Bản tin cầu nguyện sáng ngày 6/3/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ HAI 06/03/2/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay

[1] Tạ ơn Chúa về một cuối tuần phước hạnh, cùng chia sẻ sự vui mừng qua sự thành công của chương trình truyền giảng XUÂN YÊU THƯƠNG ở Việt Nam vài ngày trước.

– Đêm cuối có 23,500 người tham dự. 4,000 phiếu đăng ký của thân hữu đã được phát hết. Chúa ban phước cho đêm cuối rất nhiều. Xin Chúa ban sức mới cho tất cả quý tôi con Chúa sau chương trình Xuân Yêu Thương.

– Cầu thay cho “hậu truyền giảng”. Xin Chúa ban phước cho công tác dạy giáo lý, chăm sóc tân tín hữu. Cầu thay cho những người vừa tin sẽ đứng vững cho đến cuối cùng.

– Cầu thay cho các hệ phái Tin Lành ở VN tiếp tục hiệp một để hướng đến những khải tượng và chương trình truyền giảng sắp đến. Cầu nguyện cho bậc cầm quyền. Xin Chúa mở cánh cửa truyền giáo rộng lớn cho Việt Nam trong năm 2023. “Vả lại, hỡi anh em, hãy cầu nguyện cho chúng tôi, hầu cho đạo Chúa được đồn ra và được sáng danh, như thể ở trong anh em vậy,” (2 Tê-sa-lô-ni-ca 3:1)

– Cầu nguyện cho sự hiệp một và hiệp tác của Hội thánh.

[2] Tạ ơn Chúa đã ban phước cho Hội thánh trong sự nhóm lại thờ phượng Chúa hôm Chúa Nhật 5/3/2023

– Hội thánh Sahuaro Ranch Glendale, AZ (FSBCG) kỷ niệm 97 năm thành lập. Xin Chúa tiếp tục ban ơn cho FSBCG, nơi HT Vườn Nho mượn cơ sở để nhóm lại thờ phượng Chúa trong 5 năm qua.

– Tạ ơn Chúa ban ơn cho các HT địa phương nhóm lại đông đủ, đầy sự vui mừng trong Thánh Nhật.

– Xin Chúa ban phước cho sự sinh hoạt của HT vào các ngày trong tuần, sự dạy đạo, thăm viếng, chăm sóc tân tín hữu, tín hữu HT.

– Cầu xin Chúa tỉnh thức con cái Chúa, đem những người đã nghỉ nhóm lâu ngày trở lại trong sự thờ phượng Chúa.

[3] Cầu nguyện cho tình trạng nạo phá thai trong lứa tuổi trẻ vị thành niên ở Việt Nam: https://92news.8.kenhthoisu.com/%c9%b1%d1%96%d5%b8%d2%bb-%d4%81%ce%b5%d5%b8-k%d2%bba%c9%b1/?fbclid=IwAR12JIBdajD8kZ9OOcH1D7jM8AB-RuCKonKs0l9-hLnxbUi1SaiGqpR3Lck Theo báo cáo, Việt Nam là nước có tỉ lệ phá thai cao nhất châu Á và thế giới, trong đó có nhiều phụ nữ đã phá thai nhiều hơn một lần trong đời. https://www.bbc.com/vietnamese/culture-social-44375376 – Trung bình mỗi năm cả nước có gần 300.000 ca nạo hút thai chủ yếu ở độ tuổi 15 đến 19 (60%-70% là học sinh, sinh viên). Đáng chú ý là tỷ lệ phá thai trên 12 tuần tuổi chiếm tới gần 80%. Những nghĩa trang đồng nhi (nơi chôn cất những hài nhi bị vứt bỏ) được lập ra ở nhiều tỉnh thành nhưng hiện nay đã bị quá tải, không còn đất để chôn cất các hài nhi xấu số. Còn có bao nhiêu con em tuổi học sinh phá thai nhiều lần mà phụ huynh không hề hay biết! Nan đề nầy không chỉ ở “ngoài kia” đâu. “trong nhà thờ” được dấu kỹ hơn thôi.

[4] Cầu nguyện cho cuộc chiến tranh xâm lược của Nga tại Ukraine kết thúc.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.