Bản Tin Cầu Nguyện Sáng | Thứ Ba 15/02/2022

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BA 15/02/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho tinh thần hiệp một yêu thương giữa các Hội thánh, hợp tác chặt chẽ. Cầu nguyện cho tinh thần phấn hưng của HT và sự tỉnh thức.

– Cầu nguyện cho đoàn Phụ nữ Cô Đốc Ariozna, đoàn Nam giới có sự hiệp một, thông công, phát triển trong những ngày tới. Họ trở thành những nhân tố gây dựng HT địa phương lớn mạnh. Cầu nguyện cho sự thông công thường xuyên giữa các nhóm Phụ nữ, Nam giới trong HT.

– Các chương trình sinh hoạt chung của 12 HT tại Arizona nói riêng, các tiểu bang khác nói chung. Xin Chúa cất những bức tường ngăn cách, chia rẽ, phân cách.

– Cầu nguyện cho hết thảy lãnh đạo HT có tinh thần hiệp một cầu nguyện với nhau.

[2] Cầu nguyện cho các sự kiện đặc biệt sắp đến của Hội thánh.

– Cầu nguyện cho trại thanh thiếu niên diễn ra vào cuối tuần này tại tiểu bang Oregon (Living God Chúa), xin Chúa cho nhiều bạn trẻ từ Cali, Arizona và giới trẻ ở địa phương tham gia.

đình tham gia. Chúa ban ơn cho Gs Fisher Ánh Tuyết là diễn giả chính cho chương trình.

– Xin Chúa cho chương trình Non-Stop Worship Arizona được tái hợp trở lại.

[3] Chúc phước & cầu nguyện cho Giê-ru-sa-lem Hãy cầu hòa bình cho Giê-ru-sa-lem; Phàm kẻ nào yêu mến ngươi sẽ được thới thạnh. (Thi Thiên 122:6)

– Xin Chúa cho đền thờ thứ ba sớm được xây dựng trên nền cũ. Và khi đó Chúa Giê-xu sẽ trở lại.

– Xin Chúa cứu người Do Thái để họ trở lại tiếp nhận Đấng Mê-sia – Tại Do Thái: 8,6 triệu dân (0,3% là Cơ Đốc Nhân) – Tại Mỹ: 5,7 triệu – Tại Châu Âu: 1,4 triệu. r 17 triệu người Do Thái ở 132 quốc gia trên thế giới hiện nay (theo tài liệu thông tin của Praying Through The Window 10/40)

-Xin Chúa bảo vệ các Cơ Đốc Nhân ở Do Thái, vì họ luôn bị loại bỏ khỏi cộng đồng, bị A-na-them (đuổi khỏi nhà hội) khi tin nhận Đấng Mê-si. Cầu nguyện cho cộng đồng Cơ Đốc tại Do Thái ngày càng có nhiều người tin Chúa,

– – Cầu nguyện cho Y-sơ-ra-ên: tình hình chiến sự Trung Đông. Chấm dứt sự tấn công hoàn toàn của Hamas, Hesbola, ISIS các phong trào Hồi giáo cực đoan. – Cầu nguyện cho tuyển dân Đức Chúa Trời đang ở thế thượng phong và kế hoạch tấn công phủ đầu các thế lực cực đoan gây hấn của các quốc gia đứng đàng sau vụ tấn công tên lửa vào Do Thái bất cứ lúc nào.

[4] Cầu nguyện cho Hội thánh và dân sự Chúa được tự do trong sự thờ phượng, hiệp một thông công, kết nối để phát triển công việc Chúa.

– Các cửa âm phủ không thắng được Hội Thánh của Đức Chúa Trời (Mat 16:18) Còn ta, ta bảo ngươi rằng Ngươi là Phi-e-rơ, ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó)

– Cầu nguyện chiến trận để bẻ gãy những lời nguyền của các tổ chức tối tăm (pháp sư, thầy pháp, những kẻ tà đạo) trong cộng đồng chúng ta. ” Vả, những khí giới mà chúng tôi dùng để chiến tranh là không phải thuộc về xác thịt đâu, bèn là bởi quyền năng của Đức Chúa Trời, có sức mạnh để đạp đổ các đồn lũy: Nhờ khí giới đó chúng tôi đánh đổ các lý luận, mọi sự tự cao nổi lên nghịch cùng sự hiểu biết Đức Chúa Trời, và bắt hết các ý tưởng làm tôi vâng phục Đấng Christ. Cũng nhờ khí giới đó, chúng tôi sẵn sàng phạt mọi kẻ chẳng phục, khi anh em đã chịu lụy trọn rồi.” (2 Cor 10: 4-6)

– Hội thánh người Việt không còn bị rơi vào vòng chia rẽ khi chạm đến ngưỡng 100 tín hữu đến 500 tín hữu. Hội thánh Việt Nam sẽ có những Mega church!

– Những tội lỗi như ngoại tình, tham tiền, các vấn đề xung đột không thể đè bẹp các lãnh đạo lần nữa. Cầu thay cho họ để tất cả đều tỉnh thức và tránh khỏi các vết xe đổ của người đi trước hơn 30 về trước.

[5] Nắm lấy lời hứa của Đức Chúa Trời cho sự cầu nguyện hôm nay của chúng ta: ““Ta sẽ đổ thần của ơn phước và của sự nài xin ra trên nhà Đa-vít, và trên dân cư Giê-ru-sa-lem” Xa-Cha-ri 12:10

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

www.hoithanhvuonnhoaz.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.