Bản tin cầu nguyện sáng 28/10/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ SÁU 28/10/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Hôm nay chúng ta cầu nguyện cho ca nhạc sĩ Tin Lành:

– Cầu nguyện cho nền thánh nhạc Việt Nam phát triển, Chúa dấy lên nhiều ca nhạc sĩ Cơ Đốc phục vụ trong nhà Chúa, cho cộng đồng.

– Cầu nguyện cho vấn đề bản quyền sáng tác được bảo vệ. Xin Chúa bênh vực cho quyền lợi của ca nhạc sĩ Tin Lành.

– Xin Chúa tiếp tục dấy lên thế hệ mới trong sự ca ngợi, thờ phượng. Được định hướng, dạy dỗ, đào tạo chuyên ngành để phục vụ Chúa cách hiệu quả.

– Cầu nguyện cho những nghệ sĩ, ca nhạc sĩ, ban hát, ban nhạc, những người hướng dẫn thờ phượng, mục vụ thờ phượng… mỗi cá nhân được gặp gỡ Chúa cách cá nhân.

– Cầu nguyện cho việc hình thành các khoa âm nhạc chuyên ngành thờ phượng, đào tạo mục sư, người hướng dẫn thờ phượng, sử dụng nhạc cụ, thanh nhạc…ở các chủng viện thần học, trường thần học Việt Nam. Lâu nay Hội thánh chỉ tận dụng và thừa hưởng các tài năng “tự có” mà không có sự đào tạo nghiêm túc về khả năng cũng như đạo đức mục vụ âm nhạc.

[2] Cầu nguyện cho công việc làm của con cái Chúa ngày mới được Chúa ban phước dư dật, may mắn và bình an, thịnh vượng.

“Đức Giê-hô-va sẽ đặt ngươi ở đằng đầu, chớ chẳng phải đằng đuôi, ngươi sẽ ở trên cao luôn luôn, chớ chẳng hề ở dưới thấp.” (Phục Truyền 28:14)

– Cầu nguyện cho công việc hàng ngày của tín hữu, tiệm, văn phòng. Xin Chúa ban ơn cho con cái Chúa luôn được trổi hơn đồng nghiệp. Phước hạnh và sự thương xót của Chúa luôn theo sau bước chân họ. Đời sống tín hữu là lời chứng tốt về đạo Chúa ở tại công sở, chỗ làm việc.

[3] Cầu nguyện cho tinh thần cá nhân chứng đạo trong Hội thánh địa phương.

“Tay Chúa ở cùng mấy người đó, nên số người tin và trở lại cùng Chúa rất nhiều”. (Công Vụ 11:21)

– Cách Hướng Dẫn Người Mới Đến Với Chúa

[1] Hai ba ngày thì chịu khó liên lạc với tân tín hữu. – Nếu tân tín hữu có điện thoại thì hướng dẫn người mới vào onewaymedia để nghe các bài tỉnh nguyện (rất giúp ích cho hành trình theo Chúa)

[2] Dạy cho tân tín hữu cầu nguyện: cảm ơn Chúa, cầu xin, cầu thay cho nan đề mình.

[3] Có thể hướng dẫn tân tín hữu nghe loạt bài “Tăng Trưởng Đời Sống Tâm Linh” (Gs Fisher Ánh Tuyết) để tự gây dựng mình. (link: https://youtu.be/F2Tx1cl3xLg ) [

4] Giới thiệu nơi nhóm lại cho họ.

[5] Chuẩn bị tài liệu Giáo lý căn bản để hướng dẫn. Chúng ta có thể

[6] Khuyến khích người mới đến Chúa đọc Tin Lành Mác và Luca (cho người ngoại đọc) với mục đích của Phúc Âm (có thể hướng dẫn thân hữu vào Vietchristian để nghe đọc Kinh Thánh) – Giăng dành cho người đã tin Chúa & Ma-thi-ơ thì dành cho người Do Thái.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.