Cầu nguyện sáng 20/4/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ TƯ 20/04/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Hôm nay chúng ta bắt đầu sự cầu nguyện và cầu thay cho người cao niên.

– Cầu nguyện cho các mục sư trí sự, mục sư cao niên (trong chức vụ) xin Chúa ban ơn, sự thông sáng cho các ông bà trong sự phục vụ và hầu việc Chúa.

– Cầu thay cho quý cao niên trong HT được sức khỏe, trí nhớ tốt. Xin Chúa gìn giữ an toàn các cụ trong sự sinh hoạt hàng ngày khỏi những rủi ro, bệnh tật, té ngã…

– Xin Chúa cũng thúc giục quý cao niên trong sự đến Hội thánh để sinh hoạt thờ phượng Chúa cách tự nhiên (vẫn còn nhiều người cao niên ở nhà vì sợ bị nhiễm covid dù đã chính ngừa đầy đủ)

– – Cầu thay cho ông bà cha mẹ chúng ta, những bậc cao niên trong Hội Thánh là những người cầu nguyện bền đỗ, có đời sống làm gương, có tấm lòng phục vụ tích cực trong nhà Chúa. Bậc cao niên đầy dẫy Đức Thánh Linh, tấm lòng bình an, lạc quan ảnh hưởng đến nhiều thế hệ, cộng đồng xã hội.

– Trong cộng đồng và ngoài xã hội: Còn rất nhiều người sống khổ sở, thiếu thốn, bị ngược đãi khi mới di cư sang Mỹ, hoặc không có người thân chăm lo, không có bảo hiểm, bị con cái bỏ rơi…Cuộc sống người cao niên thường rất cô đơn tại xứ người. Dễ bị tổn thương, dễ buồn và rất nhạy cảm. Xin Chúa cho Hội thánh tiếp cận dễ dàng với người cao niên để chia sẻ Phúc Âm.

[2] Cầu nguyện cho thế hệ trẻ, thế hệ mới Chúa dấy lên để tiếp nối sự hầu việc Chúa, sự lãnh đạo của thế hệ đi trước.

– Xin Chúa thúc giục thế hệ trẻ, nhiều người trẻ đầu tư học thần học, bước vào các chủng viện để trang bị cho sự kêu gọi của Đức Chúa Trời.

“Nhưng ta đã để dành lại cho ta trong Y-sơ-ra-ên bảy ngàn người không có quì gối xuống trước mặt Ba-anh, và môi họ chưa hôn nó.” (1 Các Vua 19:18)

– Cầu nguyện Chúa gia ơn cho các mục sư trẻ, những người lãnh đạo trẻ, người dạy thanh thiếu nhi trong HT đầy ơn, kính sợ Chúa, không bị nhiễm thế gian cùng các tư tưởng cấp tiến nghịch lại lời Chúa.

– Giới trẻ trong nhà Chúa tỉnh thức, nhận lấy khải tượng để sống hầu việc Chúa.

– Cầu nguyện cho sự hòa hợp của các thế hệ trong Hội thánh, xin Chúa giải quyết những xung đột giữa các thế hệ hiện nay.

– Xin Chúa gìn giữ, bảo vệ con cái chúng ta trong gia đình hàng ngày trước những cám dỗ trong xã hội, trường học.

– Cầu nguyện cho thế hệ lãnh đạo đi trước sẵn sàng chuyển giao chức vụ cho thế hệ trẻ trong nhà Chúa.

[3] Cầu nguyện cho lĩnh vực truyền thông của Hội thánh. Xin Chúa cho HT chinh phục lĩnh vực truyền thông trong những ngày cuối cùng. Đây là lĩnh vực quan trọng và ảnh hưởng trong xã hội rất nhiều.

– Xin Chúa sớm mở đường cho truyền thông của Hội Thánh: sẽ có các đài phát thanh Tin Lành cho cộng đồng ở mỗi tiểu bang và thành phố tại Hoa Kỳ. Ở quê hương xin Chúa đổi lòng của chính quyền để họ sớm ủng hộ đạo Chúa trong lãnh vực truyền thông: các báo đài, truyền hình có chuyên mục Tin Lành. Amen – Tôi thấy từ miệng rồng, miệng thú, miệng tiên tri giả có ba tà thần ra, giống như ếch nhái. (Khải Huyền 16:13) Cầu nguyện để vô hiệu hóa công việc của ma quỷ qua các phương tiện truyền thông giả, gian lận mang tinh thần cấp tiến, vô thần, chủ nghĩa xã hội. Cầu nguyện để cắt đứt mọi ảnh hưởng của nó đang gieo rắc, dẫn dắt sai lệch thế hệ trẻ ngày nay.

– Cầu nguyện cho đài phát thanh Nguồn Sống phát thanh từ Manila, Philippines hơn 40 năm qua đã góp phần truyền giáo qua sóng phát thanh, nhiều sắc tộc tại VN đã tin Chúa qua sóng phát thanh này. Xin Chúa ban ơn và luôn tiếp trợ cho các mục vụ phát thanh Tin Lành như thế này. – Đài phát thanh Tin Lành, phát thanh qua sóng Radio mỗi thành phố. Hội Thánh sẽ nắm phương tiện truyền thông quan trọng và hiệu quả này tại địa phương. Chúa mở đường thì không ai đóng được. Xin Chúa làm việc trong lòng các nhà đài để họ yểm trợ cho nhà Chúa. – Phương tiện Báo chí: Hội thánh qua đó có thể đăng bài truyền giảng giới thiệu cho cộng dồng, quảng bá sinh hoạt của Hội Thánh, các chương trình hoạt động cứu tế xã hội cho cộng đồng (dạy tiếng Anh, điền đơn, tìm việc làm…) các chương trình cầu nguyện, tư vấn cho cộng đồng, khám bệnh, chữa bệnh cho cộng đồng. Xin Chúa làm việc trong cộng đồng mỗi khi họ lướt qua các trang quảng bá của HT trên báo thì được Chúa tác động, cảm động, vận hành.

[4] Cầu nguyện cho Ukraine trước sự xâm lược của quân đội Nga và tt Putin đã bước sang ngày 55.

– Giai đoạn 2 của cuộc chiến tranh phi lý: Nga bị nghi là sẽ dùng vũ khí nguyên tử loại nhẹ (bom nhiệt hạch) để mau đạt mục đích “chiến thắng” trước ngày 9/5 (kỷ niệm chiến thắng Phát-xít Đức). Đây là tội ác diệt chủng vì tại nhà máy thép vùng Donbass hiện còn đến 4000 quân nhân Ukraine và gia đình họ đang cố thủ dưới các hầm xưởng. Hiện người ta cũng đã phát hiện Nga dùng các loại bom nhiệt hạch từ đầu cuộc chiến, đặc biệt họ sử dụng phốt-pho trắng rất độc hại.

– Cầu nguyện cho sự thương vong của hai bên, cho gia đình những người lính đã tử thương trong cuộc chiến. Cầu nguyện để các cuộc đàm phán hòa bình giữa đôi bên sớm được nối lại.

– Cầu nguyện cho chính quyền Trung Cộng đang trở nên hung hãn trong những ngày qua.

[5] Cầu nguyện cho các cấp lãnh đạo chính quyền Việt Nam. Cầu nguyện cho chánh phủ Việt Nam trở thành chánh phủ Cơ Đốc. Cầu nguyện cho thủ tướng Phạm Minh Chính, chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch quốc hội Vương Đình Huệ (2022) Cầu nguyện để chính phủ Việt Nam là chính phủ Cơ Đốc sớm tin nhận Chúa Jesus. Sự vô thần chấm dứt trong tư tưởng văn hóa & chính trị. Xin Chúa cứu rỗi 4 triệu đảng viên VN và cho họ tiếp nhận luật pháp của Đức Chúa Trời để làm luật pháp của đất nước VN. Sự tham nhũng trong nhà cầm quyền sớm chấm dứt.

– Cầu nguyện cho chính quyền Việt Nam, quyền tự do báo chí, tự do ngôn luận, tự do tín ngưỡng trong nước CH XH VN VN.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

 —

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.