Bản Tin Cầu Nguyện Buổi Sáng (Thứ Bảy 29-05-2021)

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BẢY 29/05/2021 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA.

6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay:

[1] Chúng ta tiếp tục dâng lời cầu nguyện cho Hội thánh và dâng sự Chúa ở Việt nam trong tình hình dịch bệnh:

– HTTG Phục Hưng (Gò vấp, Sài gòn), các tín hữu bị dương tính covid, sự lây lan cúm tàu trong cộng đồng HT những ngày qua.

– Cầu nguyện cho sự đoàn kết của HT trong lúc này trước vấn đề truyền thông vô thần trong XH có thể gây xáo trộn, phẫn nộ, gây chia rẽ trong tín hữu, chia rẽ giữa cộng đồng Tin Lành với xã hội.

– Chúa làm việc trong lòng con cái Chúa khắp nơi, cảm động dân sự Chúa đóng góp, ủng hộ cho những tín hữu bị nhiễm bệnh cùng cộng đồng xã hội đang rất cần sự giúp đỡ từ Hội thánh lúc này.

– Xin quyền năng Chúa được bày tỏ trong lúc này qua sự hiệp một của HT chứ không phải là lúc chia rẽ, phủ nhận nhau.

“Vì Chúa là rất lớn, làm những sự lạ lùng ; Chỉ một mình Chúa là Đức Chúa Trời mà thôi. [Thi Thiên 86:10]

– Đã đến lúc HT thể hiện yêu thương bằng hành động

“Lòng sốt sắng của anh em lại đã giục lòng nhiều người khác. Bởi việc đó họ đã biết lòng rộng rãi của anh em, thì ngợi khen Đức Chúa Trời vì anh em từng vâng phục trong sự làm chứng về đạo Tin lành của Đấng Christ, và vì cớ lòng rộng rãi về sự bố thí của anh em đối với họ cùng với mọi người (2 Cô rinh tô 9:2b, 13)

[2] Cầu nguyện cho sự nhóm lại thờ phượng Chúa vào Chúa Nhật 30/05

– Chúa xức dầu cho các ban thờ phượng, phục vụ, âm thanh và nhất là livestream để mọi người có thể tham gia dù HT ở quê hương bị cách ly

– Quê hương đang bước vào lệnh cách ly toàn xã hội, HT cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi điều này. Xin cầu nguyện cho tinh thần trung tín của dân sự Chúa

– Chúa ban ơn trên các sứ điệp qua các tôi tớ Chúa

– Dân sự Chúa được an toàn khi nhóm lại (tại Hoa Kỳ)

[3] XIN ĐỨC CHÚA TRỜI PHẤN HƯNG HỘI THÁNH NGÀI

Xin Đức Chúa Trời phục hưng Hội Thánh Ngài, nhưng trước hết là trên mỗi chúng con! (MS Dwight Lyman Moody)

– Xin huyết Chúa bao phủ và bôi trên mày cửa gia đình chúng ta. Huyết Chúa bôi trên cửa ngõ thành phố (Họ sẽ lấy huyết đem -Bôi trên hai cây cột và mày cửa của nhà nào ăn thịt chiên con đó. Xuất Ê-díp-tô ký 12:7) – Chúa giao chìa khóa trong mỗi thành phố cho chúng ta (để mở những cánh cửa lòng đóng kín với Tin Lành trong đồng hương lâu nay), mở những cánh cửa thành kiến, đố kỵ với đạo Chúa trong tư tưởng người VN lâu nay.

– Xin Chúa cho các lãnh đạo HT mở thêm phòng cầu nguyện cho dân sự Chúa tham gia, cầu nguyện cho tinh thần hiệp một giữa các HT. Nhiều tín hữu tham gia cầu nguyện mỗi sáng. – Xin Chúa bẻ gãy những lời nói xấu, hiềm khích, bất đồng, đố kỵ, ganh tị nhau. – Chúa ban cho HT có nhân sự HVC – dạy giáo lý Báp-têm, chăm sóc gây dựng.

[4] Các tà giáo đang hoạt động tại VN phải chấm dứt

– Cẩn thận với tà giáo. Tín hữu tỉnh thức tránh xa chúng nó và tẩy chay tà đạo. Vấn nạn tà giáo xâm nhập vào Việt Nam. Cầu thay cho vấn nạn tà giáo hiện nay. HT và dân sự Chúa tỉnh thức trước các tà giáo nguy hiểm: 1- Tà giáo Đức Chúa Trời Mẹ (An-xang-hồng), 2- Tia chớp Phương Đông (Dương Hướng Bân) 3- Tân Thiên Địa (Lee Man Hee). Các giáo chủ đều tự nhận mình là Chúa Jesus tái lâm qua chính cánh nhân họ (!) Việc này đã lôi kéo rất nhiều Cơ Đốc Nhân bỏ Chúa mà theo tà! Đặc biệt ở VN các tà giáo đang có khuynh hướng lộng hành. “ Đức Chúa Jêsus khởi phán rằng: Hãy giữ mình kẻo có ai lừa dối các ngươi chăng. Có nhiều kẻ sẽ lấy danh ta mà đến, xưng rằng: Chính ta là Đấng Christ! Họ sẽ dỗ dành nhiều người.” (Mác 13:5,6)

[5] HÔN NHÂN GIA ĐÌNH TRONG HỘI THÁNH

– Xin Chúa gỉai cứu các cặp hôn nhân đứng trên bờ vực chia tay: Cầu thay cho các lãnh đạo HT không thỏa hiệp với điều sai trái của hôn nhân sai trật, quan hệ bất chính trong cộng đồng tín hữu. Nhưng dạn dĩ và mạnh mẽ dùng lời của Chúa để bẻ trách, sửa trị.

– Xin Chúa ban phước trên gia đình trẻ. Xin Chúa dẫn dắt bước đi trong sự thánh khiết. – Xin Chúa loại khỏi vườn nho hạnh phúc những con chồn phá hoại vườn nho về sự xuất hiện của kẻ thứ ba trong hôn nhân gia đình tin kính. Các lãnh đạo không thỏa hiệp với những vấn đề sai trái, mối quan hệ sai trật trong Hội Thánh.

[6] CẦU NGUYỆN CHO CỘNG ĐỒNG LGBT (ĐỒNG TÍNH) CHUYỂN GIỚI: – Cầu nguyện để lãnh đạo Hội Thánh không thỏa hiệp với tội lỗi của Sô-đôm và Gô-mô-rơ. Ngày nay trong các chức vụ lãnh đạo, hướng dẫn thờ phượng, hướng dẫn nhi đồng, thanh thiếu niên cũng có những người đồng tính và chắc chắn điều đó sẽ ảnh hưởng đến thế hệ trẻ và dân sự trong thân thể Đấng Christ. Cầu nguyện cho tình trạng này.

– Cầu thay cho cộng đồng LGBT: lời Chúa đã chép rất rõ để họ được chữa lành “các ngươi sẽ biết lẽ thật, và lẽ thật sẽ buông tha các ngươi” (Giăng 8:32) Chúa Giê-xu là giải pháp cho nan đề này. Cầu nguyện cho cộng đồng này mở lòng để tiếp nhận Chúa Giê-xu để được tự do khỏi vấn đề này.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER NÀY. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lượt thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (2018-2021)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.