Bản Tin Cầu Nguyện 22/3/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BA 22/03/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho cuộc chiến tại Ukraine sớm chấp dứt. Nga rút quân khỏi Ukraine và đền bù thiệt hại chiến tranh.

– Cầu nguyện cho quân đội hai bên. Nga bị thiệt hại hơn 13,000 lính tử trận với rất nhiều thiết bị chiến tranh. Chiến tranh phải chấm dứt sớm.

– Các thế lực tối tăm. vua chúa thế gian mời tối, vua cầm quyền chốn không trung đang đứng đàng sau Putin và điều khiển người lãnh đạo này.

– Cầu nguyện cho Giê-ru-sa-lem trở thành địa điểm để đàm phán giữa Ukraine và Nga để chấm dứt chiến tranh. Cầu nguyện cho thế giới đang đứng trước bờ vực chiến tranh thế giới thứ 3!

[2] Cầu nguyện cho sự dạy dỗ con cái, sinh hoạt gia đình hạnh phúc

– Sáng nay (ngay giờ này 7:26AM) vọng canh đang cầu nguyện để Chúa ban phước giúp xây dựng buổi nhóm GIA ĐÌNH LỄ BÁI. Cảm ơn Chúa cho Vọng canh được chia sẻ kinh nghiệm về đề tài này lẫn nhau và với sự hướng dẫn thêm cũa Gs Ánh Tuyết

– Xin Chúa cho bậc cha mẹ và con cái trong gia đình có sự kết ước với nhau để cùng nhóm họp gia đình lễ bái.

– Xin Chúa cho các con chúng ta thuận phục và đồng ý, hợp tác trong điều này. Buổi học kinh thánh Gia đình trở thành thói quen tốt của gia đình. Xin Chúa ban phước để buổi học Kinh thánh và cầu nguyện trong gia đình sẽ trở thành thời gian được yêu thích của các thành viên trong nhà.

– Cầu nguyện cho từng đứa con chúng ta dù chúng nó ở độ tuổi nào cũng luôn thuận phục Chúa

[3] Cầu nguyện cho seminar/ hội thảo rất cần thiết cho gia đình. (Diễn giả: chị Đặng Thị Quế Hương) vào sáng thứ Bảy 26/3 (9:30AM) tức là tối thứ Sáu 25/3 (7:30PM-MST) ở Arizona. Đề tài: Ngoại tình, phòng ngừa và chữa lành.

Các bước đăng ký: – Dùng phone camera để quét mã (bar code) dưới góc phải của hình. – Trong trang chính, nhấn nút Skip Advertisment (quảng cáo) – Điền tất cả thông tin của bạn vào đó. – Bạn sẽ được cung cấp pass word.

[4] Cầu thay cho sự chung thuỷe trong hôn nhân:

– Xin Chúa cho người phối ngẫu và chính chúng ta phải luôn cẩn trọng trong hôn nhân, trong mối quan hệ xã hội, với người khác phái hàng ngày.

– Ngừa ngoại tình: xin Chúa cho chúng con kính sợ Chúa. Hai vợ chồng giữ commitment

– Kỷ luật chính mình. Không đi hai hàng, không sống hâm hẩm.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

 —

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.