Bản tin cầu nguyện sáng 29/03/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ TƯ 29/03/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Chúc phước & cầu nguyện cho Giê-ru-sa-lem, cho Y-sơ-ra-ên tuyển dân của Đức Chúa Trời “Hãy cầu hòa bình cho Giê-ru-sa-lem; Phàm kẻ nào yêu mến ngươi sẽ được thới thạnh.” (Thi Thiên 122:6) – Giê ru sa lem: thành phố của Đức Chúa Trời (trong tiếng Hê-bơ-rơ nghĩa đen là cơ nghiệp của Shalom – Cơ nghiệp của sự bình an Đức Chúa Trời)

– Xin Chúa bảo vệ các Cơ Đốc Nhân ở Do Thái, vì họ luôn bị loại bỏ khỏi cộng đồng, bị A-na-them (đuổi khỏi nhà hội) khi tin nhận Đấng Mê-si. Cầu nguyện cho cộng đồng Cơ Đốc tại Do Thái ngày càng có nhiều người tin Chúa. (vì đa số đang theo Cựu Ước, luật pháp Môi-se và trông đợi Đấng Mê-sia theo như họ mong đợi)

– Cầu nguyện cho sự tranh chấp Giê-ru-sa-lem. Đáng lưu ý là Sáng Thế Ký 22: 2 Đức Chúa Trời phán bảo Áp-ra-ham đem con mình là Y-sác (không phải Ích-ma-ên) đi đến xứ Mô-ri-a để dâng con mình một trong các núi tại Mô-ri-a mà Chúa sẽ chỉ cho! Địa danh này có liên quan hơn 3000 năm với tổ tiên dân Do Thái chứ không hiểu như người Palestine hiện đại đòi quyền sở hữu vùng đất này cho họ. – Nghiên cứu địa danh đền thờ Salomon xây dựng có thể đặt tại thành David chứ không ngay tại khu đền Hồi giáo hiện nay: https://yrm.org/lost-temple-mount-found-pt1/

– 17 triệu người Do Thái ở 133 quốc gia trên thế giới hiện nay (theo tài liệu thông tin của Praying Through the Window 10/40) Xin Chúa cứu người Do Thái để họ trở lại tiếp nhận Đấng Mê-sia – Tại Do Thái: 8,6 triệu dân (1.8% là Cơ Đốc Nhân – số liệu 2020) – Tại Mỹ: 5,7 triệu – Tại Châu Âu: 1,4 triệu. – Xin Chúa cho đền thờ thứ ba sớm được xây dựng trên nền cũ. Và khi đó Chúa Giê-xu sẽ trở lại.

[2] Cầu nguyện cho các bậc cầm quyền, người lãnh đạo đất nước, quốc hội, tòa án, cảnh sát, giáo viên…

– Cầu nguyện cho gia đình các nạn nhân ở một trường học thuộc giáo hội Trưởng Lão thành phố Nashville, Tennessee (Hoa Kỳ). Một cuộc bắn giết đã xảy ra tại đây giết chết 3 người lớn, 3 học sinh tiểu học (trong đó có hiệu trưởng) . Cầu nguyện cho nước Mỹ trong tình trạng tội ác gia tăng. (Xem thông tin để cầu thay) https://www.voatiengviet.com/a/tennessee-mot-phu-nu-ban-chet-3-tre-em-3-nguoi-lon-tai-truong-co-doc-giao/7024389.html

– Cầu nguyện cho sự công chính, kính sợ Chúa trong bậc cầm quyền. Xin Chúa dấy lên những người lãnh đạo kính sợ Chúa thật sự.

– Cầu nguyện cho chính phủ của chúng ta trở thành chính phủ Cơ Đốc “Lấy sự thánh khiết và công bình mà hầu việc Ngài, trọn đời mình không sợ hãi gì hết.” (Luca 1:75)

– Cầu nguyện cho một sự thức tỉnh thuộc linh xảy đến trên toàn quốc. Cầu nguyện cho Hội thánh đắc thắng, truyền giáo mạnh mẽ, ảnh hưởng đến xã hội.

[3] Cầu nguyện cho con em chúng ta, thế hệ Z. Xin Chúa thăm viếng con em chúng ta, bảo vệ chúng nó hàng ngày trong môi trường học tập, mạng xã hội, cộng đồng bạn bè.

– Cầu thay cho nền giáo dục hiện nay. Cầu nguyện cho các giáo sư, giáo viên, những người dạy dỗ hướng dẫn con em chúng ta hàng ngày. Xin Chúa cứu họ để trở nên dân sự Ngài, chịu ảnh hưởng của Cơ Đốc Giáo và đạo đức Kinh Thánh.

– Cầu nguyện cho tấm lòng người trẻ mềm mại, đầu phục Chúa. Công bố thế hệ trẻ thuộc về Chúa. Xin Chúa phục hưng ở các trường đại học, trung học, tiểu học..

– Một thế hệ trẻ sẽ chỗi dậy đầy sự kính sợ Chúa để lãnh đạo Hội thánh, cộng đồng, đất nước. Amen

[4] Cầu nguyện cho sự truyền giáo, tinh thần cá nhân chứng đạo trong con dân Chúa.

– Cầu nguyện cho tấm lòng của người Việt đồng hương ở hải ngoọa và trên quê hương. Xin Chúa cất đi lòng bằng đá, những thành kiến về Đạo Chúa. Xin mở lòng để họ dễ dàng tiếp nhận Chúa. – Cầu nguyện cho mỗi khu vực dân cư, thành phố, tỉnh, các vùng lãnh thổ, cao nguyên, vùng xâu vàng xa… Cầu xin Chúa trói buộc các thế lực tối tăm, các thần dữ, vua chúa của thế gian mờ tối (Ê-phê-sô 6:1-10)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.