Bản tin cầu nguyện sáng 23/2/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ NĂM 23/2/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu thay cho sự hiệp một trở lại của tất cả 13 Hội thánh ở Arizona. Các sự hiệp nguyện, truyền giảng chung, thờ phượng chung (NonStop Worship) được tiếp tục trong năm 2023 sau hơn 3 năm gián đoạn!

– Cầu nguyện cho các lãnh đạo Hội thánh khiêm nhường, hạ mình, tôn trọng người khác hơn mình. Xin Chúa gìn giữ để các đầy tớ Chúa không nói xấu nhau, chấm dứt tình trạng chia rẽ do bất đồng quan điểm, ý kiến.

– Xin Chúa hạ bệ sự tự tự cao, kiêu ngạo thuộc linh, sự chia rẽ trong vòng con cái Chúa, người chăn bầy, lãnh đạo.

– Cầu nguyện cho sự hiệp một của các hệ phái, Hội thánh ở Hoa Kỳ và quê hương, hải ngoại nơi có HT Việt Nam.

[2] Cầu nguyện cho mảng truyền thông của Hội thánh Chúa ở Hoa Kỳ và hải ngoại.

– Xin Chúa ban ơn để con cái Chúa sử dụng mạng xã hội để lan truyền Phúc Âm, xin Chúa cũng gìn giữ tín hữu khỏi những truyền thông bẩn đầy rẫy trên mạng hiện nay. Xin Chúa cho tất cả kết nối với các nguồn truyền thông lành mạnh.

– Cầu nguyện cho các CEO mạng truyền thông không còn ngăn cản các thông tin, các sản phẩm truyền thông Cơ Đốc.

– Tạ ơn Chúa về cơn phục hưng tại Asbury, KY đã được truyền thông khai thác tốt nên đã lan tỏa ra khắp thế giới.

– Cầu nguyện cho các đài phát thanh Tin Lành, các sóng radio, truyền hình Tin Lành ngày càng phát triển. có điều kiện để phát triển.

[3] Cầu thay cho sự truyền giáo nội địa và hải ngoại. ” Ngài bèn phán cùng môn đồ rằng: Mùa gặt thì thật trúng, song con gặt thì ít. Vậy, hãy cầu xin chủ mùa gặt sai con gặt đến trong mùa mình. (Ma-thi-ơ 9:37,38)

– Cầu nguyện cho truyền giảng XUÂN YÊU THƯƠNG tại sân Phú Thọ ngày 4 và 5 tháng 3. Một kết quả vượt trội. Xin Chúa tể trị trên thời tiết. Chúa cũng trong 13.000 giấy mời thân hữu được hưởng ứng và các thân hữu sẽ đến đông đủ.

– Cầu thay cho đồng bào sắc tộc, vùng sâu, vùng xa, vùng cao. Cầu nguyện cho chính quyền VN nới lỏng cho Hội thánh Chúa hoạt động. Cầu nguyện cho HT vững vàng trong sự bắt bớ.

– Cầu thay cho những giáo sĩ được sai đi trong cánh đồng truyền giáo nội địa và hải ngoại.

– Cầu nguyện cho 2/3 dân số Mỹ (hơn 200 triệu người) cần được nghe Tin Lành và được cứu rỗi, được tái sanh. Cầu nguyện cho các giáo sĩ được sai đi trong nội địa Hoa Kỳ

[4] Cầu nguyện cho thánh lễ Báp-têm của HT Vườn Nho Arizona vào Chúa Nhật 26/2 tới đây cho 3 con cái Chúa. Xin Chúa bảo vệ con cái Ngài.

[5] Cầu nguyện chấm dứt cuộc chiến tại Ukraine do Nga phát động. Cầu nguyện cho HT ở Ukraine, các giáo sĩ hầu việc Chúa tại đó, Hội thánh Chúa, các gia đình con cái Chúa và người dân Ukraine.

– Cầu thay cho đất nước Thổ Nhĩ Kỳ và Syria và các gia đình nạn nhân trong trận động đất 7.8 độ Richter vừa qua cướp mất 44.000 sinh mạng và dự kiến con số có thể vượt mốc 50.000 khi thờ hạn tìm kiếm nạn nhân dưới đống đổ nát đã kết thúc!

[6] Cầu nguyện cho chính quyền sở tại nơi chúng ta đang sống. Cầu nguyện cho người đứng đầu đất nước, quốc hội, tòa án, luật pháp, quân đội, cảnh sát.

– Cầu nguyện cho Hoa Kỳ và đảng cầm quyền hiện nay thuộc cánh tả (Dân Chủ)

– Cầu nguyện cho đất nước dưới sự lãnh đạo của những người vô thần, đi ngược với Thánh Kinh, phá hoại đạo đức Cơ Đốc tại xứ tự do này (ai thấy mình đang đi trong khuynh hướng đó thì tự suy ngẫm và điều chỉnh)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.