Bản tin cầu nguyện sáng 14/9/2022

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ TƯ 14/9/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu xin Chúa ban phước cho buổi học Kinh Thánh nhóm nhỏ trong tuần, nhiều tín hữu sắp xếp thời gian tham gia trung tín.

– Xin Chúa ban ơn trên sự suy gẫm lời Chúa, sự chia sẻ của những trưởng nhóm cho đến giáo viên hướng dẫn bài học. Dân sự Chúa học được nhiều điều bổ ích.

– Cũng xin cầu nguyện cho các chương trình nhóm online, thờ phượng Chúa trong tuần và cuối tuần. Cầu nguyện cho diễn giả chia sẻ lời Chúa.

– Cầu nguyện cho chương trình NIỀM TIN VÀ CUỘC SỐNG (tại Virginia) vào sáng thứ Bảy 17/9 & chương trình thờ phượng Chúa tại HT Vườn Nho Sài gòn (tối thứ Bảy 17/9) [diễn giả: MS David Dong)

[2] Cầu nguyện cho các mục vụ trợ giúp, từ thiện Cơ Đốc, các trung tâm giải cứu của các giáo hội Tin Lành.

–  Cầu nguyện cho mục sưu Phạm Hữu Tấn và trung tâm Second Chance Life ở San Francisco (SFO) mục vụ truyền giảng trong tù đã đem hàng chục tù nhân Việt Nam trở về với Chúa. Nơi đó cũng có nhiều sắc dân là người Á Châu (Miến Điện, Campuchia, Lào, Thái Lan…) Xin Chúa ban ơn và quyền năng cho mục vụ.

– Tại Việt Nam hiện tại có 9 trung tâm cai nghiện và giải cứu của cộng đồng Tin Lành khắp 63 tỉnh thành (và từ 81 đến 200 cơ sở) do các mục sư Nguyễn Thế Trung (TT Bê-tên) và MS Phạm Đức Trung, MS Lê Minh Phương (TT Gia đình Nissi) MS Nguyễn Văn Cầm, MS Trần Trung Nghĩa, MS Ngô Tấn Sĩ, MS Nam Quốc Trung, MS Nguyễn Trọng Việt, MS Đinh Thanh Hùng.

– Cầu nguyện để nhà nước sớm cấp giấy phép cho 9 trung tâm và các cơ sở (giải

cứu & cai nghiện) của các giáo hội Tin Lành trên toàn quốc để hoạt động.

– Cầu nguyện để nhà nước sớm cấp giấy phép cho 9 trung tâm và các cơ sở (giải cứu & cai nghiện) của các giáo hội Tin Lành trên toàn quốc để hoạt động.

– Xin Chúa cho miền Trung cũng sớm mở được trung tâm cai nghiện. Cầu nguyện cho có thêm nhiều trung tâm giải cứu (giúp cai nghiện của các giáo hội Tin Lành) được xây dựng. Cầu thay cho các trung tâm và mục vụ cai nghiện ở VN. Hôm nay Vọng canh chú tâm đến nan đề cầu thay cho mục vụ giải cứu cho phụ nữ. Xin Chúa cho xây dựng các trung tâm dành cho nữ giới. Cầu nguyện cho chính quyền cấp giấy phép hoạt động cho các cơ sở cai nghiện của các hệ phái Tin Lành. Chính phủ sẽ giúp đỡ và tài trợ cho các trung tâm này.

[3] Cầu nguyện cho sự truyền giáo ở hải ngoại và nội địa (Hoa Kỳ, quê hương) và khắp nơi có người Việt Nam sinh sống (103 quốc gia trên toàn thế giới khoảng hơn 4,5 triệu người VN, riêng tại Bắc Mỹ có 2,1 triệu Việt kiều)

–  Cầu nguyện cho các giáo sỹ ở hải ngoại và nội địa. Cầu nguyện cho gia đình của họ.

– Cầu nguyện cho việc tiếp cận cộng đồng người Việt để truyền bá Tin Lành cho họ. Đặc biệt là giới sinh viên, du học sinh người Việt tại Mỹ nói riêng.

[4]  Cầu nguyện cho nhà cầm quyền trên tinh thần lời dạy của Chúa: “Vậy, trước hết mọi sự ta dặn rằng, phải khẩn nguyện, cầu xin, kêu van, tạ ơn cho mọi người, cho các vua, cho hết thảy các bậc cầm quyền, để chúng ta được lấy điều nhân đức và thành thật mà ở đời cho bình tịnh yên ổn. Ấy là một sự lành và đẹp mắt Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta” (thư 1 Ti-mô-thê 2:1-3)

– Cầu nguyện để các bậc cầm quyền có sự công chính, chánh trực như điều mà Đức Chúa Trời muốn: “Hỡi người! Ngài đã tỏ cho ngươi điều gì là thiện; cái điều mà Đức Giê-hô-va đòi ngươi há chẳng phải là làm sự công bình, ưa sự nhân từ và bước đi cách khiêm nhường với Đức Chúa Trời ngươi sao?” (Mi-chê 6:8)

– Cầu nguyện cho Ukraine chấm dứt chiến tranh, Nga phải rút quân.

– Cầu nguyện cho kỳ bầu cử giữa kỳ tại Hoa Kỳ tháng 11/2022. Mọi sự gian lận phải chấm dứt. God bless America trong sự chánh trực, công bình, liêm chính, ngay thẳng và kính sợ Chúa.

[5] Cầu nguyện xin sự bảo vệ của Chúa trên con em của chúng ta. Chúa ban ơn trên việc học tập của các cháu.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.