Bản tin cầu nguyện sáng 11/6/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BẢY 11/06/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Xin Chúa ban ơn cho sự thờ phượng Chúa vào ngày mai – Chúa Nhật 12/06.

– Chúa ban ơn cho các thánh lễ, sự thờ phượng, phục vụ của dân sự Chúa.

– Chúa ban ơn cho những sứ điệp các tôi tớ Chúa khắp nơi trong sự rao giảng sứ điệp gây dựng dân sự Chúa.

– Xin Chúa thôi thúc dân sự Chúa vui mừng đến nhà Ngài để thờ phượng (Thi thiên 122: 1) ” Tôi vui mừng khi người ta nói với tôi rằng: Ta hãy đi đến nhà Đức Giê-hô-va”

– Xin Chúa thôi thúc những người cao niên không đi nhóm lâu nay vì dịch cúm tàu. Nhớ đến các con cái Chúa bận rộn trong công việc ngày Chúa Nhật, xin Chúa giúp đỡ họ sắp xếp thời gian đến dự nhóm cùng dân sự Chúa.

[2] Cầu nguyện cho nước Mỹ: cuộc điều trần về ngày 6/2/2021: sự thật phơi bày. Xin Chúa bênh vực cho sự công chính và người công bình.

– Cầu nguyện cho những người bị vu oan, bắt oan bỏ tù trong ngày 6/1. Nguyện những kẻ gian ác phải xấu hổ và chấm dứt việc ác của họ.

– Cầu nguyện cho cựu TT 45th Donald Trump. Tuần sau ông và tập đoàn của mình phải điều trần ở sở tư pháp Hoa Kỳ liên quan đến thuế. Tất cả những vụ kiện, đàn hạch CTT Trump những năm qua nhằm làm giảm uy tín và ảnh hưởng đến việc tranh cử của TT. Cầu nguyện cho ông.

– Cầu nguyện cho nước Mỹ thoát khỏi sự ảnh hưởng của chán phủ ngầm. Tình hình suy thoái kinh tế trần trọng.,,

[3] Cầu nguyện cho gia đình chúng ta. Cầu nguyện cho người phối ngẫu. Cầu nguyện cho cha mẹ, con cái

[4] Cầu nguyện cho lòng người Việt nam đối với Tin Lành.

– Cầu nguyện cho lòng người Việt tỉnh thức để trở lại với Lẽ Thật

– Cầu nguyện cho lòng người Việt Nam với nhiều thành kiến về đạo Chúa lâu nay. Xin Chúa ban ơn để Hội thánh có phương cách tiếp cận cộng đồng nói về Chúa

– Xin Chúa tỉnh thức lòng người Việt Nam.

– Cầu thay cho những người mới tin và tiếp nhận Chúa Jesus

– Cầu nguyện vô hiệu hóa quyền lực sự tối tăm trên thành phố, khu dân cư chúng ta ở. Xin Chúa giao chìa khoá mỗi thành phố cho Hội thánh để mở những cánh cửa đóng kín lâu nay (tâm linh chưa nhận biết Chúa, cánh cửa đức tin, cánh cửa phục hồi và chữa lành) – Cầu nguyện cho mỗi thành phố, khu vực, vùng sâu, vùng xa được nghe giảng Phúc Âm. Lòng của người dân mở ra để tiếp nhận Tin Lành. – Cầu nguyện cho nước Mỹ đang cần được truyền giáo hơn hết! Khoảng 20 tiểu bang chưa có Tin Lành hay HT được mở tại đó. Hoa Kỳ mỗi ngày có hàng ngàn người nhập cư với mang theo văn hóa tín ngưỡng. Nước Mỹ đang bị ảnh hưởng và thay đổi mỗi ngày do các tư tưởng cấp tiến, đa văn hóa và tín ngưỡng.

[5] Cầu nguyện cho người bệnh được chữa lành (theo danh sách của vọng canh Arizona) xin tiếp tục được update theo nhu cầu của con cái Chúa gửi về. Tạ ơn Chúa, Vọng canh zoom Ipray Arizona vừa mới mở thêm mục vụ Cầu nguyện chữa lành (online) – Chúng ta sẽ tiếp nhận và giúp đỡ mọi người qua online đến với Chúa Jesus để nhận sự chữa lành trong danh Chúa Jesus Christ. – Xin Chúa cho có nhiều sự kết nối vào mục vụ cầu nguyện chữa lành Arizona để có thêm nhiều người được chữa lành, vinh hiển danh Chúa, Hội thánh được gây dựng và phát triển, ảnh hưởng cộng đồng tốt nhất, nhanh nhất bởi danh Chúa Jesus Christ chúng ta.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.