Bản tin cầu nguyện sáng 25/6/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BẢY 25/06/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho sự thờ phượng Chúa vào ngày mai: Chúa Nhật 26/6/2022

“Tôi vui mừng khi người ta nói với tôi rằng: Ta hãy đi đến nhà Đức Giê-hô-va.” (Thi Thiên 122:1)

– Xin Chúa ban phước cho các ban thờ phượng, sự ca ngợi Chúa của dân sự như thức hương bay đến Ngôi của Chiên Con. Xin Chúa thánh hóa các thầy tế lễ Lêvi trong chức vụ thánh. Các ban hát làm nên thánh để đứng trước mặt Ngài. Xin Chúa dạy dỗ những thầy tế lễ (chức vụ hướng dẫn thờ phượng, ca ngợi) chuẩn bị tấm lòng cho sự thờ phượng luôn luôn. 3 Ngài sẽ ngồi như kẻ luyện bạc và làm cho sạch; Ngài sẽ chùi các con trai Lê-vi, làm cho chúng nó sạch như vàng và bạc; chúng nó sẽ dâng của lễ cho Đức Giê-hô-va trong sự công bình. (Ma-la-chi 3:3) – Xin Chúa chúc phước cho ban truyền thông & kỹ thuật để chuyển tải thật tốt chương trình thờ phượng Chúa qua online, các livestream thu hút nhiều người tham dự. – Xin Chúa chữa lành cho con cái Chúa những ai đang bị nhiễm covid. Xin Chúa bảo vệ con cái Chúa khắp nơi khỏi sự lây nhiễm covid-19. Xin Chúa cất đi sự sợ hãi trong dân sự Chúa về covid-19 và các biến thể cúm tàu! Xin Chúa gìn giữ dân sự Ngài bình an khi nhóm lại cùng nhau,

– Cầu nguyện cho con cái Chúa kính sợ Chúa để giữ luật pháp Ngài. Các cửa tiệm, hãng xưởng, cửa hàng… đóng cửa ngày Chúa Nhật để con cái Chúa đi nhà thờ. Xin Chúa cũng thúc giục lòng con cái Chúa biệt riêng ngày này để nghỉ công việc mình mà đi đến nhà Chúa.

– Hội thánh nhóm đúng giờ, tự do trong Thánh Linh và ân tứ Ngài ban. Nguyện Chúa ban phước cho các ban ngành trong sự phục vụ trong Hội thánh. Chúa ban ơn cho người hướng dẫn, trưởng nhóm các ban ngành và các lứa tuổi trong sự sinh hoạt cộng đồng Hội thánh.

[2] Cầu nguyện cho nước Mỹ: Tạ ơn Chúa về 2 quyết định quan trọng của Tối Cao Pháp Viện trong tuần này. Đó là thông qua vấn đề chống phá thai và cho phép người dân mang súng để tự bào vệ mình trước kẻ ác!

– Cầu nguyện cho nước Mỹ: cầu nguyện cho chính quyền, Tối cao pháp viện, Thượng & Hạ viện, các nghị sĩ, dân biểu quốc hội biết kính sợ Chúa, trở lại với luật pháp là lời Chúa. Cầu nguyện cho quân đội, kinh tế, chính trị, xã hội, giáo dục, y tế… Xin Chúa ban phước cho nước Mỹ. Cầu nguyện cho chính phủ Hoa Kỳ, Tối cao pháp viện, Quốc hội Mỹ, Thượng viện, Hạ viện Hoa Kỳ. Đức Chúa Trời trở lại với nước Mỹ dầu mấy chục năm qua nhà cầm quyền và quốc hội từ chối và loại Ngài ra khỏi! Xin Chúa nhơn vì hội chúng Ngài, con cái Ngài rất đông ở tại Hoa Kỳ mà xét lẽ công bình, lập lại công lý, xây dựng lại sự công chính cho xã hội.

– Cầu nguyện cho nước Mỹ trong ngày cuối tuần khỏi sự đập phá, quấy nhiễu, cướp phá của các nhóm Bờ-lờ-mờ, A-T-Fa liên quan đến quyết định của TCPV những ngày qua.

– Cầu nguyện cho các cuộc vận động (rally của tổng thống 45 Hoa Kỳ TTT) trong cuối tuần được bình an, thành công, có sức thuyết phục.

– Cầu nguyện cho cuộc bầu cử giữa kỳ (tháng 11/2022)

[3] Giờ này chúng ta cầu nguyện cho công đồng người Việt tại Mỹ, ở hải ngoại và ở 103 quốc gia có 4,5 triệu người Việt sinh sống.

– Công bố sự chiến thắng của Phúc Âm qua uy quyền Chúa ban theo Thi Thiên 149:6-9, chúng ta đang là những NGƯỜI THI HÀNH ÁN trên các thần, vua chúa của sự tối tăm: “Sự ngợi khen Đức Chúa Trời ở trong miệng họ, Thanh gươm hai lưỡi bén ở trong tay họ, 7 Đặng báo thù các nước, Hành phạt các dân; 8 Đặng trói các vua chúng nó bằng xiềng, Và đóng trăng các tước vị chúng nó; 9 Để thi hành cho chúng nó sự án đã chép. Các thánh Ngài được vinh hiển ấy. Ha-lê-lu-gia!”

– Chúa Giao Chìa Khóa Thành Phố Cho Hội Thánh Của Ngài. Xin Chúa dẫn dắt HT ban ơn cho HT tiếp cận với cộng đồng để chia sẻ Phúc Âm. Cầu nguyện hủy phá quyền lực tối tăm, các thể lực ma quỷ. (Ê-phê-sô 6:10-13)

[4] Xin Chúa tiếp tục chữa lành con cái Chúa trong thân thể Ngài.

– Đặc biệt nhớ đến những trẻ nhỏ bị bệnh tự kỷ, xin Chúa phục hồi não và tâm trí các cháu, chữa lành hoàn toàn cho các cháu trong danh Chúa Jesus Christ.

– Cầu thay cho ông Kim Khải Tương (cha của K.H) vừa mới tháo khớp bàn chân do tiểu đường. Xin Chúa cho ông sớm được phục hồi, nhất là lòng ông sẽ trở lại thờ phượng Chúa.

– Xin Chúa ban sức mới cho LXP, chữa lành đường ruột. Chúa cũng chữa lành cho anh H hoàn toàn khỏi trĩ nội.

– Cầu thay cho cô CT ở Sydney được hoàn toàn hồi phục khỏi trầm cảm. Nhớ đến cháu L ở AZ, cháu J ở VA, F ở Tucson, hai cháu J & E ở Florida được Chúa chữa lành hoàn toàn khỏi tự kỷ và trầm cảm.

[5] Cầu nguyện cho các cuộc truyền giảng lớn ở quê hương sớm được mở trở lại sau đại dịch.

– Cầu thay cho chính quyền mở lòng để tiếp nhận Phúc Âm Đấng Christ, cầu thay cho quê hương trở về cùng Chúa, tiếp nhận Ngài là cứu Chúa.

– Cầu nguyện cho các trung tâm giải cứu sớm có giấy phép để hoạt động cứu người. Xin Chúa tiếp trợ cho công việc Ngài ở quê hương.

– Cầu nguyện cho tấm lòng đồng bào VN (98,7 triệu người) nghe Tin Lành. 4,5 triệu người VN ở hải ngoại nghe Tin Lành và tiếp nhận đạo Ngài.

– Khi nói về truyền giáo ở Việt Nam qua mục vụ của Hội Thánh Faith Landmarks. Họ đã đến Việtnam để truyền giảng lần đầu ở hai địa điểm. Mỗi địa điểm có cỡ một nghìn người tham dự và có cỡ năm trăm người tin nhận Chúa ở hai địa điểm. Mục Sư Trưởng có nói là ông muốn trở lại Việt Nam để truyền giảng ở Đà Nẳng dự định là cho buổi nhóm mưởi nghìn người tham dự qua một MS phó hội trưởng của HT Mennonite đã mời. Hiện tại Trường KT Faith Landmarks ở Việt Nam có cỡ một trăm bốn mươi học sinh đang học. (Chs @An T Dieu)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.