Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Thứ Ba 4/01/2022

NGÀY 2 TRONG TUẦN LỄ KIÊNG ĂN & CẦU NGUYỆN TÌM KIẾM CHÚA DỊP ĐẦU NĂM (TỪ 3 ĐẾN 24/01)

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BA 4/1/2021 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

? 6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Vọng canh Tin Lành tại Arizona bắt đầu ngày mới trong sự cầu nguyện cho đồng hương người Việt ở hải ngoại sớm nghe Tin Lành trong năm 2022 này.

– Tại Mỹ có 2,1 Việt kiều sinh sống. Theo thống kê có 4,5 triệu người Việt sống rải rác trên 103 quốc gia.

– Xin Chúa hủy phá những thành kiến và đố kỵ về đạo Chúa trong tâm trí của họ.

– Xin Chúa vô hiệu hóa sự mê tín dị đoan, sự thờ cúng.

– Công bố thành phố này thuộc về Chúa. cầu nguyện cho những gia đình người Việt trong mỗi khu phố, Chúa đem lòng họ đến gần Ngài. Xin Chúa ban ơn để Hội thánh tiếp cận với cộng đồng và chia sẻ tin mừng.

– Cầu nguyện dựa trên lời Chúa đã phán cùng chúng ta: Ta sẽ đứng nơi vọng canh, chôn chân nơi đồn lũy, rình xem Ngài bảo ta điều gì, và ta trả lời thế nào về sự đối nại của ta. [Ha-ba-cúc 2:1] 6 Hỡi Giê-ru-sa-lem, ta đã đặt các vọng canh trên thành ngươi; cả ngày và đêm chúng nó chẳng hề im lặng. Hỡi các ngươi là kẻ nhắc nhở Đức Giê-hô-va, chớ có nghỉ ngơi chút nào. (Ê-sai 62:6)

[2] Cầu thay cho tấm lòng của con cái Chúa khi theo Ngài:

– Theo Chúa, thờ phượng Chúa cách trung tín.

– Giữ điều răn thứ 4: NHỚ NGÀY NGHỈ ĐẶNG LÀM NÊN NGÀY THÁNH. Cầu thay cho những tín hữu đang bị cột chặt vào công việc mưu sinh, làm ăn và không thể đi nhóm được! Nguyện Chúa giúp họ thoát khỏi sự trói buộc này.

– Xin Chúa hủy phá và vô hiệu hóa những hình tượng còn xót lại trong dân sự Chúa (một số tín hữu vẫn còn giữ bàn thờ trong nhà vì tập tục văn hóa, mà không biết rằng những điều này kéo đời sống họ đi xuống, làm suy yếu)

– Tạ ơn Chúa vì dân sự Chúa tại HTTL Vườn Nho bước vào kỳ kiêng ăn cầu nguyện đầu năm. Nguyện xin Chúa cũng thúc đẩy toàn thể dân sự Chúa nơi khác bước vào sự cầu nguyện tìm kiếm Chúa.

– Xin Chúa chữa lành những mối bất hòa, những xung đột trong cộng đồng Hội thánh.

– Xin Chúa bắt những con chồn phá hoại vườn nho. Những kẻ phá hoại công việc Chúa.

– Xin Chúa tỉnh thức HT trước nạn tà giáo đang xâm nhập và lôi kéo lòng dân sự Chúa.

[3] Mục Sư Và Sự Lãnh Đạo Hội Thánh: xin Chúa tấm lòng hạ mình, tìm kiếm Chúa. Những tham vọng, tự cao, tự đại cần phải cất đi. Xin Chúa thúc giục các lãnh đạo cùng cầu nguyện với nhau trước khi ước ao cùng thực thiện các kế hoạch. Tinh thần cầu nguyện và hiệp nguyện được khởi động trở lại ở tiểu bang Arizona và các địa phương khác.

[4] Cầu nguyện cho vấn đề truyền thông trong công cuộc rao giảng Tin Lành. Mỗi tiểu bang có đài phát thanh Tin Lành cho đồng hương.

– Cầu nguyện cho đài phát thanh Nguồn Sống phát thanh từ Manila, Philippines hơn 40 năm qua đã góp phần truyền giáo qua sóng phát thanh, nhiều sắc tộc tại VN đã tin Chúa qua sóng phát thanh này. Xin Chúa ban ơn và luôn tiếp trợ cho các mục vụ phát thanh Tin Lành như thế này. – Đài phát thanh Tin Lành, phát thanh qua sóng Radio mỗi thành phố. Hội Thánh sẽ nắm phương tiện truyền thông quan trọng và hiệu quả này tại địa phương. Chúa mở đường thì không ai đóng được. Xin Chúa làm việc trong lòng các nhà đài để họ yểm trợ cho nhà Chúa. – Phương tiện Báo chí: Hội thánh qua đó có thể đăng bài truyền giảng giới thiệu cho cộng dồng, quảng bá sinh hoạt của Hội Thánh, các chương trình hoạt động cứu tế xã hội cho cộng đồng (dạy tiếng Anh, điền đơn, tìm việc làm…) các chương trình cầu nguyện, tư vấn cho cộng đồng, khám bệnh, chữa bệnh cho cộng đồng. Xin Chúa làm việc trong cộng đồng mỗi khi họ lướt qua các trang quảng bá của HT trên báo thì được Chúa tác động, cảm động, vận hành.

– Tôi thấy từ miệng rồng, miệng thú, miệng tiên tri giả có ba tà thần ra, giống như ếch nhái. (Khải Huyền 16:13) Cầu nguyện để vô hiệu hóa công việc của ma quỷ qua các phương tiện truyền thông giả, gian lận mang tinh thần cấp tiến, vô thần, chủ nghĩa xã hội. Cầu nguyện để cắt đứt mọi ảnh hưởng của nó đang gieo rắc, dẫn dắt sai lệch thế hệ trẻ ngày nay.

[5] Cầu nguyện xin Chúa ban phước cho các chương trình Tết của Hội thánh:

– Nhớ đến quê hương trong đại dịch. Xin Chúa cứu giúp HT Ngài tiếp tục chiếu sáng đạo Ngài và ảnh hưởng rất tốt đến cộng đồng.

– Chương trình Kiêng ăn cầu nguyện bước sang ngày 2. Xin Chúa hướng dẫn mỗi chúng ta trong sự cầu thay.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA.

Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.