Bản Tin Cầu Nguyện Buổi Sáng (Thứ Ba 18-05-2021)

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BA 18/05/2021 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA

6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay:

[1] Cầu nguyện cho sức khỏe của mỗi tín hữu. Nguyện Chúa chữa lành mọi đau yếu trong con cái Chúa

– Xin Chúa gìn giữ con cái Chúa trong công việc hàng ngày được an toàn, không bị lây nhiễm covid, trong mọi sinh hoạt xin Chúa gìn giữ bình an.

Ngài bị rủa mà chẳng rủa lại, chịu nạn mà không hề ngăm dọa, nhưng cứ phó mình cho Đấng xử đoán công bình; Ngài gánh tội lỗi chúng ta trong thân thể Ngài trên cây gỗ, hầu cho chúng ta là kẻ đã chết về tội lỗi, được sống cho sự công bình; Lại nhân những lằn đòn của Ngài mà anh em đã được lành bịnh (1 Phi-e-rơ 2:23)

[2] Cầu nguyện cho những thân hữu & người thân trong gia đình tin Chúa

– Quý vị có danh sách của riệng mình về những người thân trong gia đình, bạn bè, thân hữu, đồng nghiệp chưa? hôm nay Vọng canh Ipray khích lệ chúng ta quan tâm và ghi xuống tên của những người quen của chúng ta nhưng chưa biết Chúa. Hãy bắt đầu cầu thay cho họ trở nên con cái Chúa sớm nhất!

Xin Chúa ban ơn cho chúng ta khi tiếp cận cộng đồng để chia sẻ Tin Lành cách khôn ngoan; Kinh nghiệm: có tin thần tiếp đón, tiếp cận người mới đến Hội Thánh (ngồi với họ để khích lệ tiếp nhận Chúa, hỗ trợ cầu nguyện cho diễn giả trong giờ kêu gọi)

-Cầu nguyện cho những tín hữu bỏ nhóm, không đi nhóm (vì bận rộn), kẹt đi làm…

– Tiếp cận với những người đã từng tin Chúa nhưng không còn sinh hoạt trong HT.

– Satan gây chia rẽ dân sự Chúa, gây nên sự tổn thương giữa vòng anh chị em. Chúng ta cầu nguyện cho tình trạng này xin Chúa giúp đỡ gở tất cả ra khỏi lưới rập của ma quỷ – Satan ngăn cản tín hữu đi nhóm lại, ngăn cản tin hữu tham dự chương trình học Kinh Thánh trong tuần… – Một số lãnh đạo cản trở tín hữu tham gia cầu nguyện cùng các phòng cầu nguyện cộng đồng! việc này là có thật và đáng tiếc cho các “tôi tớ” như thế này.

[3] Cầu nguyện cho kinh tế Hoa Kỳ sớm phục hồi.

– Cầu nguyện cho vấn đề kinh doanh, thương mại của con cái Chúa.

– Xin Chúa bên vực và phù hộ cho dân sự Ngài trong mọi ngành nghề, công việc.

[4] Cầu nguyện cho Y-sơ-ra-ên: tình hình chiến sự Trung Đông. Chấm dứt sự tấn công của Hamas, Hesbola, các phong trào Hồi giáo cực đoan.

– Iran đe dọa mở thêm một cuộc tấn công nhằm tiêu diệt Do Thái khi cho rằng “vòm sắt” (Iron Dome) đã bị suy yếu sau loạt 2000 tên lửa vừa qua từ Hamas.

– Cầu nguyện cho tuyển dân Đức Chúa Trời đang ở thế thượng phong và kế hoạch tấn công phủ đầu các thế lực cực đoan gây hấn vừa qua kể cả các quốc gia đứng đàng sau vụ tấn công têm lửa vào Do Thái tuần qua.

– Cầu nguyện cho quân đội Y-sơ-ra-ên, bộ binh, không quân, phòng không của tuyển dân Chúa trước sự tấn công và thù địch của các nước Hồi giáo và phiến quân.

[5] Cầu nguyện cho nước Mỹ và tình hình thế giới:

– Chấm dứt đại dịch cúm tàu covid.

– Chính phủ ngầm và nhà cầm quyền 46 tại Hoa Kỳ hiện nay.

– Tối Cao Pháp Viện nghiêm minh là công chính.

– Cầu nguyện cho quân đội Hoa Kỳ

– Cầu nguyện cho ngành giáo dục tại Hoa Kỳ. Cầu nguyện cho thế hệ kế tiếp và nền giáo dục Hoa Kỳ- Cầu nguyện cho nền giáo dục Hoa Kỳ không dung chứa các loại tư tưởng chủ nghĩa cấp tiến, liberal, tư tưởng vô thần, chủ nghĩa xã hội, Hồi Giáo, tư tưởng Sa-tan và các tư tưởng thế gian, đồng tính luyến ái, quan hệ tình dục sớm, chuyển giới… chống nghịch với Thánh Kinh phải bị loại bỏ khỏi nền giáo dục Hoa Kỳ. Xin Chúa bảo vệ con cái chúng ta khỏi môi trường xấu trong xã hội, mạng xã hội.

– Cầu nguyện cho sự chấm dứt hung hãn của Trung Cộng tại biển Đông, Hoa Đông. Chấm dứt tư tưởng bành trướng của Trung Cộng trên toàn thế giới.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER NÀY. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lượt thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (2018-2021) ——

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.