Bản Tin Cầu Nguyện Buổi Sáng | Thứ Tư 26/02/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ TƯ 16/02/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

 6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho quê hương Việt Nam. Xin Chúa ban phước cho đất nước mỗi ngày, đổi mới mỗi ngày. Cầu nguyện cho những người lãnh đạo, chính quyền các cấp từ địa phương đến trung ương.

– Cầu nguyện cho thủ tướng Phạm Minh Chính, chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch quốc hội Vương Đình Huệ (2022) Cầu nguyện để chính phủ Việt Nam là chính phủ Cơ Đốc sớm tin nhận Chúa Jesus. Sự vô thần chấm dứt trong tư tưởng văn hóa & chính trị. Xin Chúa cứu rỗi 4 triệu đảng viên VN và cho họ tiếp nhận luật pháp của Đức Chúa Trời để làm luật pháp của đất nước VN. Sự tham nhũng trong nhà cầm quyền sớm chấm dứt.

– Cầu nguyện cho sự thanh sạch, công chính trong xã hội: mong sớm chấm dứt tham nhũng, tham quyền, tham lợi, cửa quyền, nhiễu nhương trong chính quyền: các vấn đề tiêu cực kết thúc. (Cầu nguyện để Chúa Jesus trở thành giải pháp cho quê hương Việt Nam)

[2] Cầu thay cho mục vụ giải cứu (các trung tâm và cơ sở cai nghiện khắp 63 tỉnh thành ở quê hương)

– Tại Việt Nam hiện tại có 9 trung tâm cai nghiện và giải cứu của cộng đồng Tin Lành khắp 63 tỉnh thành (và từ 81 đến 200 cơ sở) do các mục sư Nguyễn Thế Trung và MS Phạm Đức Trung, MS Nguyễn Văn Cầm, MS Trần Trung Nghĩa, MS Ngô Tấn Sĩ, MS Nam Quốc Trung, MS Lê Minh Phương, MS Nguyễn Trọng Việt, MS Đinh Thanh Hùng. – Cầu nguyện để nhà nước sớm cấp giấy phép cho 9 trung tâm và các cơ sở trên toàn quốc để hoạt động.

– MS Phạm Hữu Tấn và trung tâm Second Chance Life ở San Francisco (SFO) mục vụ truyền giảng trong tù (có hàng chục tù nhân Việt Nam trở về với Chúa)

– Tạ ơn Chúa, theo MS Lê Minh Phương cho hay trong tuần qua, cơ sở bị hỏa hoạn hôm cuối tháng 1/2022 đã có bước đầu ổn định. Cảm tạ Chúa về sự cứu giúp và dâng giúp cho anh em những ngày qua

– Chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho hoạt động giải cứu, cứu giúp những người được biến đổi. Các chương trình cai nghiện phải mất một thời gian mới được “tốt nghiệp” và trở lại với xã hội.

– Có rất nhiều học viên sau khi “tốt nghiệp” thì muốn dâng cuộc đời cho Chúa, mong muốn ở lại trung tâm để phục vụ, giúp cho những học viên mới. Các trung tâm luôn cần những phần/suất học bổng, tài trợ mỗi tháng để tiếp tục hợp tác với trung tâm.

– Cầu nguyện cho chính phủ, chính quyền không làm ngơ với các trung tâm cai nghiện của các giáo hội Tin Lành. Cầu nguyện để chính phủ sẽ tài trợ, cấp giấy phép hoạt động cho các cơ sở trong năm nay. – Xin Chúa cứu những thương gia, đại gia, cảm thúc họ để dâng hiến, tài trợ cho công việc cứu người trong các trung tâm cai nghiện. – Cầu nguyện cho cơ sự “hậu giải cứu, hậu cai nghiện”. Có nhiều cặp nhân sự đến với nhau, lập gia đình, cuộc sống hôn nhân, gia đình… luôn đối diện với thử thách trong cuộc sống. tài chánh. Cầu nguyện đặc biệt cho các leaders và nhân sự này. Chúa mở đường cho họ có nhiều cơ hội để trụ vững hầu việc Chúa.

– Xin cầu nguyện cho MS Lê Minh Phương (và vợ là cô Tú Hạnh) đã mở 9 cơ sở cho Nissi (Trung tâm gia đình Cơ Đốc Nissi). Gia đình này tiếp nhận những người nghiện ma túy, rượu và đặc biệt là nghiện games (trẻ) hiện nay có khoảng 180 học viên. – Cầu thay cho mục vụ cho người nghiện games. – 26 cộng sự ở trung tâm đang hầu việc Chúa full time. Xin Chúa trợ giúp. – Cầu thay cho những người sau giải cứu hội nhập xã hội.

[3] Cầu nguyện cho Hội thánh tại quê hương: tiếp tục chiếu sáng đạo Chúa qua hành động cứu giúp xã hội, tiếp cận cộng đồng và tỏa sáng bằng những việc lành. “Sự sáng các người hãy soi trước mặt người ta như vậy, đặng họ thấy những việc lành của các ngươi, và ngợi khen Cha các ngươi ở trên trời.” (Ma-thi-ơ 5:16)

– Cầu nguyện cho Hội thánh tại Hoa Kỳ, Âu Châu, Úc Châu, Á Châu nơi có người Việt sinh sống và nhất là tại quê hương: một sự tỉnh thức thuộc linh trong dân sự và người lãnh đạo Hội thánh, người chăn chiên công bình kính sợ Chúa.

– Hội thánh có quyền năng. Xin Chúa cho HT thấy và tiếp cận được với nhu cầu của cộng đồng. Ngoài kia còn rất nhiều người bị cầm buộc, bị áp chế bởi ma quỷ. Hội thánh phải là nơi để giải cứu, bệnh viện thuộc linh để tiếp đón những bệnh nhân thuộc linh.

Sáng nay trong Vọng Canh zoom ipray được nghe tâm tình về những trăn trở và cưu mang cho các học viên và tình nguyện viên. Chúng ta cầu nguyện xin Chúa cứu nhiều đại gia, thương gia ngoại đạo để họ trở nên con cái Ngài, hầu việc Chúa cứu người chứ không đổ tiền xây đền đài, xây danh vọng hư ảo! Ước chi tất cả Cơ Đốc Nhân có thật nhiều tiền để cứu giúp hàng triệu cuộc đời trở lại với Chúa và muốn dâng mình cho công việc Ngài. Mời mọi người xem lại (nếu rảnh) buổi cầu nguyện online mỗi sáng và hôm nay. https://youtu.be/RxbkmZSLTUE

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

www.hoithanhvuonnhoaz.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.