Bản Tin Cầu Nguyện Buổi Sáng – Hôm nay thứ Hai 20/9

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ HAI 20/9/2021 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA.

6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Hôm nay Vọng Canh iPray Ariozna kiêng ăn cầu nguyện thứ Hai đầu tuần như thường lệ. Xin quý con cái Chúa và đồng lao gửi những vấn đề cần cầu thay cho chúng tôi!

– Kiêng ăn cầu nguyện cho tình hình dịch bệnh ở quê hương sớm chấm dứt, chính quyền nới lỏng, hủy bỏ các lệnh phong tỏa đã làm trì trệ kinh tế, sinh hoạt xã hội mà gây nên những hậu quả khó lường thời gian qua (đói kém, người dân khó khăn, không kích cầu được kinh tế do trợ cấp người dân chậm trễ…)

– Cầu nguyện cho chính quyền 46 tại Mỹ đang gây nên sự trì trệ, tụt hậu của đất nước. Tình hình chính trị và sự lạm quyền, gian lận.

– Cầu nguyện cho Hội thánh được Chúa thăm viếng, dân sự và người lãnh đạo tỉnh thức.

[2] Tạ Ơn Chúa Về Chương Trình Nhóm Lại Thờ Phượng Ngày Chúa Nhật r Chúng ta để thời giờ cảm ơn Chúa về sự thờ phượng Chúa ngày hôm qua CN. Chúa ban ơn cho dân sự trong thờ phượng, sinh hoạt, bài giảng của các tôi tớ Chúa thật đầy ơn. – Nhiều lời làm chứng ơn phước trong giờ thờ phượng ngày hôm qua dâng sự vinh hiển cho Đức Chúa Trời.

– – Cảm ơn Chúa về sự nhóm lại của Hội thánh tại quê hương trong các chương trình nhóm online hiện nay. Tạ ơn Chúa có nhiều con dân Chúa trung tín nhóm lại qua online.

– Tạ ơn Chúa ban ơn trên các sứ điệp từ những tôi tớ Chúa khích lệ dân sự Ngài.

– Tạ ơn Chúa cho dân sự Ngài vâng giữ ngày nghỉ đặng làm nên ngày thánh trong sự thờ phượng Chúa. Xin Chúa chúc phước bình an cho mỗi người chúng con tiếp tục trong tuần lễ mới

– Ở quê hương dù bị phong tỏa trong đại dịch nhưng các chương trình nhóm online trăm hoa đua nở! tinh thần thờ phượng của Hội thánh khắp nơi dâng lên rất cao.

[3] Đời Sống Tín Hữu Theo Chúa Mỗi Ngày – Cầu nguyện cho tình trạng Hội thánh, tín hữu bỏ nhóm, bỏ Chúa, tình trạng hâm hẩm của Hội thánh trong ngày sau rốt. – Cầu thay cho một số nghệ sĩ, con cái Chúa, những người tài năng đã bước vào thế gian, bị ảnh hưởng thế gian, gây nên những thành kiến về đạo Chúa trong xã hội.

– Cầu nguyện cho các lãnh đạo dậy sớm cầu nguyện, mở các cửa đền thờ (nhà thờ) để dân sự Chúa tham gia cầu nguyện. Ý là, họ mở các phòng zoom cầu nguyện cho dân sự Chúa tham gia cầu nguyện. – Xin Chúa thức tỉnh số người đã tin Chúa trong quá khứ (rất đông) nhưng đã bỏ Chúa, không đi nhóm lại đã lâu. Xin Chúa kéo họ trở lại như lời hứa Ngài đã phán: “Ngài đã yêu kẻ thuộc về mình trong thế gian, thì cứ yêu cho đến cuối cùng.” (Giăng 13:1b)

– Xin Chúa dấy lên nhiều tín hữu biết yêu thương, cảm thông, đồng cảm với những mãnh đời tan vỡ, tổn thương. Hội thánh là nơi bao dung, tiếp đón, yêu thương ôm ấp những người bị hất hủi… HT không phải là nơi bảo tồn văn hóa, hội họp vì giao tiếp xã hội.

– Xin Chúa ban phước cho các hoạt động học lời Chúa trong tuần. Dân sự Chúa tham gia đông đủ, hào hứng, đầy năng lực. – Xin Chúa ban ơn cho sự suy gẫm, học lời Chúa sống động và thực tiễn. Tín Hữu ham thích đọc lời Chúa mỗi ngày. Giữ đời sống tìm cầu Chúa. Nói mình yêu Chúa thì có hành động kèm theo.

[4] Cầu nguyện cho quê hương và tình hình dịch bệnh

– Kiêng ăn cầu nguyện cho tình hình dịch bệnh ở quê hương sớm chấm dứt, chính quyền nới lỏng, hủy bỏ các lệnh phong tỏa đã làm trì trệ kinh tế, sinh hoạt xã hội mà gây nên những hậu quả khó lường thời gian qua (đói kém, người dân khó khăn, không kích cầu được kinh tế do trợ cấp người dân chậm trễ…)

– Ông Nguyễn Phú Trọng sẽ đến Mỹ trong chương trình ngoại giao vaccine!

– Nanocovax của Việt Nam đã được bào chế khá tốt giúp ích cho người Việt Nam, tuy nhiên vì “lợi ích nhóm” mà nhiều kẻ cản trở việc phát triển loại vaccine này ra xã hội. Chúng vẫn đề nghị nhập các vaccine Trung Cộng và các loại vaccine khác để chích cho người dân.

– Các hàng rào kiểu “nhà tù” giam lỏng người dân trên cả nước sớm được dẹp bỏ. Thời gian qua đã chứng minh rằng càng phong tả, dịch càng tăng.

– Cầu thay cho các tổ chức cứu trợ của Hội thánh, giáo hội Cơ Đốc. Xin Chúa ban ơn và tiết trợ để hoàn thành tốt các công việc cứu trợ. Xin Chúa bảo vệ và gìn giữ con cái Chúa, các lãnh đạo trong hành trình và sự tiếp xúc hàng ngày với nhiều người qua công tác này. Xin Chúa cất đi những khó khăn và cản trở trong việc cứu trợ này.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER NÀY. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (2018-2021)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.