Bản Tin Cầu Nguyện Buổi Sáng – Thứ Ba 23-03-2021

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ BA 23/03/2021 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ , QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA.

6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay:

 [1] Cảm ơn Chúa về sự chữa lành hoàn toàn cho mục sư Phạm Quang Trực (San Diego, CA) khỏi ung thư hạch. Vọng canh cầu thay cho sức khỏe và tình hình chữa trị cho ông hơn một năm qua

– Chúng ta tiếp tục cầu nguyện xin Chúa chấm dứt dịch bệnh covid-19 trên toàn thế giới!

– Nhiều người nhiễm bệnh được chữa lành, hồi phục hoàn toàn. Hội Thánh và các sinh hoạt xã hội trở lại bình thường trong năm nay

– Xin Chúa ban cho lòng mơ ước các gia đình trong Chúa là sinh thêm con cái cho Đức Chúa Trời. Nguyện Chúa đáp lời mơ ước và cầu nguyện của chúng ta.

[2] Cầu nguyện cho bậc cha mẹ, ông bà là những phụ huynh trong gia đình. Chúa ban ơn cho việc nuôi dạy con cái cho Đức Chúa Trời. Xin Chúa ban phước cho hai thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi trong Hội Thánh. Xin Chúa cất đi những xung đột trong HT, những cái “gap” (chỗ sứt mẻ) giữa hai thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi.

– Giới trẻ rất cần những mentors, những người tâm vấn thuộc linh, hướng dẫn, định hướng. Giới trẻ cần đầu tư vào nhà Chúa bên cạnh việc học tập ở trường. – Thế hệ mới luôn cần sự quan tâm, chăm sóc của thế hệ đi trước.

[3] Cầu nguyện cho kinh tế Hoa Kỳ sớm trở lại bình thường.

– Các cơ sở thương mại hoạt động và mở cửa lại bình thường ở 50 tiểu bang.

– Các tiệm nail, tóc, nhà hàng, cửa hàng của người Việt hoạt động lại bình thường.

– Xin Chúa ban phước cho con cái Chúa trong mọi công việc hàng ngày, làm ăn, buôn bán, làm việc ở văn phòng, hãng xưởng… Chúa cất nhắc ban ơn cho họ trước mặt chủ mình.

[4] Cầu nguyện cho nước Mỹ:

– Chính quyền Joe Biden và Harris

– Tối Cao Pháp Viện trở lại sự minh bạch và làm điều công bình chánh đáng.

– Cuộc khủng hoảng tại biên giới phía Nam: chấm dứt di dân lậu. Bức tường tiếp tục được xây dựng để bảo vệ nước Mỹ.

– Thế lực ngầm ở Mỹ và trên toàn thế giới chấm dứt

– Cầu nguyện cho tổng thống Donald Trump 2022 lấy lại Thượng viện và Hạ viện; Bầu cử tổng thống 2024. Hệ thống máy Dominion chấm dứt hoạt động, chấm dứt gian lận bầu cử…

[5] Cầu nguyện cho tình hình HT ở Hoa Kỳ và trên quê hương VN.

– Xin Chúa cứu 97,3 triệu người VN tại quê hương. Chúng ta xin Chúa cho 10% dân số VN (9,7 triệu người) trở nên con cái Chúa trong vòng vài năn tới bởi tinh thần truyền giáo mạnh mẽ của con cái Chúa.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER NÀY. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lượt thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (2018-2021)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.