Bản tin hướng dẫn cầu nguyện – Vọng canh Zoom iPrayArizona (Hoa Kỳ) Thứ Năm 30 tháng 4 -2020.

[1] Cầu nguyện đặc biệt trong ngày 30 tháng 04 cho người Việt khắp nơi trên thế giới. Xin Đức Chúa Trời chữa lành những tổn thương lòng, mất mát, đau thương trong quá khứ từ biến cố 1975.

[2] Xin Đức Chúa Trời ban phước cho chiến dịch bầu cử Tổng thống tháng 11 và lời cầu nguyện của chúng ta là nhiệm kỳ 2 của tổng thống Donald Trump Make America Great (ở lần tái đắc cử 2020 này). Tạ ơn Chúa trong 4 năm nhiệm kỳ của Tổng Thống với nhiều tốt đẹp cho Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ. Giờ đây trong cơn khủng hoảng của dịch cúm Wuhan xin Chúa cho nước Mỹ sớm vượt qua và hồi phục kinh tế trước thềm bầu cử tháng 11 sắp tới. Chúa ban phước cho TT Donald J Trump, ông PTT Mike Pence và quốc hội.


– Tạ ơn Chúa vì tấm lòng yêu mến Chúa của Tổng thống Donald Trump, ông luôn có tấm lòng hỗ trợ cho Cơ Đốc Giáo, Hội Thánh tại Hoa Kỳ. Tạ ơn Chúa khi thấy hình ảnh Tổng thống Trump cầu nguyện với các mục sư và đặc biệt là việc ông đem Kinh Thánh và các buổi nhóm thờ phượng Đức Chúa Trời trong Nhà Trắng chính phủ! Hallelujah
– Chúng tôi cầu nguyện cho người lãnh đạo theo điều Kinh Thánh Lời Đức Chúa Trời đã dạy (1 Ti-mô-thê 2:1-3.)

[3] Cầu nguyện cho hôn nhân gia đình Cơ Đốc, gia đình hạnh phúc, hiệp một, cầu thay cho người phối ngẫu cùng chung khải tượng hầu việc Chúa, con cái trong nhà yêu mến Chúa và cùng hiệp tác với cha mẹ chung xây nước Chúa.

[4] Xin Chúa dừng cơn đại dịch WUHAN VIRUS (COVID-19) xuất phát từ Trung Quốc đã lan ra toàn cầu ở 185 vùng lãnh thổ. Vọng canh xin tiếp tục cập nhật tình hình bệnh dịch từ trường đại học Johns Hopkins CSSE (each point is updated as new cases are identified)
– Tính đến nay hiện đang có tổng cộng được xác nhận 3,212,262 người nhiễm bệnh. Hoa Kỳ có số nhiễm Wuhan virus đến thời điểm nay: 1,040,488 – Số người tại Hoa Kỳ đã được xét nghiệm chính thức rất cao: 6,026,170 con số này nói lên tính trung thực (không che giấu) của người Mỹ và quyết tâm hợp tác để diệt bệnh.

Hỡi Giê-ru-sa-lem, ta đã đặt các vọng canh trên thành ngươi; cả ngày và đêm chúng nó chẳng hề im lặng. Hỡi các ngươi là kẻ nhắc nhở Đức Giê-hô-va, chớ có nghỉ ngơi chút nào. (Sách tiên tri Ê-sai 62:6)

Mục sư David Giang Đông (Vọng Canh Arizona – Zoom Ipray từ thứ Hai đến thứ Bảy 6:15 am – 8:15 am)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.