Bản Tin Cầu Nguyện Buổi Sáng – Hôm nay thứ Ba 28/9

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BA 28/9/2021 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA.

6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Hôm nay zoom ipray bắt đầu sự cầu thay cho ngày mới đó là: Hôn Nhân Gia Đình Trong Hội Thánh.

– Nguyện Chúa ban phước cho các cặp hôn nhân trong phòng cầu nguyện (sẽ tiếp tục bổ sung) Mai Trinh & anh Sơn Dương; Thu Hồng & Ngô Thanh (2001), Minh Ngọc & Hoàng Điền, Quỳnh Hoa & Danh Tăng (2018), Điểu Thiên Ân & Thúy Vy (2014); Chị Quỳnh & anh Thái; MS Levi & Quyên; anh Bình Lê & chị Thủy; MS Đông & Diễm (1996); cô Uyên & Bruce;Bình An & Xuân Trường (2/2021) Xin Chúa cũng thúc giục người phối ngẫu (phu quân, phu nhân) cùng vào phòng cầu nguyện, hai vợ chồng cùng cầu nguyện mỗi sáng.

– Nguyện Ngài bắt những con chồn phá hoại vườn nho hạnh phúc. Xin Chúa loại khỏi dân sự những kẻ gây chia rẽ hạnh phúc gia đình, xen vào hạnh phúc người khác; các tư tưởng ngoại tình bị loại khỏi vòng dân sự Chúa. Cầu nguyện cho người lãnh đạo có sự khôn ngoan để tư vấn, không thỏa hiệp với tội ngoại tình trong bầy chiên mình.

– Xin Chúa ban phước trên gia đình trẻ. Xin Chúa dẫn dắt bước đi trong sự thánh khiết. Xin Chúa loại khỏi vườn nho hạnh phúc những con chồn phá hoại vườn nho về sự xuất hiện của kẻ thứ ba trong hôn nhân gia đình tin kính. Các lãnh đạo không thỏa hiệp với những vấn đề sai trái, mối quan hệ sai trật trong Hội Thánh.

– Cầu thay sự chuẩn bị hôn nhân cho giới trẻ, con cái chúng ta: xin Chúa cho các con gặp người phối ngẫu kính sợ Chúa, yêu mến Chúa.

– Cầu thay cho vấn đề xã hội ngày nay: sự tự do và cấp tiến cho phép hôn nhân đồng tính, chuyển giới. Việc này gây băng hoại gia đình, phá hoại nền tảng gia đình (nhận định và đánh giá của giới lãnh đạo Đảng Cộng Hòa tại Mỹ). Nguyện cầu Chúa loại khỏi xã hội, gia đình và Hội Thánh các vấn đề xã hội này. Hội Thánh quyết noi theo lời Đức Chúa Trời về sự hôn nhân thánh khiết.

[2] Cầu nguyện cho ban phụ nữ hội thánh, cầu nguyện cho những người nữ đức tin, chiến sĩ cầu nguyện, mẫu mực trong đời sống hầu việc Chúa:

– Xin Chúa ban phước và bảo vệ quí chị em trong đời sống gia đình, công việc làm hàng ngày.

– Các chị em thường hay bị quên, vấn đề sức khỏe, mất ngủ. Xin Chúa ban phước cho lĩnh vực tâm trí của quí chị em, Chúa ban sự bình an. – Tinh thần phục vụ trong nhà Chúa, ban ẩm thực: luôn có sự sáng tạo, được ơn và phục vụ trong sự hòa thuận, yêu thương, tôn trọng người khác và sự hòa thuận.

– – Cầu nguyện cho ban nữ giới, các nhóm cầu nguyện của ban phụ nữ Hội thánh; Cầu nguyện cho liên đoàn phụ nữ các hệ phái Xin Chúa cho quí phụ nữ Hội thánh luôn có cơ hội để được học tập, dưỡng linh, tiếng nói được lắng nghe và tôn trọng.

– Xin Chúa bênh vực các chị em trong cuộc sống hàng ngày, trong công việc, ngay cả trong Hội thánh. Xin Chúa giải cứu và ban ơn để đối diện với nan đề cuộc sống.

[3] Hôm nay zoom ipray cầu nguyện cho CHƯƠNG TRÌNH CẦU NGUYỆN XUYÊN CỬA SỔ VĨ TUYẾN 10/40 (chương trình này vốn đã được tham gia tại Việt Nam từ năm 1995 tại HTTL Vườn Nho, Sài gòn và các chương trình kiêng ăn cầu nguyện suốt tháng 10 hàng năm cho các quốc gia nằm trong ô cửa sổ 10/40)

– Thế giới có 7,8 tỷ người hiện nay.

– Hai phần ba dân số thế giới – hơn 4,4 tỷ người – sống trong Cửa sổ 10/40. – Chưa được truyền bá và chưa được phúc âm hóa: 90% những người sống trong Cửa sổ 10/40 là chưa được truyền đạo. Nhiều người chưa bao giờ nghe sứ điệp Phúc âm dù chỉ một lần.

– Các nước trong khu vực khung cửa sổ 10/40 (62 quốc gia) Afghanistan, Algeria, Bahrain, Bangladesh, Benin, Bhutan, Burkina, Faso, Cambodia, Chad, China, Cyprus, Djibouti, Egypt, Eritrea, Ethiopia, Gambia, Gibraltar, Greece, Guinea, Guinea-Bissau, India, Iran, Iraq, Israel, Japan, Jorda,n Korea (North and South) Kuwait, Laos, Lebanon, Libya, Macau, Mali, Malta, Mauritania, Morocco, Myanmar, (Burma) Nepal, Niger, Oman, Pakistan, Philippines, Portugal, Qatar, Saudi, Arabia, Senegal, Sudan, Syria, Taiwan, Tajikistan, Thailand, Tunisia, Turkey, Turkmenistan, United Arab Emirates, Vietnam, Western Sahara, Yemen.

– Cầu thay cho Hội thánh Chúa đang bị bắt bớ, xin Chúa ban ơn và quyền năng để Hội thánh đối diện và làm sáng danh Chúa.

– Cầu thay cho người dân ở A-phú-hãn nhất là phụ nữ và trẻ em dưới sự cai trị của Taliban và chế độ hà khắc của Hồi giáo.

[4] Cầu nguyện cho tình hình dịch bệnh ở quê hương, xin Chúa giảm các tai họa hiện nay trong thời kỳ cuối cùng bởi những kẻ được chọn – tức là Hội thánh Ngài trên đất. Cầu nguyện cho quê hương có đầy đủ các loại vaccine để chích cho cộng đồng.

[5] Cầu nguyện cho Hoa Kỳ: nhà cầm quyền và tổng thống 46th Hoa Kỳ JBD rất yếu kém Trong 8 tháng cầm quyền đã làm cho đất nước thêm tồi tệ, mất vị thế trên chính trường quốc tế, nhất là tiếp tay cho sự trỗi dậy của Trung Cộng (theo đánh giá của hầu hết các chuyên gia chính trị trong và ngoài nước). Gần nhất là sự trở lại của chủ nghĩa Hồi giáo cực đoan Taliban tại A-phú-hãn.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER NÀY. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (2018-2021)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.