Bản tin cầu nguyện sáng 27/6/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ HAI 27/06/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Hôm nay Vọng Canh iPray Arizona kiêng ăn cầu nguyện thứ Hai đầu tuần như thường lệ. Xin quý con cái Chúa và đồng lao gửi những vấn đề cần cầu thay cho chúng tôi.

– Cảm tạ Chúa về sự chữa lành của Ngài trên dân sự khi chúng ta kêu cầu từ vọng canh cầu thay trên tường thành Giê-ru-sa-lem (Ê-sai 62:6)

[2] Cảm tạ Chúa về ngày Chúa Nhật 26/6 vừa qua về sự thờ phượng phước hạnh. Cảm ơn Chúa về sự xức dầu của Ngài trên dân sự, trên sự phục vụ, trên Lời Chúa.

– Cầu nguyện cho sinh hoạt của Hội thánh trong tuần, dân sự Chúa tham gia tích cực. Xin Chúa xức dầu tươi mới trên các chức vụ,

– Xin Chúa ban phước cho đại hội Báp-tít Việt Nam Bắc Mỹ tổ chức tại Nam California : https://www.daihoibaptit.org/

– Xin sự bảo vệ của Chúa trên dân sự Chúa tuần lễ mới đầy ơn và sự xức dầu của Ngài.

[3] Tạ ơn Chúa về quyết định và sự thông qua luật cấm phá thai của Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ trong tuần qua! Công Lý đã thắng hơn. Cảm tạ Chúa về sự kính sợ Đức Chúa Trời đã thắng thế như những mong ước và nền tảng đạo đức mà các quốc phụ của nước Mỹ đã đặt nền móng. Xin tiếp tục cầu nguyện cho đạo đức Cơ Đốc Giáo tại Hoa Kỳ.

– Cầu nguyện cho vấn đề an ninh ở Hoa Kỳ: các cuộc biểu tình phản đối luật cấm phá thai chấm dứt. Các cuộc đập phá, cướp bóc của phong trào Bờ-lờ-mờ, A-T-Ph chấm dứt.

– Cầu nguyện cho cuộc bầu cử giữa kỳ 11/2022 tại Hoa Kỳ không có sự gian lận.

– Cầu nguyện cho chính quyền Hoa Kỳ: TT, PTT, Quốc Hội, Thượng Hạ Viện…

[4] Cầu nguyện cho quê hương, cho chính quyền VN, cho nền giáo dục, đạo đức…

– Cầu nguyện cho giới trẻ, con em chúng ta trong môi trường giáo dục. Cầu nguyện cho giáo viên, giáo sư. Xin Chúa chấn hưng đất nước bởi sự thăm viếng và thay đổi của Chúa trên quê hương trước sự suy đồi về đạo đức hiện nay, sự ảnh hưởng của lối sống phương tây (buông thả về đạo đức, luân lý, trào lưu chuyển giới, LGBT)

– Cầu nguyện cho vấn đề bạo hành gia đình, lạm dụng tình dục trẻ em, phụ nữ, nạn bóc lột sức lao động, nạn buôn bán phụ nữ.

[5] Cầu nguyện cho các chủng viện thần học, trường kinh thánh trong sự đào tạo. Cầu nguyện xin chúa ban phước cho tài chánh và ngân quỹ của trường.

– Cầu nguyện cho các trường Kinh Thánh, Thần học viện trên thế giới, các giáo sư dạy Kinh thánh ngày nay trong sự truyền đạt và đào tạo: các sinh viên thần học được học các tư tưởng phóng khoáng (liberal) cho phép và chấp nhận vấn đề đồng tính. Hội thánh đổ lòng cầu nguyện để các trung tâm đào tạo người hầu việc Chúa dạy đúng Lời Chúa, không theo tri thức thế gian.

– Xin Chúa kêu gọi thêm nhiều người trẻ, quan tâm đến việc trang bị lời Chúa. Xin Chúa cho lòng dân sự khao khát được trang bị lời Chúa. Xin Chúa kêu gọi nhiều người trong vòng dân sự trang bị lời Chúa để phục sự Ngài.

– Các trường thần học, chủng viện không chỉ phát triển qua online nhưng sẽ mở cửa trực tiếp để đào tạo học viên tại trường, xin Chúa cho có nhiều sinh viên mọi lứa tuổi ghi danh đến trường để học và được đào tạo.

– Cầu nguyện cho công tác đào tạo thần học: xin Chúa dấy lên các giáo sư được ơn, kính sợ Chúa, dạy đúng lời Chúa (không nghiêng lệch theo tư tưởng cấp tiến)

– Cầu thay cho các chủng viện thần học người Việt tại Mỹ (các hệ phái), các nước và trên quê hương VN.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.