Bản Tin Cầu Nguyện Buổi Sáng – Hôm nay thứ Sáu 2/7/2021

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ SÁU 2/07/2021 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA.

6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Xin Chúa ban phước cho các chương trình Kinh Thánh mùa hè 2021 của Hội thánh.

– HT Phúc Âm Bình An (Maryland) hôm nay tại Maryland có lớp học Thánh Kinh Hè tại nhà của cô Thu Hồng.

– HT Báp-tít Mỹ Sahuaro Ranch có chương trình KT hè 5 ngày vào cuối tháng 7.

– Xin Chúa ban phước cho cháu Yahoo sẽ thi lái xe (driving test) chiều nay có kết quả tốt đẹp.

[2] Cầu nguyện cho cuối tuần phước hạnh tại Hoa Kỳ – Lễ Quốc Khánh July 4th: xin Chúa gìn giữ con cái Chúa khi có những chuyến đi dã ngoại, tham quan, các chuyến đi dài… nhân mùa lễ được bình an.

– Xin Chúa ban phước cho Hội thánh trong sự thờ phượng Chúa trong Chúa Nhật 4 tháng 7 tới đây.

– Xin Chúa ban phước cho HT ở quê hương trong tình hình phong tỏa hiện tại. Xin Chúa ban ơn cho sự nhóm lại của dân sự Ngài qua online

– Cầu nguyện cho chương trình đại hội Báp-tít Việt Nam & Bắc Mỹ lần thứ 36 tại Dallas, TX từ 1 đến 4 tháng 7

[3] Cầu nguyện cho quê hương Việt Nam:

– Cầu nguyện cho thủ tướng Phạm Minh Chính, chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch quốc hội Vương Đình Huệ (2021) Cầu nguyện để chính phủ Việt Nam là chính phủ Cơ Đốc sớm tin nhận Chúa Jesus. Sự vô thần chấm dứt trong tư tưởng văn hóa & chính trị. Xin Chúa cứu rỗi 4 triệu đảng viên VN và cho họ tiếp nhận luật pháp của Đức Chúa Trời để làm luật pháp của đất nước VN. Sự tham nhũng trong nhà cầm quyền sớm chấm dứt.

– Giá xăng, nước, điện đang tăng trong thời điểm khó khăn của đại dịch!!! Người dân rên siết vì không có tiền, thức ăn nhưng lại phải bị trả thêm tiền cho các nhu cầu thiết yếu trên. Cầu nguyện cho chính phủ Việt Nam! Cầu nguyện cho sự lãnh đạo của cộng sản VN.

– Cầu nguyện cho Hội thánh, các tổ chức cứu trợ.

– Cầu nguyện cho sự thanh sạch, công chính trong xã hội: mong sớm chấm dứt tham nhũng, tham quyền, tham lợi, cửa quyền, nhiễu nhương trong chính quyền: các vấn đề tiêu cực kết thúc. (Cầu nguyện để Chúa Jesus trở thành giải pháp cho quê hương Việt Nam).

[4] Cầu nguyện cho sự truyền giáo của Hội thánh, lòng của người Việt Nam với Tin Lành Chúa Giê-xu.

– Cầu nguyện hủy phá quyền lực sự tối tăm trên thành phố, khu dân cư chúng ta ở. Xin Chúa giao chìa khoá mỗi thành phố cho Hội thánh để mở những cánh cửa đóng kín lâu nay (tâm linh chưa nhận biết Chúa, cánh cửa đức tin, cánh cửa phục hồi và chữa lành)

– Cầu nguyện cho đồng hương trở lại cùng Chúa. Ở Mỹ còn nhiều tiểu bang chưa có Hội thánh! xin Chúa sai nhiều con gặt vào đồng lúa chín vàng, nhiều giáo sĩ nội địa được sai đi. – Nhiều tiểu bang hiện nay ở Hoa Kỳ chưa có Hội thánh Việt Nam! xin Chúa sai nhiều giáo sĩ “nội địa” và những con gặt vào trong đồng lúa chín vàng này.

1- Tình trạng ly dị, ngoại tình, ly thân…(ngay cả trong Cơ Đốc Nhân) 2- Nói xấu nhau, vu khống, chống đối, hạ bệ nhau, phe đảng, chia bè phái trong cộng đồng (I, II) 3- Tệ nạn cờ bạc, rượu chè, đánh bài, ham mến thế gian. (Dịp tết, lễ mà ngay trong nhà thờ Tin Lành, Công Giáo tổ chức cho cộng đồng cũng có các hoạt động này) 4- Nơi cao, thờ tự, đồn lũy của sự tối tăm, Satan, thế lực phù thủy. – Thành kiến về Tin lành, những đố kỵ với đạo Chúa trong suy nghĩ của người Việt Nam.

[5] Cầu nguyện cho tình hình địa chính trị thế giới và Hoa Kỳ:

– Cầu nguyện cho 100 triệu tín đồ tại Trung Cộng, Hội thánh thầm lặng tại Iran, Bắc Triều Tiên: cuộc phấn hưng thầm lặng đang xảy ra tại các quốc gia này. – Cầu nguyện cho tình hình quốc gia Đài Loan trước trước sự xâm lăng của Trung Cộng. Xin Chúa làm cho thất bại các mưu mô xâm chiếm của Trung cộng. – Tình hình biển Đông, biển Hoa Đông: chấm dứt đường lưỡi bò của Trung cộng, sự xung đột với Nhật và Đài Loan mà Trung cộng đang hăm he gây nên.

– Bức màn cúm tàu Trung Cộng sớm được vén lên. Trung cộng phải đền bù 10,000 tỷ Mỹ kim cho các nước bị thiệt hại cùng nhân mạng của gần 4 triệu người.

Tại Hoa Kỳ, các tiểu bang cộng hòa trong tinh thần bảo thủ (khoảng 28 bang) đồng loạt tẩy chay các tư tưởng cấp tiến, tư tưởng Marxist & chủ nghĩa xã hội vô thần (tiểu bang Florida vừa ban hành lệnh cho các trường học dạy về sự tàn ác và giả trá của cộng sản chủ nghĩa/ thứ đang làm băng hoại nước Mỹ hiện nay)

– Cầu nguyện cho Y-sơ-ra-ên (Do Thái) và đồng minh Hoa Kỳ: Xin Chúa bảo vệ Giê-ru-sa-lem khỏi các cuộc xâm lăng và tấn công từ phiến quân Hồi giáo Hamas (Palestine) và hiểm họa Iran và Syri, Thổ-nhĩ-kỳ đứng đàng sau các vấn đề này. Cầu nguyện cho vòm sắt bảo vệ Giê-ru-sa-lem được vững vàng, hồi phục nhanh chóng. Cầu nguyện cho liên minh Mỹ & Do Thái vững mạnh trước các mưu đồ các thế lực thù địch vùng Trung Đông muốn quét sạch Do Thái khỏi bờ Tây và dãi Ga-za. Lời Chúa đã chép về sự bảo vệ của Chúa trên dân sự Ngài: “…vì ai đụng đến các ngươi tức là đụng đến con ngươi mắt Ngài.” (Xa-cha-ri 2:8b)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER NÀY. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lượt thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (2018-2021)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.