Bản Tin Cầu Thay Buổi Sáng | Thứ Năm 21/10

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ NĂM 21/10/2021 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA.

6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay. Nguyện Chúa phát triển vương quốc Ngài qua lời cầu nguyện chúng con.

[1] Cầu nguyện cho truyền thông của Hội thánh ngày nay: Tạ ơn Chúa ban ơn cho thế hệ trẻ rất năng động và sáng tạo góp phần quảng bá công việc Chúa, những buổi nhóm đi xa hơn, được nhiều người biết hơn, theo dõi nhiều hơn.

— Phương tiện Báo chí: Hội thánh qua đó có thể đăng bài truyền giảng giới thiệu cho cộng dồng, quảng bá sinh hoạt của Hội Thánh, các chương trình hoạt động cứu tế xã hội cho cộng đồng (dạy tiếng Anh, điền đơn, tìm việc làm…) các chương trình cầu nguyện, tư vấn cho cộng đồng, khám bệnh, chữa bệnh cho cộng đồng. Xin Chúa làm việc trong cộng đồng mỗi khi họ lướt qua các trang quảng bá của HT trên báo thì được Chúa tác động, cảm động, vận hành.

– Cầu nguyện cho việc quảng bá cho cộng đồng tại Orlando, FL. Xin Chúa ban phước cho chương trình truyền giảng tại HTTL Orlando, Florida vào đêm 30 và bồi linh 31 tháng 10. Diễn giả: Ms Hồ Hiếu Hạ. Ban nhạc David Dong cùng các anh chị em HTTL Orange Cali, và nhiều cựu tín hữu HTTL Trần Cao Vân (Sài gòn)

– Xin Chúa ban ơn cho mỗi HT địa phương tìm mọi cách dùng phương tiện truyền thông để kéo dân sự Chúa nhóm họp, truyền giảng, rao truyền danh Chúa cách hiệu quả.

– Cầu nguyện cho Hội thánh chiếm lĩnh lãnh vực truyền thông: xin Chúa cho mỗi tiểu bang tại Hoa Kỳ có kênh phát thanh sóng radio, truyền hình của Hội thánh trong sự truyền giảng; Phương tiện báo chí để đăng tải các hoạt động sinh hoạt HT.

– Tôi thấy từ miệng rồng, miệng thú, miệng tiên tri giả có ba tà thần ra, giống như ếch nhái. (Khải Huyền 16:13) Cầu nguyện để vô hiệu hóa công việc của ma quỷ qua các phương tiện truyền thông giả, gian lận mang tinh thần cấp tiến, vô thần, chủ nghĩa xã hội. Cầu nguyện để cắt đứt mọi ảnh hưởng của nó đang gieo rắc, dẫn dắt sai lệch thế hệ trẻ ngày nay.

– Cầu nguyện cho truyền thông tại Hoa Kỳ hiện nay. – Cầu nguyện cho nền tảng truyền thông của TT Trump sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ vào đầu năm 2022 trị giá 1,3 tỷ Mỹ kim.

[2] Cầu nguyện cho tháng tri ân các MS và chức vụ hầu việc Chúa.

– Cầu nguyện hủy phá quyền lực tối tăm của lễ Halloween 2021 tại Hoa Kỳ (lễ cô hồn)

– Tín hữu dạy con em mình nói KHÔNG với lễ Halloween!

– Cầu nguyện cho đời sống tín hữu trung tín thờ phượng Chúa, trung tín dâng hiến 1/10, trung tín nhóm lại.

[3] Cầu nguyện cho những người cao niên trong Hội thánh xin Chúa ban sự bình an, khỏe mạnh, không bị nhiễm bệnh viêm phổi cúm tàu.

– Xin Chúa cất đi sự sợ hãi trong những người cao niên sau khi chích ngừa, xin Chúa ban lòng bình an để họ chịu đến nhà thờ (ở Mỹ) cách trung tín.

[4] Cầu nguyện cho đời sống tín hữu, các mối quan hệ gia đình, Hội thánh.

– Đời sống tín hữu trung tín, kính sợ Chúa, yêu mến Chúa. Không nhạy giận, không bỏ nhóm.

“Nên ngươi khá sửa soạn mà gặp Đức Chúa Trời ngươi. ” (A-mốt 4:12B)

– Xin Chúa thức tỉnh dân sự Chúa và những lãnh đạo Hội thánh: nhiều phòng cầu nguyện được thiết lập cho dân sự Chúa tham gia, nhà thờ mở cửa để dân sự Chúa đến để cầu nguyện.

Tín hữu Yêu mến Chúa, sống thành thật. – Trung tín với Chúa (Không còn tình trạng hễ giận nhau bỏ nhóm, bỏ Chúa) – Hiệp một – Đời sống cầu nguyện – Đời sống làm gương (cha mẹ, anh chị, ông bà)

  Sự tỉnh thức trong dân sự Chúa. Chúa Jesus làm trung tâm trong các cuộc thờ phượng chứ không phải sự vui chơi, tìm bạn trăm năm, trai gái, ăn uống linh đình…

Gia đình vững mạnh, mối quan hệ mạnh mẽ giữa mình với Chúa.

Xin Chúa hóa giải những xung đột gia đình, giúp chiến thắng và vượt qua những nan đề gia đình.

[5] Vọng canh Zoom ipray Arizona sẽ tổ chức học khóa Hôn nhân Gia đình (tại Hoa Kỳ) sau khóa học chính thức với nhóm Alpha (Việt Nam) xin quý vị cầu nguyện và ủng hộ tham gia.

Cầu nguyện cho hội thảo trực tuyến cho các đặc trách thanh thiếu nên vào chiều thứ Sáu 22/10 lúc 6:30 PM

[6] Cầu nguyện cho nước Mỹ ngày nay. Chính quyền Hoa Kỳ và vụ tổng thống thứ 46th được cho là đang có người “đóng thế” trong những ngày qua!!!!

– Cầu nguyện để nước Mỹ loại bỏ chính phủ ngầm, thế lực ngầm đang đứng đàng sau chính phủ hiện tại.

– Cầu nguyện cho cuộc bầu cử thượng viện, hạ viện năm 2022. Sự gian lận tương tự như vụ bầu cử tổng thống 2020 và gian lận bầu cử 2021 truất phế Gavin Newsom không xảy ra nữa.

– Cầu thay cho tổng thống 45th Donald Trump.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER NÀY. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (2018-2021)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.