Bản Tin Cầu Nguyện Sáng | Hôm nay thứ Tư 12/01/22

NGÀY 10 TRONG KỲ KIÊNG ĂN & CẦU NGUYỆN TÌM KIẾM CHÚA DỊP ĐẦU NĂM 21 NGÀY (TỪ 3 ĐẾN 24/01)

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ TƯ 12/01/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

[1] Cầu nguyện cho kỳ trại “HỌP MẶT TÂM TÌNH PHỤ NỮ 2022 ” (HT Vườn Nho) Xin Chúa ban ơn để tất cả các chị em phụ nữ đều tham gia trong tuần lễ Spring Break ở Arizona (có các chị em từ Virginia, California và các bang khác cùng tham gia)

– Cầu nguyện cho diễn giả ở kỳ trại (Giáo sư Fisher Ánh Tuyết đến từ Wyoming)

– Xin Chúa ban phước cho sự tổ chức, ẩm thực, huấn luyện, dưỡng linh, tư vấn, tâm tình, gây dựng…

– Cầu nguyện xin Chúa ban phước cho nơi diễn ra trại HMTT Phụ Nữ Arizona từ 12 đến 14 tháng 3: Chúa cho thời tiết tốt, an toàn, mọi người khỏe mạnh.

[2] Cầu nguyện cho các chương trình học Kinh thánh trong tuần, đặc biệt tối thứ Tư. Dân sự Chúa tham gia đông đủ. Chúa ban ơn cho người hướng dẫn học KT, sự thảo luận được ơn, sâu sắc, gây dựng. Xin Chúa ban Thần khôn ngoan thông sáng cho dân sự Chúa.

– Zoom ipray có đề tài đặc biệt do chấp sự HTTL Vườn Nho Điểu Thiên Ân: “Sử dụng lời nói và Lời Công bố”

[3] Khóa học “Tiền Hôn Nhân” do Gs Ánh Tuyết bắt đầu từ Tối thứ Ba 11/01 lúc 20 giờ đến 22 giờ tối tại zoom của trung tâm Gia đình Nissi (xin liên hệ MS Lê Minh Phương). Chương trình sẽ tiếp tục cho đến hết khóa vào các tối thứ Ba và thứ Năm (*giờ Việt Nam)

– Xin Chúa ban phước cho các học viên tham gia đã từng là đối tượng tệ nạn trong xã hội, nay đã được giải cứu, biến cải thành Cơ Đốc Nhân, được dạy dỗ bởi lời Chúa và nếp sống Cơ Đốc.

– Cũng cầu nguyện cho vấn đề đạo đức Cơ Đốc, nếp sống tin kính Chúa, đạo đức hầu việc Chúa, sự thánh khiết trong con cái Chúa ở xã hội cấp tiến ngày nay.

[4] Cầu nguyện cho con cái của chúng ta trong gia đình ra tới xã hội.

– Cầu nguyện cho thế hệ Z (sinh từ năm 2000 đến nay) hay thế hệ thừ 3 và thứ 4 tại Hoa Kỳ (người Mỹ gốc Việt). Xin Chúa thăm viếng thế hệ này cho Ngài. Xin Chúa dấy lên thế hệ trẻ cho công việc Chúa, xin Chúa cứu thế hệ trẻ chúng ta.

– Xin Chúa thăm viếng những đứa con ngỗ nghịch, xa nhà Chúa, xin đem chúng nó trở về với nhà Ngài bởi sức mạnh của tình yêu và ân điển Chúa không thể cưỡng lại được. Amen

– Cầu nguyện cho bậc cha mẹ trong việc nuôi dạy con cái Cơ Đốc. Xin Chúa hướng dẫn chúng ta mỗi ngày trong việc dạy dỗ, định hướng cho con em chúng ta.

– Cầu thay cho những đứa con ngỗ nghịch, sống theo thế gian. Cầu nguyện xin Chúa cứu những đứa con nghiệm games, ma túy, mạng xấu xã hội…

[5] Cầu nguyện cho thanh thiếu niên cộng đồng Hội Thánh: ” Song, nếu ai làm cho một đứa trong những đứa nhỏ nầy đã tin ta sa vào tội lỗi, thì thà buộc cối đá vào cổ, mà quăng nó xuống đáy biển còn hơn. (Ma-thi-ơ 18:6)

– Cầu nguyện cho phụ huynh có con (thanh thiếu nhi). Họ phải chịu trách nhiệm trước mặt Chúa về những đứa con của mình. Đời sống đức tin, cách sống và sinh hoạt trong gia đình của họ ảnh hưởng đến con cái mình. 3 cách dạy cho tốt nhất là: “Làm gương cho con, làm gương cho con, và làm gương cho con.” Phụ huynh và người hướng dẫn cần hiểu biết về tâm lý thanh thiếu niên (mỗi thời kỳ, bối cảnh khác nhau) – Nan đề thường xảy ra giữa người lãnh đạo trẻ và thanh niên: người hướng dẫn thanh thiếu niên không hiểu tâm lý các em, không làm gương. Con cái chúng trong tuổi mới lớn (quy ngã) rất phức tạp. Phụ huynh và người hướng dẫn giới trẻ luôn cần học cách để dạy dỗ họ (học các khóa, đọc sách…trong cộng đồng Hội thánh)

[6] Cầu thay cho Mục vụ phục hồi của Hội thánh tại Việt Nam và Hoa Kỳ (các loại tệ nạn xã hội, cờ bạc, rượu chè, ăn chơi nghiện ngập)

– Tại Việt Nam hiện tại có 9 trung tâm cai nghiện và giải cứu của cộng đồng Tin Lành khắp 63 tỉnh thành (và từ 81 đến 200 cơ sở) do các mục sư Nguyễn Thế Trung và MS Phạm Đức Trung, MS Nguyễn Văn Cầm, MS Trần Trung Nghĩa, MS Ngô Tấn Sĩ, MS Nam Quốc Trung, MS Lê Minh Phương, MS Nguyễn Trọng Việt, MS Đinh Thanh Hùng. – Cầu nguyện để nhà nước sớm cấp giấy phép cho 9 trung tâm và các cơ sở trên toàn quốc để hoạt động. – Xin Chúa cho miền Trung cũng sớm mở được trung tâm cai nghiện.

[7] Cầu thay cho các trường thần học, giáo sư và các học viên.

– Xin Chúa ban ơn và tiếp trợ cho các trường, viện, chủng viện thần học, cho các giáo viên, sinh viên trong sự học tập, đào tạo.

– Cầu thay cho ngày càng có nhiều người được Chúa kêu gọi dâng mình hầu việc Chúa (nhất là giới trẻ). Tôi dâng mình hầu việc Chúa năm 18! (MS Giang-Đông).

– Cầu thay cho có nhiều người Chúa cảm động tham gia đăng ký học thần học (hoặc các chương trình mở rộng) để được trang bị lời Chúa giúp ích cho sự hầu việc Chúa.

[8] CẦU NGUYỆN CHO NƯỚC MỸ: quốc gia này luôn nằm trong sự tể trị của Đức Chúa Trời. Cái gì không phù hợp với Thánh Kinh, tư tưởng và lời dạy của Chúa thì sẽ bị bắt đi như loài chồn ra khỏi vườn nho (Nhã Ca 2:15)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

 Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.