Bản Tin Cầu Nguyện Sáng | Thứ Ba 22/02/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BA 22/02/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay

[1] Người Do Thái tin Chúa Giê-xu thì bị bắt bớ dữ dội. Bị cả gia đình từ bỏ, công ty cũng bắt bớ, họ có thể bị mất việc làm nếu tin nhận Chúa. – Người Do Thái được Chúa ban phước nhiều lắm. Nhưng lòng của họ vẫn cứng cỏi và chống đối Đấng Mê-si.

– Xin Chúa thương xót và mở mắt người Do Thái. – Trong 17 triệu người Do Thái ở 132 quốc gia cũng bị ảnh hưởng văn hóa nước bản địa, không tin Chúa như tổ phụ họ nữa. Dầu vậy Chúa cũng vẫn ban phước cho họ. – Có lời hứa cho người Do Thái đó là bởi sự nhơn từ Chúa để Ngài sẽ cứu hết thảy.

[2] Đời Sống Tín Hữu Theo Chúa Mỗi Ngày.

– Dân sự Chúa tỉnh thức: “Đêm đã khuya, ngày gần đến; vậy chúng ta hãy lột bỏ những việc tối tăm mà mặc lấy áo giáp sáng láng.” (Rô-ma 13:12)

– Xin Chúa dấy lên nhiều tín hữu biết yêu thương, cảm thông, đồng cảm với những mãnh đời tan vỡ, tổn thương. Hội thánh là nơi bao dung, tiếp đón, yêu thương ôm ấp những người bị hất hủi… HT không phải là nơi bảo tồn văn hóa, hội họp vì giao tiếp xã hội.

– Nếu có truyền giáo và cá nhân chứng đạo: trước tiên hãy nhớ đến những tín hữu bỏ nhóm, bỏ Chúa, bỏ đạo (niềm tin). Số này rất đông, xin Chúa thương xót anh chị em chúng ta về vấn đề thực tế này.

– Truyền giáo đem một người đến cùng Chúa rất khó, gây dựng họ đứng vững và trở nên kết quả cho Chúa lại càng khó hơn. Xin Chúa cho dân sự Ngài hiểu được điều này để cùng chung tay xây dựng HT phát triển.

[3] Xin Chúa ban phước cho Trại Dưỡng Linh Phụ Nữ AZ tháng 3. Mọi sự tổ chức được ơn, chu đáo và dân sự Chúa tha gia cách vui thỏa. Chúa ban ơn cho diễn giả Gs Ánh Tuyết Fisher.

– Xin Chúa ban phước cho các Hội thánh trong vùng Arizona tham gia trại dưỡng linh & tâm tình Phụ Nữ AZ 2022. Hiện nay đã có một số Hội thánh và tín hữu tham gia: HT Vườn Nho AZ, HT Hiệp Nhất, HT Phục Hưng và một số anh chị em từ Tucson và California tham gia.

– Xin Chúa ban phước cho thời tiết ở Heber Over-gaard tháng 3 thật lý tưởng và tốt đẹp để phục vụ cho dân dự Chúa trong kỳ trại này.

[4] Cầu Nguyện Về Sự Học Tập & Sinh Hoạt Hàng Ngày Con Em Chúng Ta

Cầu nguyện cho giới trẻ hiện nay, con cái chúng ta, thế hệ X, Y, Z trong Hội thánh.

Cầu nguyện cho ngành giáo dục Hoa Kỳ thoát khỏi ảnh hưởng của chủ nghĩa tự do (liberal), cấp tiến (radical) và các tư tưởng cánh tả (phe dân chủ), tư tưởng Xã hội chủ nghĩa đã tấn công vào hệ thống giáo dục gần 30 năm qua tại Hoa Kỳ. Cầu nguyện để giá trị Kinh Thánh và sự cầu nguyện, kính sợ Chúa vẫn bảo tồn và vững vàng trong ngành giáo dục Hoa Kỳ như hàng trăm năm qua.

– Cầu nguyện cho thế hệ kế tiếp và nền giáo dục Hoa Kỳ: Cầu nguyện cho nền giáo dục Hoa Kỳ không dung chứa các loại tư tưởng chủ nghĩa cấp tiến, liberal, tư tưởng vô thần, chủ nghĩa xã hội, tư tưởng Nho Giáo (từ các viện Khổng Tử mà Trung cộng cài cắm khắp thế giới) tư tưởng Hồi Giáo, tư tưởng Sa-tan và các tư tưởng thế gian, đồng tính luyến ái, quan hệ tình dục sớm, chuyển giới… chống nghịch với Thánh Kinh phải bị loại bỏ khỏi nền giáo dục Hoa Kỳ. Xin Chúa bảo vệ con cái chúng ta khỏi môi trường xấu trong xã hội, mạng xã hội. Các con cháu chúng ta vững lòng theo Chúa, bám chặt lấy Chúa, chia sẻ nan đề để cha mẹ, ông bà cô chú và những người thân cầu thay cho mình trong bất kỳ môi trường nào.

– Xin Chúa dấy lên nhiều giáo viên và giáo sư kính sợ Chúa, tin kính Chúa trong môi trường giáo dục từ sơ cấp đến đại học, sau đại học. Thế hệ giáo viên được tái sanh trong Chúa Jesus để truyền đạt tư tưởng Thánh Kinh đến thế hệ trẻ thay vì các nộc độc từ sự tự do cấp tiến chống nghịch với Lời Chúa đang dần tiêm nhiễm thế hệ trẻ.

– Cầu thay cho từng đứa con, đứa cháu, dạy dỗ chúng hàng ngày: xin Chúa ban ơn trong sự dạy dỗ và nuôi dạy con cái cho Chúa.

– Xin Chúa giải cứu những đứa con yếu đuối, sa ngã, yếu đuối, ham hố thế gian. Xin Chúa cứu chúng nó ra khỏi vũng bùn tội lỗi, mê thú thế gian, nghiện ngập (games, ma túy, internet)

[5] Cầu nguyện cho tình hình an ninh thế giới: xin Chúa tỉnh thức dân sự Chúa khắp nơi về ngày Chúa gần đến. “Hỡi anh em, về thời và kỳ, thì không cần viết cho anh em; vì chính anh em biết rõ lắm rằng ngày của Chúa sẽ đến như kẻ trộm trong ban đêm vậy. Khi người ta sẽ nói rằng: Bình hòa và yên ổn, thì tai họa thình lình vụt đến, như sự đau đớn xảy đến cho người đàn bà có nghén, và người ta chắc không tránh khỏi đâu.” (1 Tê-sa-lô-ni-ca 5:1-3)

– Nếu chiến tranh Nga & Ukraine xảy ra thì Đài Loan sẽ bị Trung Cộng tấn công đánh úp! https://foreignpolicy.com/2022/02/18/taiwan-ukraine-beijing-russia-invasion/

– Cầu nguyện cho tình hình biển đảo và biên giới VN bị TQ xâm phạm và chiếm đóng.

– Cầu nguyện cho tình hình dịch bệnh đang lan nhanh và tấn công Hàn Quốc trong tuần qua. Cầu nguyện cho Hội thánh và cộng đồng người Việt tại Đức trước dịch cúm mùa đông và dịch covid-19 vẫn còn hoành hành.

– Xin Chúa giảm bớt các tai họa vì cớ những người được chọn (Ma-thi-ơ 24:22)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

www.hoithanhvuonnhoaz.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.