lấy điều nhân đức và thành thật mà ở đời cho bình tịnh yên ổn. Ấy là một sự lành và đẹp mắt Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta” (thư 1 Ti-mô-thê 2:1-3)

– – Cầu nguyện để các bậc cầm quyền có sự công chính, chánh trực như điều mà Đức Chúa Trời muốn: “Hỡi người! Ngài đã tỏ cho ngươi điều gì là thiện; cái điều mà Đức Giê-hô-va đòi ngươi há chẳng phải là làm sự công bình, ưa sự nhân từ và bước đi cách khiêm nhường với Đức Chúa Trời ngươi sao?” (Mi-chê 6:8)

– Nước Mỹ với 1/3 dân số là Cơ Đốc Nhân (Các hệ phái Tin Lành và Công Giáo) giữ lời Chúa và luật pháp Chúa dạy. Điều này làm cho nước Mỹ thịnh vượng và phát triển trong 246 năm qua. Cơ Đốc Giáo phản đối những gì đi ngược lại với những dự luật chống Chúa, chống lại đạo đức Kinh Thánh. https://www.newsmax.com/us/us-pentagon-abortions/2022/10/20/id/1092775/?ns_mail_uid=1170a10f-d607-46c4-b376-ca980da57f6f&ns_mail_job=DM390644_10212022&s=acs&dkt_nbr=0105048buv7u

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.