Bản tin hướng dẫn cầu nguyện – Vọng canh Zoom iPrayArizona (Hoa Kỳ) Thứ Sáu 1 tháng 5 -2020.

[1] Xin Chúa giữ gìn và ban sự bình an, che chở cho các Bác sĩ, y tá đầu tuyến chống đại dịch Wuhan virus. Cầu nguyện cho chương trình chế tạo vác-xin ở Hoa Kỳ và các nước chữa dịch bệnh cúm Wuhan sớm thành công, hiệu quả và đưa vào chữa trị rộng rãi khắp nơi. Dịch bệnh sớm chấm dứt.- Xin Chúa ban phước trên chính quyền TT Donald J Trump trong những quyết định quan trọng ngày hôm nay cho Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ. Cầu xin Chúa ban phước cho cuộc bầu cử tháng 11 diễn ra tốt đẹp. Chúa đã mở thì không ai đóng được. Hãy cầu nguyện cho người lãnh đạo mình và tôn trọng họ như Thánh Kinh đã truyền dạy – Thư 1 Ti-mô-thê 2:1,2 & thư 1 Phi-e-rơ 2:17. (Show proper respect to everyone, love the family of believers, fear God, honor the emperor.)


[2] Xin Chúa ban phước cho các mối quan hệ trong Hội Thánh có sự hiệp một, yêu thương nhau. Tín hữu ở mọi độ tuổi đều có sự ảnh hưởng tốt đến cộng đồng trong xã hội. – Chúa ban phước cho ban nữ giới, ban ẩm thực của Hội Thánh cho các bà các cô, các chị em được ơn trong sự phục vụ, chăm sóc gia đình và ảnh hưởng tốt đến những người nội trợ trong xã hội.
[3] Cầu xin Đức Thánh Linh, các dấu kỳ phép lạ trong danh Chúa Jesus xảy ra trong buổi nhóm online qua màn hình smart phone, ipad, máy tính… của con dân Chúa. Đức Chúa Trời của chúng ta chẳng bao giờ bị ảnh hưởng bởi không gian và thời gian. Xin Chúa được vinh hiển qua Hội Thánh Ngài, trong bệnh dịch hoành hành này quyền năng của Chúa được tỏ ra mạnh mẽ thậm chí qua các buổi nhóm online mà không bị cản trở. – Quý vị có khao khát sự vận hành của Đức Thánh Linh không? Quý vị có yêu mến Ngôi vị thứ Ba trong Ba Ngôi Đức Chúa Trời không? Đó chính là Đức Thánh Linh, Đấng khai sinh Hội Thánh trên đất này hơn 2000 năm qua.
[4] Xin Chúa dừng cơn đại dịch WUHAN VIRUS (COVID-19) xuất phát từ Trung Quốc đã lan ra toàn cầu ở 185 vùng lãnh thổ. Vọng canh xin tiếp tục cập nhật tình hình bệnh dịch từ trường đại học Johns Hopkins CSSE (each point is updated as new cases are identified) – Tính đến nay hiện đang có tổng cộng được xác nhận 3,330,965 người nhiễm bệnh. Hoa Kỳ có số nhiễm Wuhan virus đến thời điểm nay: 1,096,714 – Số người tại Hoa Kỳ đã được hồi phục: 129,264. Số người tại Hoa Kỳ đã được xét nghiệm chính thức rất cao: 6,231,182 con số này nói lên tính trung thực (không che giấu) của người Mỹ và quyết tâm hợp tác để diệt bệnh.
Hỡi Giê-ru-sa-lem, ta đã đặt các vọng canh trên thành ngươi; cả ngày và đêm chúng nó chẳng hề im lặng. Hỡi các ngươi là kẻ nhắc nhở Đức Giê-hô-va, chớ có nghỉ ngơi chút nào. (Sách tiên tri Ê-sai 62:6)
Mục sư David Giang Đông (Vọng Canh Arizona – Zoom Ipray từ thứ Hai đến thứ Bảy 6:15 am – 8:15 am)
www.hoithanhvuonnhoaz.com——-

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.