Bản tin hướng dẫn cầu nguyện – Vọng canh Zoom iPrayArizona (Hoa Kỳ) Thứ Tư 29 tháng 4 -2020.

[1] Xin Chúa ban phước cho các buổi học Kinh Thánh trong tuần được ơn. Nhiều tín hữu tham gia. Chúng ta cảm ơn Chúa về sự hình thành Hội Thánh internet toàn cầu trong cơn đại dịch cúm Vũ Hán này. Xin Chúa cho tinh thần nhóm lại qua online được giữ vững để  hỗ trợ cho những buổi nhóm về sau, giúp nhiều người khắp nơi có thể tham gia trực tiếp online.

– Xin Chúa ban phước cho ban kỹ thuật của Hội Thánh để ổn định và phục vụ tốt nhu cầu kỹ thuật online.

– Xin Chúa ban ơn cho các mục vụ của Hội Thánh trong việc tiếp cận, phục vụ và truyền giáo cho cộng đồng một cách hiệu quả, ảnh hưởng tốt.

[2] Truyền thông ảnh hưởng đến xã hội rất nhiều hoặc tốt hay xấu, vì vậy xin Đức Chúa Trời ban sự bình an cho Cơ Đốc Nhân để từ họ không phát tán những tin đồn vô căn cứ nhưng sẽ ĐEM LẼ THẬT sự cứ rỗi Chúa Jesus tại địa phương và cộng đồng mình.

– Cầu nguyện cho cảnh sát, quân đội chính phủ và chính quyền từng địa phương trong vấn đề an ninh, cấp phát lương thực, cứu hộ.

– Cầu nguyện cho các bác sĩ, ý tá, các đội cứu hộ 911, các bệnh viện được Chúa giữ gìn bình an trong công tác.

[3] Cầu nguyện cho giới học sinh , sinh viên toàn quốc, cho ngành giáo dục quốc gia (Hoa Kỳ và Việt Nam), cho giáo viên là những người Cơ Đốc. Xin Chúa cho Hội Thánh tiếp cận và truyền giáo cho cộng đồng sinh viên du học tại Hoa Kỳ và các nước tại Châu Âu, Úc Châu.

[4] Xin Chúa dừng cơn đại dịch WUHAN VIRUS (COVID-19) xuất phát từ Trung Quốc đã lan ra toàn cầu ở 185 vùng lãnh thổ. Vọng canh xin tiếp tục cập nhật tình hình bệnh dịch từ  trường đại học Johns Hopkins CSSE (each point is updated as new cases are identified)

– Tính đến nay hiện đang có tổng cộng được xác nhận 3,139,415 người nhiễm bệnh. Hoa Kỳ có số nhiễm Wuhan virus đến thời điểm nay: 1,013,168 – Số người tại Hoa Kỳ đã được xét nghiệm chính thức rất cao: 5,795,728 con số này nói lên tính trung thực (không che giấu) của người Mỹ và quyết tâm hợp tác để diệt bệnh.

Hỡi Giê-ru-sa-lem, ta đã đặt các vọng canh trên thành ngươi; cả ngày và đêm chúng nó chẳng hề im lặng. Hỡi các ngươi là kẻ nhắc nhở Đức Giê-hô-va, chớ có nghỉ ngơi chút nào. (Sách tiên tri Ê-sai 62:6)

Mục sư David Giang Đông (Vọng Canh Arizona – Zoom Ipray từ thứ Hai đến thứ Bảy 6:15 am – 8:15 am)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.