Bản tin cầu nguyện sáng ngày 24/2/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ SÁU 24/2/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

   6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

– Xin cầu nguyện Chúa ban ơn cho chương trình truyền giảng hàng tuần của Trung Tâm Truyền Giáo tại Washington DC | Chương Trình Con Đường Vĩnh Phúc. Chương trình online qua zoom: meeting ID 281 597 2775; pass code: 7777

– Chương trình truyền giảng vào Thứ Bảy 25/2 bắt đầu lúc 5giờ sáng (Cali – PST), 6giờ sáng (Arizona – MST), 8 giờ sáng Virginia – ET; 8 giờ tối (Việt Nam)

[1] Cầu nguyện cho những người cao niên trong Hội thánh.

– Xin Chúa ban ơn và sức khỏe cho cha mẹ, ông bà, những người cao niên trong gia đình chúng ta. Xin Chúa ban cho trí nhớ tốt, mắt không bị làn, sức không mòm mỏi.7 Vả, khi Môi-se qua đời, tuổi được một trăm hai mươi; mắt người không làng, sức người không giảm. (Phục Truyền 34:7)

– Người lớn tuổi trong Hội thánh là người trải nghiệm, kinh nghiệm đi với Chúa. Vì vậy những điều ưu ái Chúa dành cho HT là dành cho người cao niên, Ngài rất muốn dùng sự cầu nguyện của người cao niên. – Đừng bao giờ nghĩ mình vô dụng: cứ trung tín cầu nguyện trong tuổi tác lớn. (Gs ATF)

– Cầu thay cho quý vị cao niên: Sống lâu, sống khỏe, là những chiến sĩ cầu thay trong zoom, phòng cầu nguyện của Hội Thánh, tham gia các chương trình sinh hoạt của Hội thánh trong tuần, khích lệ và làm gương cho con cháu và tín hữu trong Hội thánh. Cũng từ tinh thần yêu mến Chúa và đời sống theo Chúa của họ, xin Chúa cho có nhiều người cao niên đến với Chúa.

– Cầu nguyện cho những người cao niên nghỉ nhóm trong 2 năm đại dịch. Xin Chúa ban sự bình an và đem lòng họ trở lại khắng khích với Hội thánh, các sinh hoạt của HT.

– Xin Chúa chữa lành cho những người cao niên sức yếu, đau bệnh được Chúa nâng đỡ và chữa lành.

– Xin Chúa nhớ đến cha mẹ chưa tin Chúa, chưa gặp gỡ Chúa. Xin Chúa cho ông bà có cơ hội mời Chúa bước vào đời sống mình.


– Cầu nguyện cho sự truyền giáo và tiếp cận những người cao niên trong cộng đồng để nói về Chúa cho họ. Xin Chúa mở lòng và cất đi những thành kiến đố kỵ với Tin Lành trong tâm trí của người cao niên.

[2] Cầu nguyện cho thánh lễ Báp-têm vào Chúa Nhật 26/2 tới đây ở HT Vườn Nho. Cầu nguyện cho các tân tín hữu sẽ được làm Báp-têm (4 người)

– Tạ ơn Chúa về sự trung tín cầu nguyện của Vọng canh mỗi sáng

– Cầu xin Chúa đưa tất cả con cái Chúa đã bỏ nhóm lâu ngày có dịp trở lại thờ phượng Chúa. Những người nghỉ nhóm vì đại dịch covid-19, bận rộn làm việc ngày Chúa Nhật, nghỉ nhóm vì tổn thương, giận hờn nhau… xin Chúa chữa lành và đưa tất cả trở lại. Amen

– Xin Chúa ban phước cho các chương trình thăm viếng, chăm sóc của Hội thánh hàng tuần có kết quả tốt. Những người bỏ nhóm sẽ trở lại.

[3] Cầu nguyện cho sự truyền giáo nội địa, các chuyến đi truyền giáo nội địa.

– Đặc biệt cầu thay cho chương trình truyền giảng Xuân Yêu Thương (4 và 5 tháng 3/2023). Cầu nguyện cho các thân hữu đã nhận vé mời (13.000 vé mời – Mỗi vé có thể mời 10 người tham dự). Cầu nguyện chiến trận để phá hủy mưu chước cản phá của ma quỷ.

– Cầu thay cho những giáo sĩ được Chúa sai đi đến các vùng sâu, vùng xa, vùng cao hoạt động truyền giáo cách âm thầm.

[4] Cầu xin Chúa giữ lửa phấn hưng hiện nay tại Hoa Kỳ tiếp tục lan mạnh sang các tiểu bang ở Hoa Kỳ

– Xin Chúa thăm viếng thế hệ trẻ, tuổi trẻ, generation Z tại Hoa Kỳ bất chấp sự tàn phá của các tư tưởng vô thần, cấp tiến chống nghịch Thánh Kinh

– Tạ ơn Chúa những ngày qua vọng canh zoom ipray cầu nguyện vượt mốc 120 phút mỗi sáng cách mạnh mẽ, nóng cháy. Cứ muốn ở lại trong sự hiện diện của Chúa. – Tạ ơn Chúa về phòng zoom cầu nguyện của Hướng Đi Mới (OVEC) 7AM mỗi sáng ở California.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.