Bản tin cầu nguyện sáng 18/10/2022

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BA 18/10/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho chương trình sự kiện truyền giảng Tin Lành tại Miền Nam VN vào ngày 3 và 4 tháng 3-2022 tại Sài Gòn. Xin Chúa cho có nhiều người được cứu.

– Cầu nguyện cho ban tổ chức, các hệ phái cùng hiệp một lo việc Chúa. Cầu nguyện cho sự đóng góp tự nguyện của mỗi con cái Chúa cho chương trình.

– Cầu nguyện cho thân hữu được mời tham dự. Nhiều linh hồn, nhiều tấm lòng được mở ra để tiếp nhận Phúc Âm

– Cầu nguyện cho mục sư Franklin Garham và tổ chức truyền giáo Billy Gaham.

– Xin Chúa ban phước vấn đề giấy phép cho chương trình tuyền giảng, công tác chuẩn bị, âm thanh, ánh sáng, hậu cần.

– Cầu nguyện cho ban nhạc, ca sĩ, ban truyền thông….

[2] Cầu nguyện cho thành phố nơi chúng ta sinh sống và làm việc.

– Cầu Nguyện Cho Cộng Đồng & Cầu Nguyện Cho Thành Phố nơi Chúng ta đang sống: Ta sẽ đứng nơi vọng canh, chôn chân nơi đồn lũy, rình xem Ngài bảo ta điều gì, và ta trả lời thế nào về sự đối nại của ta. [Ha-ba-cúc 2:1]

– Cầu xin trong danh Chúa Jesus để hủy phá quyền lực tối tăm, thế lực phù thủy, phù phép trong thành phố, cộng đồng dân cư. Cầu nguyện hủy phá công việc của Sa-tan qua sự mê tín dị đoan. Các hội sa-tan bị phong tỏa, hủy phá, chấm dứt.

– Xin Chúa phá dở những thành kiến, định kiến về Tin Lành trong tâm trí đồng hương, những tổn thương mà họ thấy trong qua khứ qua một số người hầu việc Chúa gây ra. – Xin Chúa cho HT có phương cách tiếp cận với đồng hương, những mảnh đời khổ đau, bị ma quỷ khống chế, lừa dối… – Xin Chúa ban ơn để Hội thánh có phương cách tiếp cận với du học sinh người Việt tại Hoa Kỳ (và các nước khác), xin Chúa cứu những người trí thức trẻ này để nên con cái Chúa trước khi trở về quê hương để sinh sống và làm việc. Cầu nguyện cho giới kỹ sư, bác sĩ, giáo sư, trí thức tin Chúa.

[3] Cầu nguyện cho người cao niên

– Xin Chúa ban ơn và sức khỏe cho cha mẹ, ông bà, những người cao niên trong gia đình chúng ta. Xin Chúa ban cho trí nhớ tốt, mắt không bị làn, sức không mòm mỏi.7 Vả, khi Môi-se qua đời, tuổi được một trăm hai mươi; mắt người không làng, sức người không giảm. (Phục Truyền LLK 34:7) – Xin Chúa cho quý vị cao niên trong HT luôn là tấm gương tốt cho giới trẻ trong sự tin kính Chúa, yêu mến Chúa, sốt sắng hầu việc Chúa, cầu nguyện. – Người lớn tuổi trong Hội thánh là người trải nghiệm, kinh nghiệm đi với Chúa. Vì vậy những điều ưu ái Chúa dành cho HT là dành cho người cao niên, Ngài rất muốn dùng sự cầu nguyện của người cao niên. – Đừng bao giờ nghĩ mình vô dụng: cứ trung tín cầu nguyện trong tuổi tác lớn. (Gs ATF)

[4] Cầu nguyện cho cuộc xâm lược của Nga tại Ukraine kết thúc. Cầu nguyện cho đất nước Ukraine trước những cuộc xâm lăng mới mà Nga đang chuẩn bị leo thang trong những ngày qua. Cầu nguyện cho người dân Ukraine, đất nước Ukraine, quân đội Ukraine. Xin Chúa ban phước cho những quốc gia giúp đỡ cho Ukraine trong thử thách của cuộc chiến tranh phi nghĩa mà Nga gây ra.

[5]  Xin tiếp tục cầu nguyện cho mục sư giáo hạt trưởng Hồ Hiếu Hạ. Xin Chúa ban phước cho ông và giúp mọi việc sáng tỏ giữa MS và HTTL Giáo hạt VN Hoa Kỳ. Cầu nguyện cho ban điều hành GH VN-Hoa Kỳ. – Cầu nguyện cho Hội thánh của Đấng Christ được trở nên trong sạch, cải tổ để trở nên tốt, hiệu quả hơn. – Cầu nguyện cho sự hiệp một của Hội Thánh, xin Chúa giữ sự công chính, công lý trong thân thể Ngài, trong nhà Ngài, trong cộng đồng Tin Lành.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.