Bản tin cầu nguyện sáng 27/10/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ NĂM 27/10/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

  6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Chúc phước & cầu nguyện cho Giê-ru-sa-lem như lời Chúa truyền: “Hãy cầu hòa bình cho Giê-ru-sa-lem; Phàm kẻ nào yêu mến ngươi sẽ được thới thạnh.” (Thi Thiên 122:6)

– Xin Chúa cứu người Do Thái để họ trở lại tiếp nhận Đấng Mê-sia – Tại Do Thái: 8,6 triệu dân (1.8% là Cơ Đốc Nhân – số liệu 2020) – Tại Mỹ: 5,7 triệu – Tại Châu Âu: 1,4 triệu. r 17 triệu người Do Thái ở 132 quốc gia trên thế giới hiện nay (theo tài liệu thông tin của Praying Through the Window 10/40) – Xin Chúa cho đền thờ thứ ba sớm được xây dựng trên nền cũ. Và khi đó Chúa Giê-xu sẽ trở lại.

– Cầu nguyện cho thủ tướng Y-sơ-ra-ên Naftali Bennett. Xin Chúa sử dụng nhà lãnh đạo Do Thái này đi trong sự dẫn dắt của Chúa, kính sợ Chúa, mạnh mẽ quyết đoán, khôn ngoan, chính trực và đem nhiều lợi lộc cho đất nước Y-sơ-ra-ên. Quỳ gối trước mặt Đức Chúa Trời chứ không quỳ trước các thế lực tối tăm khác.

[2] Xin cầu nguyện Chúa ban ơn cho chương trình Niềm Tin Và Cuộc Sống & Con Đường Vĩnh Phúc mỗi sáng thứ Bảy (giờ Miền Đông Hoa Kỳ và tối ở VN). Diễn giả tuần này: MS Giang Đông

– Xin Chúa ban ơn và xức dầu cho Gs Fisher Ánh Tuyết trong chương trình huấn luyện cho Hội thánh ở Đông Âu (thứ Bảy này và tuần sau) Chúa ban ơn cho dân sự Chúa, các gia đình người Việt ở Đông Âu. Cầu nguyện cho sự cưu mang tình hình Hội thánh ở Đông Âu, về đạo đức gia đình, lòng kính sợ Chúa…

– Cầu nguyện cho các sinh hoạt, sự nhóm lại (online), sự thăm viếng của HT có nhiều kết quả tốt.

– Xin cầu nguyện cho chương trình thờ phượng Chúa vào Chúa Nhật 30/10

[3] Cầu Nguyện Xuyên Cửa Sổ Vĩ Tuyến 10/40 – Không chỉ cầu thay nhưng chúng ta cũng hành động theo sự thúc giục của Chúa (dâng hiến, hỗ trợ, yểm trợ) – Hôm nay chúng ta cầu thay cho đất nước Nigeria, Apghanistan oằn mình dưới sự cai trị khắc nghiệt của Hồi Giáo cực đoan, luật lệ Hồi Giáo hà khắc. Cầu nguyện cho đạo Chúa và Hội thánh tại đây. Cũng nhớ đến Bắc Hàn. – Cầu nguyện cho việc in ấn Kinh Thánh và phân phát Kinh Thánh tại các quốc gia bị đóng cửa. – Cầu nguyện cho phụ nữ tại các nước quốc gia Hồi giáo khắc nghiệt và cực đoan. Nhất là các nữ Cơ Đốc Nhân. https://youtu.be/nUrz3xe9E7E

– Cầu nguyện cho Cuba, Hội thánh đang bị bắt bớ nhưng rất phát triển. Điều này giống như đã xảy ra tại Việt Nam thập niên 80 và 90. Cầu thay cho anh em mình mạnh mẽ. – Cầu nguyện cho đất nước Nigeria: bắt cóc tín đồ, tống tiền bênh cạnh sự bách hại Hội thánh bởi chính phủ Hồi giáo đang xảy ra cách bình thường. – Mục sư bị đánh gãy xương, bị tra tấn và đòi tiền chuộc. – Vợ con, chồng con bị bắt bớ, ly tán vì bị những người – Cầu nguyện cho Apghanistan dưới chế độ Hồi giáo. Công việc truyền giáo gặp nhiều khó khăn, tiếp cận cộng đồng khó khăn vì bị ném đá (theo luật Hồi giáo)

– Major Religion: 99.8 percent of Afghans are Muslims, with 90 percent Sunni and 10 percent Shiite. – Persecutor: Both local and national governments are highly antagonistic toward Christians. Extremist groups, including the Taliban and the self-proclaimed Islamic State (ISIS), are active, and believers are also persecuted by their families, friends and communities.

https://www.persecution.com/globalprayerguide/afghanistan/?_source_code=WBPGGPG20B

[4] Cầu nguyện cho sự tỉnh thức thuộc linh trong hàng lãnh đạo Hội thánh, dân sự Chúa.

– Xin Chúa dấy lên nhiều vọng canh mỗi sáng để cầu nguyện.

– Xin Chúa dấy lên các đầy tớ Chúa lòng cầu thay, gương cầu nguyện, đam mê cầu nguyện, không chỉ ở Hội thánh địa phương mà còn mở rộng kết nối với mạng lưới cầu nguyện ở địa phương cho đến toàn cầu, thúc đẩy tinh thần cầu thay trong dân sự Chúa.

– Xin Chúa lập lại sự hiệp nguyện 12 Hội thánh tại Arizona, xin Chúa chữa lành những tổn thương gây chia rẽ gần 4 năm qua. Xin Chúa cho chương trình Non-stop Worship tại AZ được mở lại.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.