Phấn hưng ở Asbury, KY và Thần học viện Nha Trang ngày ấy 1971

Qua cuộc phấn hưng ở đại học Asbury bang Kentucky những ngày qua, nhìn lại cuộc phấn hưng tại Thần Học Viện Nha Trang năm 1971 có nhiều điểm giống nhau (thời đó chưa có truyền thông online để lan truyền tin tức như hiện nay).

Điều kỳ diệu là Đức Thánh Linh hành động trên giới trẻ ngày đó và ngày nay cách tương đồng đúng như lời tiên tri chép trong Giô-ên 2:28,29 và đã ứng nghiệm trong Công Vụ 2:17,18. “Sau đó, ta sẽ đổ Thần ta trên cả loài xác thịt; con trai và con gái các ngươi sẽ nói tiên tri; những người già cả các ngươi sẽ thấy chiêm bao, những kẻ trai trẻ các ngươi sẽ xem sự hiện thấy. Trong những ngày đó, dầu những đầy tớ trai và đầy tớ gái, ta cũng đổ Thần ta lên.”

Oneway Media đã có một bài phân tích rất bổ ích để chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho sự phấn hưng thế hệ trẻ người Việt ở quê hương và hải ngoại. Xin vui lòng bấm vào link để đọc bài viết của tác giả Lê Phan đăng trên trang Oneway Media ngày 18/2/2023 vừa qua.

Mục sư Giang Đông

https://oneway.vn/tin-tuc/nhin-lai-con-phan-hung-tai-than-hoc-vien-nha-trang-nam-1971-50499.html?fbclid=IwAR1n5jlYTKzA1T87uNS227NnPgDeDII5DZt8eaxkR1mrXUfTEZaHhWxNMx0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.