Bản tin hướng dẫn cầu nguyện | Zoom iPrayArizona (Hoa Kỳ) Thứ 24 tháng 11 -2020. Hãy cầu nguyện cho các bậc cầm quyền chấp chánh theo tinh thần Chúa dạy trong thư 1 Ti-mô-thê 2:1-3.

[1] Sáng sớm hôm nay trong lúc cầu nguyện thì pháo đài cầu thay đã được lời Chúa nhắc: “Chớ cậy ở loài người, là loài có hơi thở trong lỗ mũi; vì họ nào có đáng kể gì đâu?” (Sách tiên tri Ê-sai 2:22) vì vậy dẫu là thế lực ngầm hay một đế chế chính phủ ngầm nào đó tại Hoa Kỳ có đáng sợ cỡ nào nhưng những kẻ kính sợ Đức Chúa Trời có một Đức Chúa Trời cực đại và đáng kinh.

– Thế lực ngầm và đảng Dân chủ đang thúc ép GSA tuyên bố ông Joe Biden thắng cử (mọi người biết điều đó). Tổng thống Donald Trump là một người xem mạng sống của những người liên quan GSA là quan trọng hơn nên có thể có những nhượng bộ nhưng đó không phải là sự thất cử hay thất bại trong lúc này. Nó cho thấy lương tâm vì dân của một nguyên thủ quốc gia. Ông ấy vẫn vì công lý và nền Dân Chủ Hoa Kỳ cần được bảo vệ mà đấu tranh cho đến cùng. Việc của người dân ủng hộ ông là tiếp tục đấu tranh ôn hòa, đóng góp tài chánh, ủng hộ quỹ tổ chức công lý của bà Ls Sidney Powell (giờ đây có lẽ chúng ta hiểu chuyện bà đứng riêng ra để đòi công lý cho 73 triệu cử tri trong tinh thần hiến pháp WE THE PEOPLE).

– Tuyệt nhiên không nghe, không xem, không đọc các báo, kênh đài CNN, CBS, MSNBC News, ABC, FOX NEWS, WP, NEW YORK POST…(và trên 200 đài khác ở Mỹ) vì họ đưa tin giả fake news.

– Cầu nguyện cho “nền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tôn giáo” đang bị xâm phạm nghiên trọng hơn bao giờ hết tại Hoa Kỳ. Như đang thấy các trang mạng xã hội như fây-búc, tít-tơ, du-típ (phải phiên âm vì lý do không muốn bị chặn) đang có chiến lược lượt & lọc và xóa, cấm, chấm dứt các group, tài khoản nào “nguy hiểm” với đường lối mà họ đang theo.

– Cầu nguyện cho Tối Cao Pháp Viện tòa án liên bang sẽ có phán quyết cuối cùng. Và cũng nhớ ngày 14/12 là ngày các cử tri đoàn sẽ bầu cử quyết định đến sự tái đắc cử của đương kiêm thổng thống Donald Trump. Vậy là còn 20 ngày, khá dài để các luật sư của tổng thống Trump có thời gian để lật ngược kết quả gian lận bầu cử 2020. Chúng ta không ngạc nhiên vì sao phe đối lập tổng thống Trump lại hối hả, vất vả hết tuyên bố, thúc đẩy, xây dựng chính quyền mới…

– Cầu nguyện cho các thế lực gian dối, xảo trá không trở thành lãnh đạo nước Mỹ được. Tổng thống Trump vừa đăng dòng Twitter: “Ở vài tiểu bang quan trọng, phiếu bầu nhiều hơn người đi bầu, nhiều hơn rất nhiều. Điều đó thật sự không đáng quan tâm sao? Ngăn chặn quan sát viên, bỏ phiếu giùm những người mà chính họ cũng không biết họ đã bỏ phiếu (ăn cắp phiếu của họ), dùng phiếu giả và nhiều thứ nữa. Thật là thủ đoạn ghê tởm. Chúng ta sẽ thắng.” (Fb Hien Le)

[2] Vấn nạn tà giáo xâm nhập vào Việt Nam. Cầu thay cho vấn nạn tà giáo hiện nay. HT và dân sự Chúa tỉnh thức trước các tà giáo nguy hiểm: tà giáo Đức Chúa Trời Mẹ (An-xang-hồng), Tia chớp Phương Đông (Dương Hướng Bân), Tân Thiên Địa (Lee Man Hee). Các giáo chủ đều tự nhận mình là Chúa Jesus tái lâm qua chính cánh nhân họ(!) Việc này đã lôi kéo hàng triệu Cơ Đốc Nhân bỏ Chúa mà theo tà! Đặc biệt ở VN các tà giáo đang có khuynh hướng lộng hành.
5 Đức Chúa Jêsus khởi phán rằng: Hãy giữ mình kẻo có ai lừa dối các ngươi chăng. 6 Có nhiều kẻ sẽ lấy danh ta mà đến, xưng rằng: Chính ta là Đấng Christ! Họ sẽ dỗ dành nhiều người. (Mác 13:5,6)

– Chúng ta cũng cầu cầu nguyện Chúa bắt những con chồn phá hoại vườn nho ( Nhã Ca 2:15) đang lẻn vào giữa vòng dân sự Chúa đội lốt thuộc linh, thậm chí còn bênh vực cho tà giáo hoạt động bởi sự thiếu hiểu biết của mình – Cầu nguyện cho một số phần tử xấu mang danh Cơ Đốc Nhân gây bất ổn, chia rẽ, nói xấu lãnh đạo, bất mãn giáo hội, bất mãn anh em. Họ len lõi vào trong vòng tín hữu và các trang mạng xã hội. Lòng họ đầy đố kỵ với thân thể Đấng Christ mà cứ tưởng mình đang hầu việc Chúa (!) Xin Chúa bắt NHỮNG CON CHỒN PHÁ HOẠI VƯỜN NHO thế này ra khỏi Hội Thánh.

[3]  Cầu thay cho các Hội Thánh địa phương hôm nay :

– Cầu nguyện cho sự hiệp một của các HT địa phương trong vùng. Các lãnh đạo hiệp một cầu nguyện, yêu thương nhau, không nói xấu, không cản trở công việc Chúa chung.

– Tinh thần cá nhân chứng đạo trong HT. Xin Chúa ban cho dân sự Ngài lòng dạn dĩ và yêu thương để nói về Chúa cho đồng bào và đồng hương.

– Xin Chúa ban sự bình an và an toàn cho dân sự Chúa trong mùa Lễ Tạ Ơn và 1 tháng nữa là Lễ Giáng Sinh. Sự sinh hoạt, nhóm lại của dân sự Chúa không bị lây nhiễm cúm viêm phổi Covid-19.

–  Cầu nguyện cho nền giáo dục Hoa Kỳ: Chủ nghĩa cấp tiến, liberal, tư tưởng vô thần, chủ nghĩa xã hội, tư tưởng Sa-tan và các tư tưởng thế gian chống nghịch với Thánh Kinh phải loại bỏ khỏi giáo dục Hoa Kỳ.

[4] Xin Chúa chấm dứt Covid-19 191 vùng lãnh thổ. Tính đến nay thế giới hiện đang có tổng cộng59,342,857 người nhiễm bệnh. Hồi phục là 38,003,850 . Số người ở Mỹ đã được test: 181,142,529. Tổng số người nhiễm covid-19 tại Hoa Kỳ hiện nay:12,421,995.

Hỡi Giê-ru-sa-lem, ta đã đặt các vọng canh trên thành ngươi; cả ngày và đêm chúng nó chẳng hề im lặng. Hỡi các ngươi là kẻ nhắc nhở Đức Giê-hô-va, chớ có nghỉ ngơi chút nào. (Sách tiên tri Ê-sai 62:6).

Mục sư David Dong (Vọng Canh Arizona – Zoom Ipray mỗi sáng 120 phút từ thứ Hai đến thứ Bảy 6:15 am – 8:15 am)

www.hoithanhvuonnhoaz.com

—–

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.