Bản Tin Cầu Nguyện Sáng | Thứ Bảy 12/02/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BẢY 12/02/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Tạ ơn Chúa, hôm nay HTTL Báp-tít Vườn Nho kỷ niệm 4 năm thành lập. Xin Chúa ban phước thật nhiều cho chương trình thờ phượng Chúa, thông công kỷ niệm đặc biệt này. Hallelujah. Xin Chúa cảm động lòng dân sự Chúa thêm sốt sắng, kết ước với nhà Ngài.

– Tạ ơn Chúa cho HT Vườn Nho sau 7 tháng được thành lập thì mở ra Vọng canh cầu nguyện tháng 9/2018! Zoom ipray Arizona vững bước song hành cùng HT Vườn Nho trong bốn năm qua , nhiều đời sống được biến đổi, Chúa dức dấy, kêu gọi và trang bị cho Nước Trời.

(Hình kỷ niệm 2018)

[2] Cầu Nguyện Cho Chương Trình Thờ Phượng Chúa vào Chúa Nhật này.

– Xin Chúa chúc phước cho ban truyền thông & kỹ thuật để chuyển tải thật tốt chương trình thờ phượng Chúa qua online, các livestream thu hút nhiều người tham dự. Ở các nước bị đóng cửa, cầu nguyện để truyền thông có thể đến được với người dân, sự tiếp cận của Phúc Âm từ hai phía thuận lợi và được Chúa cho phép – Ngài đã mở thì không ai đóng được.

1Ban thờ phượng và các mục vụ Hội Thánh Đầy dẫy Đức Thánh Linh (Ê-phê-sô 5:18) Cầu thay cho cho các leader ban thờ phượng: HTTL Vườn Nho (MS Đông), HTTL Phục Hưng (Hoàng Điền) , HTTL Báp tít Phoenix (anh Bình, cô Hồng Ân) , HTTL Hiệp Nhất (Xuân Trường), HT Green Field (Phục Sinh), HTTL VN Phoenix (Đức & Linh|xin Chúa thăm viếng cách riêng tư), HTTL Báp tít Agape Tình Thương Tucson. Và tất cả các HT người Việt ở hải ngoại quê hương (xin cập nhật cho chúng tôi hay) – Xin Chúa ban phước cho các ban thờ phượng, sự ca ngợi Chúa của dân sự như thức hương bay đến Ngôi của Chiên Con. Xin Chúa thánh hóa các thầy tế lễ Lêvi trong chức vụ thánh. Các ban hát làm nên thánh để đứng trước mặt Ngài.

– Nguyện Chúa ban phước cho các ban ngành trong sự phục vụ trong Hội thánh.

– Xin Chúa ban ơn và xức dầu cho tôi tớ Chúa, các diễn giả chia sẻ lời Chúa. Chúa ban phước cho các ban ngành trong sự phục vụ cách đầy ơn, khiêm nhường, an toàn trong chức vụ.

[3] Cầu nguyện cho lĩnh vực truyền thông của Hội thánh trong việc phát triển đạo Chúa.

– Mục vụ phát thanh Tin Lành qua sóng radio – Đẩy mạnh phát triển mục vụ truyền thông, báo chí. Xin Chúa cho mỗi tiểu bang đều có đài phát thanh Tin Lành cho người Việt! – Cầu nguyện cho Hội thánh chinh phục đỉnh núi truyền thông cho Nước Trời. Xin Chúa cho HT sở hữu các đài truyền thanh, phát thanh, truyền hình để phục vụ công tác truyền giảng. Các phương tiện truyền thông được làm chủ bởi HT. – Xin Chúa cho các tờ báo người Việt đăng các bài viết hoạt động về đạo Chúa tại Arizona để giới thiệu Chúa cho đồng hương tại AZ. Thi 19:1 1 Các từng trời rao truyền sự vinh hiển của Đức Chúa Trời, Bầu trời giãi tỏ công việc tay Ngài làm.

[4] Cầu nguyện cho lĩnh vực truyền thông tại Hoa Kỳ. Tháng 2 này mạng truyền thông xã hội của cựu TT Donald Trump sẽ ra mắt và sẽ chống lại truyền thông big tech.

[5] Cầu nguyện cho những người đàn ông trong Hội thánh; Cầu thay cho Nam giới Tin Lành. ” Vậy, ta muốn những người đàn ông đều giơ tay thánh sạch lên trời, mà cầu nguyện khắp mọi nơi, chớ có giận dữ và cãi cọ. (I Ti-mô-thê 2:8 ) – Điều gì là ngăn cản lớn khiến cho ban nam giới không phát triển, không hình thành trong HT, hay rất mờ nhạt trong HT.

[GSAT] Lưu tâm và cầu nguyện cho Nam giới trong Hội thánh: cầu nguyện vai trò của người cha, người chồng trong Hội thánh (lãnh đạo thuộc linh) – Kéo vợ con trong tinh thần yêu mến Chúa, hướng dẫn vợ con bước theo Chúa, làm gương trong sự tin kính. – Quý ông cần có thời giờ hiệp nguyện, thảo luận, thông công với nhau bên lề sự nhóm lại thờ phượng. – Người chồng cần hỗ trợ: người vợ đừng lấn quyền người chồng, dành quyền của người chồng. – Khẩn thiết cầu thay cho tất cả con trai của Chúa.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

 —

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.